Giới thiệu hệ thống chăm sóc khách hàng nhà cái W88

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi minhhieuk99999, 26/1/17.

  1. Đăng ký W88 Được xem là một trong ba cái tên lớn nhất thị trường cá cược online Việt Nam cùng với 188Bet và M88, W88 vẫn đang chiếm trọn niềm tin của
    những nhà đầu tư. Sau nhiều năm đồng hành và phát triển, W88 đã xây dựng
    được cộng đồng vững mạnh cũng như ứng dụng nhiều công nghệ mới vào hệ
    thống quản lý của mình.
    [​IMG]
    W88 là nhà cái trực tuyến sở hữu bản quyền trí tuệ và điều hành bởi MARQUEE HOLDINGS LTD và được chính First Cagayan Leisure & Resort
    Corporation cấp giấy phép hoạt động kinh doanh, có trụ sở tại Makati
    Phillipines.
    Để khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ theo cách tốt nhất, W88 đã xây dựng đội ngũ hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua kênh chat
    trực tuyến và số điện thoại hot line…. Luôn giải đáp mọi thắc mắc của
    khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ Tết, hỗ trợ tốt nhiều ngôn ngữ ( có đội
    ngũ người Việt Nam ). Quý khách có thể liên lạc với W88 theo các kênh
    sau.
    – Chat trực tuyến ngay tại website
    – Skype : CSViet.W88
    – Zalo : ( +63 ) 9989602209
    – Viber : ( +63 ) 9989602209
    – Hot line 1 : ( +44 ) 2036085161
    – Hot line 2 ( Tp. Hồ Chí Minh ) : ( +84 ) 844584288
    Đặc biệt sau khi được hỗ trợ chat trực tuyến, thành viên có thể đánh giá nhân viên phục vụ. Nhà cái W88 cam kết sẽ đọc và tìm hiểu thật kỹ
    những góp ý của người chơi. Ngoài ra, các thành viên còn có thể theo dõi
    và nhận thông tin khuyến mãi từ các kênh online khác.
    Với sự hỗ trợ nhiệt tình của mình, W88 thực sự là lựa chọn tốt nhất cho quý khách. Trở thành thành viên ngay hôm nay để cùng trải nghiệm.

Chia sẻ trang này