27032018-Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Hòn Dấu - Hải Phòng uy tín- cho thuê xe giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi tran huong, 30/3/18.

  1. tran huong

    tran huong Member


    Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Hòn Dấu - Hải Phòng uy tín
    Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Hòn Dấu - Hải Phòng uy tín

    Hòn Dấu sẽ mang lại cho quý khách kỳ nghỉ ngắn ngày với nhiều trải nghiệm thú vị cùng với khí hậu trong lành của vùng biển cả. Bạn đang có dự định thuê xe 29 chỗ đi Hòn Dấu – Đồ Sơn – Hải Phòng? Bạn muốn thuê xe với giá dịch vụ rẻ nhất, đồng thời là một địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Hòn Dấu - Hải Phòng uy tín ở Hà Nội? Bạn đang lo về cho phí chuyến đi? Cũng như không yên tâm về sự an toàn trong chuyến đi. Đến với chothuexetaihanoi.com, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc để đem lại sự hài lòng cho quý khách.

    Là một đơn vị hoạt động độc lập và có 13 năm làm trong dịch vụ cho thuê xe đi biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn – Hải Phòng. Chothuexetaihanoi.com luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Bởi Công ty được khách hàng khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay.

    Là một khu du lịch quốc tế bấc nhất Hải Phòng, Hòn Dấu là kết hợp với nhiều loại hình đẳng cấp như du lịch sinh thái, du lịch biển, nghỉ dưỡng được nhiều khách quan tâm khi đến Đồ Sơn.

    [​IMG]

    Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ

    Biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn vẫn giữ cho mình vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với nhiều cánh rừng xanh ngắt, bạt ngàn. Trong khi hiện nay Hòn Dấu – Đồ Sơn được chú trọng đầu tư hệ thống khách sạn, nhà hàng với tiêu chuẩn ba sao năm sao cũng như cá trung tâm thương mại đẳng cấp – tiện nghi – sang trọng.

    Bên cạnh đó bạn có thể thăm quan Đền thờ Nam Hải Thần Vương. Đây là nơi thờ một vị tướng nhà Trần bị tử nạm sau một trận đánh chống quân Nguyên Mông trên sông Bạch Đằng.

    Ngọn hải đăng của đảo Hòn Dấu được xây dựng cách đây vào năm 1892. Dây là công tình của một kiến trúc sư người Pháp, du khách đến đây có thể leo lên 125 bậc thang bằng gỗ xoắn ốc để ngắm toàn cảnh khu du lịch của Đồ Sơn từ trên cao.

    chothuexetaihanoi.com là một trong những công ty có dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Hòn Dấu - Hải Phòng uy tín và chuyên nghiệp với gần 15 năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch từ 4-45 chỗ tại Hà Nội. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng xe, dịch vụ và giá thành thuê xe.

    Xem thêm: cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ
    Cám ơn bạn đã xem bài:
    Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Hòn Dấu - Hải Phòng uy tín
    Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-...n-dao-hon-dau-hai-phong-uy-tin/1/1/1655/0/vn/

Chia sẻ trang này