Bí quyết xây dựng thương hiệu “xanh”

Thảo luận trong 'Việc làm cao đẳng' bắt đầu bởi tuananh212, 8/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Member

    trở nên một thương hiệu “xanh”, tức thân thiện với môi trường không phải là một việc dễ dàng, nhất là trong bối cảnh có khá nhiều thương hiệu cụ tự tả hình ảnh thân thiện với môi trường nhưng lại ứng dụng những thực tiễn đi trái lại với mục đích này trong hoạt động của mình. tin tức bộ nhận mặt thương hiệu

    Theo Jeriann Watkins, một chuyên gia tiếp thị internet của WTC Marketing, cách tốt nhất và có đạo đức kinh dinh nhất để truyền bá hình ảnh thân thiện với môi trường cho thương hiệu của mình là thế để Trở thành một doanh nghiệp thân thiện với môi trường thật sự. Watkins đưa ra những lời khuyên sau đây giúp doanh nghiệp thực hành điều này.

    sử dụng nguyên nguyên liệu bền vững
    Theo Watkins, trước hết doanh nghiệp cần phân tích tác động của việc sử dụng các nguồn năng lượng của công ty, bắt đầu từ các sản phẩm và dịch vụ mà mình đưa ra thị trường cũng như các nhà cung cấp, loại bao bì đang sử dụng, hiệu quả của việc sử dụng các khoảng không gian văn phòng, việc đi lại của viên chức.

    sử dụng các nguyên nguyên liệu vững bền là một bước quan yếu để xây dựng mác của doanh nghiệp thành một tổ chức thân thiện với môi trường thọ thái. Watkins khuyên doanh nghiệp nên tự đặt ra những câu hỏi sau đây để xác định những việc cần làm nhằm làm giảm tác động thụ động lên môi trường.

    Sản phẩm của doanh nghiệp có được làm bằng nhựa? Nếu có thì doanh nghiệp cần bảo đảm rằng đó là loại nhựa có thể tái dùng và nên dán nhãn lên sản phẩm bằng các ký hiệu tái chế hạp.

    Trên trang web của doanh nghiệp nên dành hẳn một chỗ để giải thích tại sao doanh nghiệp đang chọn sử dụng các nguyên liệu ngày nay. Theo Watkins, làm như vậy không chỉ giúp doanh nghiệp biểu hiện với khách hàng và công chúng về sự quan tâm đến môi trường của mình mà còn khuyến khích, định hướng cho họ cùng quan tâm, bảo vệ môi trường. xây dựng thương hiệu

    viên chức của doanh nghiệp có làm việc độc lập và đẵn làm việc trên điện thoại hay máy vi tính? Nếu mô hình kinh doanh của doanh nghiệp không đòi hỏi nhân viên phải phối hợp, làm việc với nhau theo nhóm thì nên vận dụng hình thức làm việc từ xa một số ngày trong tuần hoặc thậm chí toàn thời kì.

    Điều này sẽ giảm bớt việc di chuyển, đi lại cho viên chức, giảm phí tổn điện chiếu sáng và sưởi ấm. Làm việc từ xa còn giúp cải thiện ý thức và hiệu quả làm việc của nhân viên.

    Sản phẩm của doanh nghiệp có được làm từ gỗ? Nếu có, hãy bảo đảm rằng đó là gỗ được khai phá từ những nguồn vững bền. Nên mua gỗ có chứng thực từ những tổ chức như Sustainable Forest Initiative để kiên cố rằng chúng được vỡ hoang từ những địa điểm phù hợp theo những cách có hướng đến sự phát triển vững bền của rừng và môi trường.

    Doanh nghiệp có đang thực hiện các tiêu chuẩn dùng năng lượng hàng đầu trên thế giới? Đó là những tiêu chuẩn được xây dựng bởi các tổ chức như LEED. Nếu chưa, thì nên rà soát lại xem doanh nghiệp cần phải đổi thay những gì để tuân theo các tiêu chuẩn này.

    Ngay cả khi không thể thực hành đầy đủ các tiêu chuẩn ấy thì doanh nghiệp cũng nên có những hành động thực tại nhằm giảm lượng khí thải carbon thải trực tiếp ra môi trường. Khi giảm được việc tiêu thụ năng lượng, doanh nghiệp cũng có thể giảm được tổn phí hoạt động.

    Có nên cải thiện hay loại bỏ cách thức đóng gói ngày nay? Nếu đóng gói sản phẩm bằng bao bì nhựa, hãy khuyến khích người tiêu dùng tái dùng bao bì.

    Nhưng theo Watkins, doanh nghiệp nên cân nhắc liệu có cần thiết phải đóng gói sản phẩm hay không. Nếu điều đó là thật sự cần thiết thì nên chọn loại bao bì bằng giấy bìa thay vì nhựa có thể tự phân hủy để người tiêu dùng có thể vứt bỏ hoặc tiêu hủy dễ dàng. Có thể nghiên cứu dùng các loại bao bì thủy tinh mà khách hàng có thể tái sử dụng và đưa ra cho khách hàng những lời khuyên về cách tái dùng bao bì của sản phẩm.

    Tái sử dụng và tặng lại đồ không còn dùng nữa
    Watkins khuyên doanh nghiệp nên hạn chế xả thẳng ra môi trường các máy móc, trang thiết bị văn phòng không còn dùng nữa khi đến đợt đầu tư, mua sắm mới những vật dụng này. Thay vào đó, nên tặng lại cho các trường và các tổ chức đang cần một số trang thiết bị như máy vi tính, máy in… Với các thiết bị điện tử đã hỏng và không còn sử dụng được nữa thì nên nhờ các dịch vụ tái chế xử lý để tránh thải các chất độc hại ra môi trường. nhận diện thương hiệu

    Khuyến khích người tiêu dùng và các đối tác cùng bảo vệ môi trường
    Cách tốt nhất để làm cho người khác biết đến các thế bảo vệ môi trường của doanh nghiệp là mời họ cùng tham dự các rứa này. Chẳng hạn, doanh nghiệp có thể khuyến khích viên chức tằn tiện điện bằng cách gắn các biển khẩu hiệu nhắc họ tắt đèn và sử dụng ánh sáng tự nhiên, phân loại rác trước khi thải và xử lý hiệp từng loại rác.

    Để khuyến khích khách hàng dự, Watkins khuyên doanh nghiệp nên dùng tiếp thị nội dung, khuyến nghị họ tái sử dụng bao bì của doanh nghiệp, giảng giải cho họ hiểu những vậy mà doanh nghiệp đang theo đuổi nhằm tạo ra một môi trường “xanh”. Doanh nghiệp cũng có thể tổ chức các ngày vì môi trường hằng năm để mời nhân viên, khách hàng và đối tác cùng tham gia.
  2. thuanthienpvc

    thuanthienpvc Member

    Chuyên cung cấp thùng rác nhựa:

    Thùng rác nhựa treo đôi dung tích 80 lít

    Thùng rác nhựa nắp kín dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa nắp hở dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp kín

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp hở

    Thùng rác nhựa TR 120 L

    Thùng rác nhựa 120 lít

    Thùng rác nhựa có nắp 240 lít

    Thùng rác nhựa TR 60L

    Thùng rác composite 1000 lít

    Thùng rác nhựa H127

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác nhựa đạp nhỏ

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác TR 006

    Thùng rác

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9L

    Thùng rác 60 lít

    Thùng rác đen 120 lít

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9 lít

    Thùng rác cá heo

    Thùng rác gấu trúc

    Thùng rác chuột túi

    Thùng rác cá chép

    Thùng rác mickey

    Thùng rác 1000 lít



    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699

Chia sẻ trang này