Mẫu xe đang được người dùng yêu thích

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi ts77, 3/11/18.

  1. ts77

    ts77 New Member

    Là một dòng xe với cấu hình ấn tượng đến từng chi tiết thì dòng xe mới ra mắt xe máy điện Vespa Suzikađã mang lại cho người mua ấn tượng vô cùng lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Ấn tượng với kích thước bánh lớn có những đường xẻ rãnh sâu giúp xe bám đường tốt hơn bao quanh bộ vành đúc hợp kim cao cấp chắc chắn kết hợp với phanh đĩa trước và sau cùng hệ thống lốp không săm sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về độ an toàn của Vespa Suzika.

    Mặt trước xe thiết kế sang trọng có in logo thương hiệu "Suzika". Khác với xe máy điện Vespa Dibao, ngoài logo thương hiệu ra thì mặt trước xe máy điện Vespa Suzika còn có 2 đường gân ở 2 bên tạo thành hình chữ V ấn tượng.

    [​IMG]

    Đèn phaxe máy điện Vespa Suzika kiểu dáng sang trọng, thiết kế lớn với bóng đèn Led tiết kiệm, khả năng chiếu sáng xa, khoảng sáng rộng an toàn cho người điều khiển ngay cả khi di chuyển qua những vùng thiếu sáng hay trời tối, mây mù.

    Mặt đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các chức năng thông báo hoạt động của còi, đèn, xi nhan, km, lượng điện còn lại trên xe, vận tốc,... Các phím điều khiển các chức năng này được bố trí hợp lý 2 bên tay lái giúp bạn dễ dàng điều khiển cũng như quan sát khi di chuyển. Tay ga chắc chắn, thiết kế sang trọng, dễ điều khiển.

    Động cơ xe máy điện Vespa Suzika 800W thiết kế khép kín nằm ở bánh sau truyền động lực tốt cho toàn xe giúp xe di chuyển, leo dốc khỏe, tải trọng tốt hơn.

    [​IMG]

    Để cập nhật các chưng trình KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHẤT bạn có xem thêm tại website HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN.COM.VN hoặc liện mua qua số điện thoại HOTLINE 0966.888.887 - 0242.210.8888 để được GIẢM THÊM 500.000 VNĐ KHI MUA XE TRONG THÁNG 7/2018

    HỆ THỐNG CỬA HÀNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hồ Chí Minh
    *Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
  2. axedapdien

    axedapdien Member

    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 284 Vong

Chia sẻ trang này