suzuki raider

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi phutungicg, 20/4/20.

  1. phutungicg

    phutungicg Member

    Việc sở hữu xe máy và ô tô con tăng theo thu nhập của người dân. Cho dù số lượng ô tô con tăng nhưng không làm giảm số lượng xe máy. Đa số người dân, dù thu nhập thấp hay cao, đều sử dụng xe máy để đi lại. Ngay trong nhóm có thu nhập cao nhất, vẫn còn trên 40% số người sử dụng xe máy để đi lại hàng ngày.
    Số lượng xe máy tập trung chủ yếu ở khu vực châu Á, trong đó Ấn Độ có khoảng 37 triệu chiếc, đứng đầu thế giới. Trung Quốc đứng thứ hai với khoảng 34 triệu chiếc xe máy. Theo đánh giá, 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới là Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, và Việt Nam.
    Cũng trong buổi công bố đề tài nghiên cứu, trên báo Dân trí, TS Nguyễn Minh Hạ - Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP cho biết: xe máy sẽ còn tồn tại 10-15 năm nữa và chỉ giảm hẳn khi có những phương tiện khác thay thế, được người dân chấp nhận. TS Hạ cũng cho rằng giải pháp lúc này là khơi thông dòng chảy xe máy chứ không phải là hạn chế hay cấm đoán.
    Một chiếc xe máy sau khi xuất xưởng luôn cần đến sự chăm sóc, bảo trì thường xuyên. Phụ tùng xe máy được sử dụng để thay thế các bộ phận đã đến lúc cần thay thế, bảo dưỡng, giúp xe máy luôn vận hành tốt khi tham gia giao thông. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mua nhầm phụ tùng xe máy giả, kém chất lượng?
    Qua các vụ việc bị phát hiện, xử lý trong thời gian qua, có thể thấy hầu hết phụ tùng xe máy giả, không rõ nguồn gốc đều do nước ngoài sản xuất, dán nhãn mác của các hãng uy tín rồi nhập lậu đưa vào nội địa để tiêu thụ.
    Để đảm bảo cho quá trình vận hành của xe máy diễn ra an toàn và bền bỉ, người tiêu dùng cần hiểu và tuân thủ rõ những quy định cần thực hiện những hoạt động chăm sóc xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất về lịch bảo dưỡng được quy định bằng quãng đường hay thời gian sử dụng). Mục đích của hoạt động này là kiểm tra, sửa chữa và thay thế phụ tùng theo một lịch trình nhất định để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho tất cả các bộ phận trên xe. Hơn thế nữa, bảo dưỡng – thay thế phụ tùng định kỳ giúp xe tránh khỏi hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn cho động cơ xe máy. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.
    Nắng vẫn hanh vàng áo trắng xưa
    Lá me lã chã mấy cho vừa
    Nguyễn Du phố vắng đường hai đứa
    "Ki-ốt" chào hoa Nguyễn Huệ trưa

    Anh chở em về miệt Lái Thiêu
    Vườn măng em hái nắng vương chiều
    Tóc em bổng loạn theo lời gió
    Hớp cả hồn anh được bấy nhiêu ?!

    Lê Lợi bây giờ em đởm dáng
    Cành hoa tàn tạ lá đô-la
    Chiếc xe máy nổ đời xa đọa
    Nghe tiếng ngàn năm đọng xót xa
    suzuki raider

    Bốn ngàn năm đó sao dang dở
    Có đáng gì đâu chủ nghĩa về
    Hoa đồng cỏ nội sao em nỡ
    Đứng dưới tượng đồng một kiếp mê
    Dù ở bất cứ đâu, việc độ xe đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn và theo hướng dẫn của hãng sản xuất. Các hãng độ xe nổi tiếng trên thế giới lại là những đơn vị tuân thủ tuyệt đối quy định này. Họ phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất để thử nghiệm, sau đó chứng nhận phụ kiện đạt chuẩn.
    Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.

Chia sẻ trang này