Mỹ phẩm nam giới chính hãng ở đâu bán? | Top 1

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi maihoaithuong02, 17/10/22.

  1. Bài viết tin tức của nermen, mỹ phẩm nam giới bán ở đâu?

    Top 1 mỹ phẩm nam giới chính hãng
    Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của mọi người cũng nhiều hơn, không chỉ việc làm đẹp của các chị em phụ nữ mà những đấng mài râu cũng quan tâm nhiều hơn nhưng mà vậy nên mua mỹ phẩm nam giới gì? mua mỹ phẩm nam giới ở đâu là những câu hỏi mà nhiều anh em vẫn đang thắc mắc. hãy để bài viết này giúp mọi người giải thích các thắc mắc mà bấy lâu các anh em đặt ra nhé.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm nam giới
    Không chỉ những chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng đang diễn ra cuộc cách mạng làm đẹp. Cuộc sống phát triển xã hội dần ổn định hơn. mọi người cũng thế, cũng dần cởi mở hơn nhưng làm sao để chọn được địa điểm bán uy tín, sản phẩm chất lượng khi ngoài kia hàng trăm nghìn các loại sản phẩm được làm giả làm nhái. Thật đắn do cho các anh em phải không. Để cho cho anh em đỡ mất thời gian tìm kiếm sản phẩm chất lượng, chỉ cho anh em một cửa hàng cực kỳ uy tín nhá.

    Nermen
    Được biết đến như 1 sản phẩm thần thánh với nhiều lần gây được ấn tượng mạnh với công chúng vượt qua nhiều khó khăn điển hình nhất có thể nói đến cuộc cách mạng gọi vốn đến từ công ty này khi sau khi nermen đàm phán với các sack. Sack Bình và sack Phú đã đồng ý đầu tư 1 triệu usd cho 20% cổ phần. Có thể thấy quyết định của các shack là vì các shak nhìn thấy được sự tiềm năng mà nermen mang lại. Không chỉ mang lại cái đẹp cho đàn ông mà nó còn là người bạn đồng hành cùng thời gian.

    Trang web bán sản phẩm nermen uy tín: https://phamquocquy.com/

    [​IMG]
    combo mỹ phẩm nam giới
    Nerman mỹ phẩm cho nam là sự kết hợp hoàn hảo của toàn bộ các dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc da mặt cho nam giới được nhà Nerman ra mắt năm 2021 bao gồm Sữa tắm gentleman 3in1 & Dung dịch vệ sinh nam Elagent giúp làm sạch sâu cho da.

    Gel rửa mặt Nano Curcumin 60s Fresh & Kem che khuyết điểm BBcream hỗ trợ che phủ tốt những khuyết điểm trên da mặt đem lại sự tự tin cho phái mạnh, Son dưỡng ẩm giúp cải thiện sắc tố môi và giúp môi không bị khô ráp, bong tróc trong thời tiết hanh khô, Kem dưỡng Perfect Whitening Cream & Kem trị mụn Nerman Nano Anti-Acne 4h với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và phù hợp với mọi loại da.

    Những đặc điểm thu hút của nermen
    Chiến lược combo "rẻ mà sang"

    Điểm yếu luôn hiện hữu suốt nhiều năm của hầu hết thương hiệu mĩ phẩm Việt Nam là bao bì. Đặc biệt trong thời đại mà người dùng ngày càng quan tâm đến hình thức thì bao bì, hình ảnh của Thorakao, Thái Dương,… vẫn giữ phong cách từ cả chục năm trước, không mang hơi thở hiện đại Điều này đã không lặp lại với Nerman.

    Các chai mĩ phẩm của thương hiệu Nerman đều đi theo một lối thiết kế thống nhất, với màu đen/trắng tối giản nhưng sang trọng. Khâu đóng gói, bao bì cũng được thực hiện chỉn chu, hiện đại.

    [​IMG]
    mỹ phẩm nam giới
    Thiết kế bao bì của Nerman

    Theo giới thiệu, Nerman cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ tắm rửa, skincare (chăm sóc da) đến makeup cho nam giới. Một sản phẩm có thể có nhiều công năng như có thể vừa tắm, vừa rửa mặt, vừa gội đầu. Điều này cho thấy sự thấu hiểu của thương hiệu đối với nhóm khách hàng nam - đối tượng mà phần lớn đều yêu thích sự tiện lợi, gọn nhẹ và không có nhu cầu sử dụng quá nhiều loại sản phẩm như nữ giới.

    [​IMG]
    mỹ phẩm nam giới
    Một combo được thiết kế chỉn chu từ bao bì đến đóng hộp

    Bên cạnh đó, giá cả cũng là một điểm cộng cho thương hiệu mĩ phẩm non trẻ này. Nerman có khoảng 10 SKU (stock keeping unit – mã hàng hóa), tập trung đóng gói thành combo có giá khoảng 399.000 – 599.000 đồng. Đây là mức giá không rẻ nhưng cũng không quá đắt, để số đông khách hàng có thể tiếp cận.

    Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội và influencer

    Nếu tìm kiếm từ khóa "Nerman" trên nền tảng TikTok, người dùng sẽ nhận về hàng trăm video đánh giá hoặc có nội dung liên qua đến thương hiệu này. Theo thống kê, hashtag #Nerman có tổng cộng 98,2 triệu lượt xem trên nền tảng video phổ biến nhất hiện nay.

    Trên sóng Shark Tank, founder Thanh Định cũng cho biết đang marketing bằng cách sử dụng các kênh influencer (người có sức ảnh hưởng). Mỗi tháng Nerman có khoảng 300 video review (giới thiệu) và unbox (mở hộp), đạt trung bình hơn 10 triệu lượt xem/tháng. Một điểm đáng chú ý khác, thay vì sử dụng một vài influencer có tên tuổi lớn thì thương hiệu này tập trung vào nhóm KOL, KOC mới nổi nhưng xuất hiện hàng loạt và liên tục, tạo nên sức ảnh hưởng lan tỏa tới người xem.

    [​IMG]
    Tỷ lệ chuyển đổi của Nerman đạt khoảng 7% trên tất cả các kênh, vượt trội hơn mức trung bình trên thị trường, theo founder Thanh Định.

    Bán online không địa điểm

    Còn nhớ ở tập trước, một thương hiệu Việt khá mới là Shondo cũng lên gọi vốn, với mục tiêu mở thêm hàng loạt cửa hàng bán trực tiếp. Tuy nhiên, chiến lược này không được các "cá mập" đánh giá cao bởi tốn nhiều chi phí cho mặt bằng, vận hành trong khi có thể đẩy mạnh kênh online.

    Vì thế mà đến Nerman, các Shark tỏ ra khá ấn tượng với chiến lược và doanh thu bán online của startup này. Nerman tập trung bán hàng trên kênh TMĐT, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn mặt bằng chung, rơi vào khoảng 11%.

    Dù chỉ mới chính thức bán từ đầu năm 2021 nhưng gian hàng của Nerman trên Shopee có đến hơn 263.000 lượt theo dõi. Đáng nói là có hàng chục combo với lượt bán lên tới hàng chục nghìn/combo. Ví dụ, sản phẩm sửa tắm gội hương nước hoa 3 in 1 hiện đã bán được 27.400 sản phẩm, combo 259.000 đồng bán được 17.200 sản phẩm hay bộ quà tặng nam giới cũng ghi nhận 10.400 sản phẩm đã bán ra. Đây là những con số đáng nể mà kể cả nhiều nhãn hàng nổi tiếng cũng phải ao ước.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, chiến lược này không phải không có lỗ hổng. Theo Shark Bình, startup còn mới và việc bán online (trực tuyến) là yếu tố chưa chắc chắn vì khả năng cạnh tranh, sao chép, làm theo cao khi có nhiều nhóm bên ngoài có năng lực marketing.

    "Thật ra cái gì lên nhanh thì cũng có thể xuống nhanh và cái gì lên nhanh thì người khác cũng có thể lên nhanh được... Khi có nhiều đối thủ bạn bảo vệ thị trường như thế nào? Tôi với Shark Phú sẽ cùng với bạn để bảo vệ thị phần", Shark Bình nhận định.

    Và có lẽ nhận định này đã phần nào thuyết phục các founder, để rồi cuối cùng Nerman chọn đi cùng Shark Bình và Shark Phú. Shark Phú hỗ trợ cả kênh offline (trực tiếp), đi ra các siêu thị. Trong khi đó với việc sở hữu hệ sinh thái về e-commerce (thương mại điện tử), logistics (kho vận), Shark Bình có thể hỗ trợ Nerman mảng online, fulfillment ra Đông Nam Á.

Chia sẻ trang này