Maketing và Qrcode có sự kết nối nào không ??

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi nguyen minh, 27/9/18.

  1. nguyen minh

    nguyen minh New Member

    QRcode, viết tắt của Quick response code (Tạm dịch "Mã phản hồi nhanh") là dạng mã vạch 2 chiều, dùng để mã hóa 1 dạng thông tin nào đó. Mọi người có thể tự tạo mã Qrcode miễn phí một cách nhanh chóng và chính xác nhất tại đây.

    Hiện nay mã QRcode - QR Reader - Barcode Scanner đang có những khởi đầu mới được mở ra trong các lĩnh vực maketing, truyền thông, giải trí, tạp chí. Ví dụ tại một sự kiện bạn sẽ quét mã Qrcode do ban tổ chức cung cấp, bạn sẽ có thể nhận được thông tin về ngày giờ, địa điểm tổ chức...

    Ở những thành phố lớn, sự xuất hiện của Qrcode đang phủ sắp khắp mọi nẻo đường. Bạn có thể vô tình bắt gặp trên những tờ rơi quảng cáo, hoặc ở một tấm băng rôn treo trên cái dải tòa nhà. Điều đó nói lên rằng nếu bạn là một dân maketing .. chuyên nghiệp mà chưa biết cách đưa nó vào những ý tưởng của bạn thì thật sự là đáng tiếc. Dưới đây sẽ các bước cho một chiếc lược truyền thông bằng Qrcode

    Bước 1: Lên ý tưởng về quảng cáo có sự xuất hiện của Qrcode

    Bước 2: Xác định thông điệp bạn muốn truyền tải

    Để chiến dịch quảng cáo của bạn trở lên gần gũi thì bước này rất là quan trọng. Bạn cần đưa ra những thông điệp gây sức hút để gây ấn tượng với mọi người.

    [​IMG]

    Bước 3: Tạo mã QRcode

    Có rất nhiều cách để tạo mã Qrcode hiện nay có thể thông qua một website hoặc một ứng dụng trên chính smartphone của bạn. Bạn có thể tham khảo tại đây:

    [​IMG]

    Tại đây bạn có thể tạo ra các mã Qrcode website dẫn đến thông tin chi tiết của sản phẩm và nhiều tiện ích khác nữa

    Bước 4: Luôn update chiếc dịch truyền thông để đẩy mạnh sự tiếp cận hơn

    Sau khi một chiến dịch maketing đã tung ra. Bạn cần theo dõi để có sự thay đổi kịp hơn cho hiệu quả hơn.

    Chúc bạn thành công !!

Chia sẻ trang này