Quảng Cáo LCD là gì

Thảo luận trong 'Cafe' bắt đầu bởi hoamai7625, 14/6/17.

  1. hoamai7625

    hoamai7625 Member

    Quảng Cáo LCD là gì
    Quảng cáo LCD trong thang máy được lắp đặt tại đâu?

    LCD thường được lắp đặt tại các địa điểm công cộng, khép kín, sang trọng như sân bay, tháp văn phòng, chung cư cao cấp, bệnh viện, khách sạn, siêu thị, nhà ga,… Các màn hình được lắp đặt một cách có chủ ý tại các vị trí “đắc địa” mà người xem khó lòng bỏ qua như trước thang máy, sảnh chờ, phòng chờ, lối đi, quầy bán vé, quầy thu tiền. Nhờ vậy quảng cáo trên LCD thuyết phục được các nhà đầu tư “dốc túi” khi thu hút và khiến người sử dụng ghi nhớ quảng cáo của mình lâu hơn.
    Quảng cáo trên LCD khác quảng cáo Frame như thế nào?

    Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa 2 hình thức quảng cáo này. Dù cùng sử dụng màn hình LCD là phương tiện trình chiếu quảng cáo. Nhưng quảng cáo trên Frame được ví như các khung tranh trình chiếu tự động các hình ảnh, poster tĩnh được lắp đặt bên trong thang máy. Còn quảng cáo trên LCD cho phép nhà đầu tư được phát sóng các TVC, clip quảng cáo sinh động như trên truyền hình.

    Quảng cáo trên LCD hiện nay cũng được phát trên toàn hệ thống của nhà chuyên chứ không phát sóng riêng lẻ. Tức là nhà Shop quảng cáo có bao nhiêu màn hình LCD thì quảng cáo của bạn sẽ được lập trình, phát sóng trên toàn bộ hệ thống đó.

    Ưu điểm vượt trội của quảng cáo trên LCD

    Điều trước nhất đầu tiên đề cập tới những thế mạnh của hình thức này, phải khẳng định rằng quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo cao cấp với mức giá khá cao. Thế nhưng điều gì đã khiến các nhà đầu tư không nề hà tới chi phí mà quyết định sử dụng?

    Đó là bởi quảng cáo trên LCD:

    - Chủ động lôi cuốn người xem quảng cáo trong những không gian khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.

    - Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.

    - Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng mọi người.

    - Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thoi gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …

    - Có đến 84% san pham tăng doanh thu trong thoi gian quảng cáo trên màn hình LCD.

    - 58% quyết định sử dụng là quyết định tức thì.

    - Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.

    - Tỷ lệ người dùng mua sắm theo quyết định tức thời là 52%, trong đó: 29% lập tức quyết định mua một s.phẩm; 23% thay đổi ý định và mua s.phẩm khác.

Chia sẻ trang này