CÁCH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP QUA SỐ ĐIỆN THOẠI HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi thanhngocc005, 20/4/22.

  1. thanhngocc005

    thanhngocc005 New Member

    [​IMG]

    Bạn là 1 chủ cửa hàng! Cửa hàng của bạn có thực hiện chính sách yêu cầu KH cung cấp SĐT để làm thẻ thành viên, tích điểm mua sắm hay nhận ưu đãi nhân dịp đặc biệt,.... không? Bao nhiêu KH đã từng mua sắm ở cửa hàng của bạn và quay lại?

    Thay vì chỉ dừng lại ở mức làm thẻ tích điểm, tại sao bạn không tận dụng nguồn data chất lượng đó để chăm sóc khách hàng, tạo cho mình 1 kênh mới để tiếp cận, duy trì mối quan hệ với họ? Điều này có thể giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn. Họ nhận được thông tin của cửa hàng khi họ có nhu cầu và đến 70% KH quay trở lại cửa hàng của bạn. Để tôi chứng minh cho bạn thấy điều này hoàn toàn có thể!

    Khi bạn có SĐT của khách hàng, bạn có thể kết nối với họ thông qua các kênh như tin nhắn thường (SMS), Zalo hay thậm chí là Facebook

    • SMS: bạn gửi tin nhắn định kì qua dịch vụ SMS Brandname (tên người gửi là tên thương hiệu của bạn) 3-6 tháng 1 lần để hỏi thăm sức khoẻ, hay gửi các chương trình ưu đãi của cửa hàng bạn, gửi lời chúc đến KH nhân các ngày đặc biệt,... ➝ Nhắc nhớ họ về tên của hàng của bạn
    • Zalo: SMS có thể mất phí nhà mạng nhưng Zalo thì hoàn toàn miễn phí. Sau khi bạn có data sđt KH, bạn thực hiện kết bạn với họ, và cũng gửi tin nhắn định kì cho họ
    Bên cạnh đó, bạn có thể đăng thông tin cửa hàng mình lên trang cá nhân ➝ họ thấy bạn khi lướt nhật kí.

    Bạn định vị khách hàng ở các hội nhóm và đăng bài lên đó ➝ khách hàng lại "1 cách ngẫu nhiên" nhìn thấy thông tin thương hiệu của bạn

    Với tần suất xuất hiện với KH như vậy, tôi đảm bảo thương hiệu của bạn sẽ luôn ghi điểm và gây ấn tượng với KH. Điều này chứng minh cách quảng cáo online này cực kì hiệu quả và uy tín.

    Tuy nhiên những hành động trên làm thủ sẽ rất mất thời gian, bạn sẽ phải tốn thêm chi phí nhân công đầu tư cho nó.

    Nhìn thấu tâm tư, khó khăn của người dùng, Akabiz Auto đã thiết kế ra một sản phẩm có thể giải quyết những vấn đề của KH nhưng với CHI PHÍ TỐI ƯU hết mức, THỜI GIAN RÚT GỌN và độ HIỆU QUẢ cực kì cao.

    Akabiz Zalo giúp bạn KẾT BẠN VÀ GỬI TIN NHẮN ĐẾN DANH SÁCH SĐT hàng loạt.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Phần mềm nhẹ, dễ cài đặt, thao tác đơn giản
    • Bạn chỉ lên chiến dịch! Mọi thao tác, thời gian, hành động,... akabiz đã tự động hoá hết cho bạn
    • Thời gian được rút ngắn tối đa (gửi tin nhắn chỉ trong 2s) và chi phí chỉ 0 đồng
    Đặc biệt, đội ngũ nhà Akabiz luôn nhiệt tình hỗ trợ người dùng 1-1 các ngày trong tuần, giải đáp mọi thắc mắc, giúp giải quyết khó khăn và lắng nghe mọi câu chuyện của KH.

    Akabiz với khẩu hiệu “Sử dụng là tăng doanh số", giúp KH giải quyết khó khăn là niềm vui của Akabiz

    —--o0o—--
    THAM KHẢO NGAY tại akabiz.net
    HOTLINE: 0977998055
  2. thanhngocc005

    thanhngocc005 New Member

    CÁCH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP QUA SỐ ĐIỆN THOẠI HIỆU QUẢ

    Bạn là 1 chủ cửa hàng! Cửa hàng của bạn có thực hiện chính sách yêu cầu KH cung cấp SĐT để làm thẻ thành viên, tích điểm mua sắm hay nhận ưu đãi nhân dịp đặc biệt,.... không? Bao nhiêu KH đã từng mua sắm ở cửa hàng của bạn và quay lại?

    Thay vì chỉ dừng lại ở mức làm thẻ tích điểm, tại sao bạn không tận dụng nguồn data chất lượng đó để chăm sóc khách hàng, tạo cho mình 1 kênh mới để tiếp cận, duy trì mối quan hệ với họ? Điều này có thể giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn. Họ nhận được thông tin của cửa hàng khi họ có nhu cầu và đến 70% KH quay trở lại cửa hàng của bạn. Để tôi chứng minh cho bạn thấy điều này hoàn toàn có thể!

    Khi bạn có SĐT của khách hàng, bạn có thể kết nối với họ thông qua các kênh như tin nhắn thường (SMS), Zalo hay thậm chí là Facebook
    • SMS: bạn gửi tin nhắn định kì qua dịch vụ SMS Brandname (tên người gửi là tên thương hiệu của bạn) 3-6 tháng 1 lần để hỏi thăm sức khoẻ, hay gửi các chương trình ưu đãi của cửa hàng bạn, gửi lời chúc đến KH nhân các ngày đặc biệt,... ➝ Nhắc nhớ họ về tên của hàng của bạn
    • Zalo: SMS có thể mất phí nhà mạng nhưng Zalo thì hoàn toàn miễn phí. Sau khi bạn có data sđt KH, bạn thực hiện kết bạn với họ, và cũng gửi tin nhắn định kì cho họ
    Bên cạnh đó, bạn có thể đăng thông tin cửa hàng mình lên trang cá nhân ➝ họ thấy bạn khi lướt nhật kí.

    Bạn định vị khách hàng ở các hội nhóm và đăng bài lên đó ➝ khách hàng lại "1 cách ngẫu nhiên" nhìn thấy thông tin thương hiệu của bạn

    Với tần suất xuất hiện với KH như vậy, tôi đảm bảo thương hiệu của bạn sẽ luôn ghi điểm và gây ấn tượng với KH. Điều này chứng minh cách quảng cáo online này cực kì hiệu quả và uy tín.

    Tuy nhiên những hành động trên làm thủ sẽ rất mất thời gian, bạn sẽ phải tốn thêm chi phí nhân công đầu tư cho nó.

    Nhìn thấu tâm tư, khó khăn của người dùng, Akabiz Auto đã thiết kế ra một sản phẩm có thể giải quyết những vấn đề của KH nhưng với CHI PHÍ TỐI ƯU hết mức, THỜI GIAN RÚT GỌN và độ HIỆU QUẢ cực kì cao.

    Akabiz Zalo giúp bạn KẾT BẠN VÀ GỬI TIN NHẮN ĐẾN DANH SÁCH SĐT hàng loạt.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
    • Phần mềm nhẹ, dễ cài đặt, thao tác đơn giản
    • Bạn chỉ lên chiến dịch! Mọi thao tác, thời gian, hành động,... akabiz đã tự động hoá hết cho bạn
    • Thời gian được rút ngắn tối đa (gửi tin nhắn chỉ trong 2s) và chi phí chỉ 0 đồng
    Đặc biệt, đội ngũ nhà Akabiz luôn nhiệt tình hỗ trợ người dùng 1-1 các ngày trong tuần, giải đáp mọi thắc mắc, giúp giải quyết khó khăn và lắng nghe mọi câu chuyện của KH.

    Akabiz với khẩu hiệu “Sử dụng là tăng doanh số", giúp KH giải quyết khó khăn là niềm vui của Akabiz

    —--o0o—--
    THAM KHẢO NGAY tại akabiz.net
    HOTLINE: 0977998055

Chia sẻ trang này