29042018-Cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình- thuê xe uy tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi tran huong, 30/4/18.

  1. tran huong

    tran huong Member

    Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình

    Quý khách đang có nhu cầu đi Quảng Bình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có chuyến đi thật ý nghĩa và hưởng những ưu đãi bất ngờ từ dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình. Hiện nay chúng tôi đầu tư đưa vào sử dụng rất nhiều loại xe 45 chỗ ngồi phục vụ du khách đi du lịch Quảng Bình, Quý khách cần thuê xe vui lòng liên hệ trước để có lịch xe tốt nhất và đặt được xe chất lượng tốt.
    [​IMG]
    Cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình


    Sau đây sẽ là những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quảng Bình được du khách từ khắp các nơi trong cả nước lẫn nước ngoài vô cùng yêu thích:

    Suối nước Moọc

    Là một địa điểm du lịch mới nổi ở Quảng Bình nhưng vô cùng hấp dẫn du khách thập phương. Suối nước Moọc có phong cảnh non nước hữu tình và thơ mộng rất thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

    Biển Nhật Lệ

    Biển Nhật Lệ có thể nói là một nơi thu hút khách du lịch hàng đầu Quảng Bình hiện nay bởi nước biển xanh, bờ cát trắng mịn rất thích hợp cho bơi lội, tắm biển.Nằm ở khu trung tâm của thành phố Đồng Hới nên các hoạt động du lịch, vui chơi, ăn uống hiện tại cũng khá phát triển. Bãi biển Nhật Lệ có sóng biển êm ả nên trẻ em tắm biển ở đây cũng được an toàn. Điều thú vị nhất khi tới biển Nhật Lệ chính là được ngắm mặt trời mọc và đi dạo trên bờ biển khi chiều tà. Các bạn nhớ mang theo mình những chiếc máy ảnh chất lượng để lưu lại khoảnh khắc lãng mạn này nhé!
    Xem thêm: Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội đi các tỉnh - Liên hệ: 0914.990.111
    [​IMG]
    cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình giá rẻ





    Vũng Chùa – Đảo Yến

    Vũng Chùa Đảo Yến được biết tới là nơi an nghỉ của đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba của dân tộc đã lãnh đạo những người chiến sỹ yêu nước Việt Nam chống lại áp bức của giặc ngoại sâm và giải phóng dân tộc ta khỏi ách đô hộ. Đây là nơi con dân Việt Nam tới để tỏ lòng thành kính và biết ơn tới vị đại tướng mến yêu của đất nước. Mọi người chú ý khi tới dâng hương nên ăn mặc lịch sự và không nên gây mất trật tự hay đùa nghịch ồn ào làm ảnh hưởng tới sự an nghỉ của đại tướng.

    Bãi đá nhảy

    Bãi đá nhảy cũng là một bãi biển đẹp và độc đáo của Quảng Bình mà các bạn nên tới khi đi du lịch. Tên là bãi đá nhảy bởi vì ở bãi tắm này có rất nhiều hòn đá từ kích cỡ lớn tới nhỏ vươn mình ra biển cả.

    Cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình tại Bắc Nam

    Công ty Bắc Nam chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ, phục vụ tour du lịch Quảng Bình, tour sự kiện, thuê xe dự án, xe cưới, hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.

    Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cho thuê ô tô uy tín nhất tại địa bàn Hà Nội. Với đa dạng các loại xe đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng, các mẫu ô tô 16 chỗ mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí: xe đạt chuẩn chất lượng, được bảo dưỡng định kỳ, trang thiết bị đầy đủ, nội thất thiết kế đẹp, tài xế chuyên nghiệp và thân thiện.

    Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình của chúng tôi sẽ được tư vấn đầy đủ về cách lựa chọn và kiểm tra xe, những lưu ý khi tham gia giao thông tại khu vực, và giới thiệu những ưu đãi trong thời gian áp dụng.

    Xem thêm: cho thuê xe tải 1.25 tấn tại hà nội

Chia sẻ trang này