BỢ CỔ SPORT 120 MÀU – RGV

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi phutungicg, 12/6/20.

  1. phutungicg

    phutungicg Member

    BỢ CỔ SPORT 120 MÀU – RGV

    Chênh chênh ánh đèn cốt
    Kiêu hãnh ánh đèn pha
    Trên phố dài xe máy reo vang lừng
    Những vòng quay chóng mặt


    Vít tay ga phóng vượt qua nước mắt
    Sang bên kia bầu trời
    Chạm vào thời tiết và tan biến


    Các chấm đỏ lại nôn nao ẩn hiện
    Trong đường cua quái đản
    Lấp lánh theo dọc dải Ngân hà
    Em lộng lẫy sau xe như tích tắc cuối cùng của mùa hạ


    Bỗng dưng lòng rực cháy
    Giữa trùng trùng trùng trùng xe máy
    Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
    Đa phần phụ tùng chính hãng có giá cao, nhưng bù lại chất lượng luôn được đảm bảo. Trong khi đó, hàng giả thường có giá khá “mềm”, chỉ bằng 50% - 60% giá sản phẩm chính hãng nhưng chỉ dùng một thời gian là hỏng. Điều đáng nói là hàng nhái được sản xuất ngày càng tinh vi và rất giống hàng thật nên người tiêu dùng khó thể phân biệt.
    Phát biểu tại nhiều hội thảo về chống hàng giả, ông Trần Thanh Kha, Trưởng phòng cấp cao của NGK Việt Nam, nhà sản xuất bugi xe máy đến từ Nhật Bản cho biết, hiện có đến gần 20% sản phẩm bugi NGK trên thị trường Việt Nam là hàng giả, hàng nhái.
    Theo thống kê, số lượng xe máy phụ thuộc vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Những nước phát triển có số lượng ô tô vượt trội hơn, trong khi đó các nước đang phát triển lại sử dụng nhiều xe máy hơn như một phương tiện di chuyển chính. Trên thế giới có khoảng hơn 200 triệu chiếc xe máy (bao gồm cả các loại xe đạp gắn động cơ và xe ba bánh), trung bình khoảng 1000 người thì có 33 chiếc xe máy. Khá ít so với tỷ lệ 141/1000 của xe ô tô.
    Việt Nam vốn được coi là trung tâm công nghiệp xe máy châu Á. Chỉ riêng tại thị trường Việt Nam mỗi năm đã tiêu thụ hơn 3 triệu xe, chưa kể số xe xuất khẩu.
    Giá một chiếc ôtô cỡ nhỏ cũng đủ để mua một vài chiếc xe ga cao cấp, trừ ngoại lệ những loại superbike còn đắt hơn cả ôtô. Thực tế nhiều người lo ngại mưa nắng, chịu khó mặc áo mưa, áo chống nắng một chút, mọi việc sẽ trở nên bình thường, dễ chấp nhận.
    Ở Việt Nam, xe máy được sử dụng rất phổ biến, thông thường một gia đình sẽ có từ 2-3 chiếc. Vì thế nhu cầu về thay thế, sửa chữa phụ tùng xe gắn máy là rất cao. Khởi nghiệp bằng một cửa hàng bán phụ tùng xe máy có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời đối với những ai đam mê trong lĩnh vực này.
    Thời tiết nắng nóng gây ra sự khó chịu không chỉ cho con người mà còn ảnh hưởng đến phương tiện di chuyển hàng ngày. Với những chiếc xe máy hoạt động chủ yếu trên đường, việc bảo vệ và chăm sóc chúng rất cần thiết, đặc biệt là các lái xe thường đi đường dài.

Chia sẻ trang này