[2022] Top áo thun tết 2022 mà các bạn trẻ cần tham khảo

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi holaholashop206, 1/11/21.

  1. Chưa gì thì 1 năm khó khăn cùng đại dịch Covid-19 cũng chuẩn bị đi qua, chúng ta sắp sửa chào đón năm mới 2022 với nhiều thách thức mới, nhiều hy vọng và may mắn. Hầu hết mọi người đều trải qua 1 năm nhiều biến động về tài chính, vì thế để có cho mình 1 bộ đồ tết thật ưng ý mà giá cả phải chăng cũng thật khó. Cùng couple TX tham khảm những ý tưởng để bạn diện đồ tết 2022 với những mẫu áo thun Tết 2022 cực chất nhé.

    Mặc đẹp đón Tết – Càng đơn giản càng sang
    Ngày Tết rong chơi cùng lũ bạn, những bữa tiệc vui vẻ đòi hỏi bạn phải luôn vận động. những chiếc đầm rườm rà hay những bộ vest có vẻ đã quá nặng nề. Hãy tự tin chọn áo thun để mặc trong năm nay và bạn sẽ phải ngạc nhiên với hiệu quả mà chúng mang lại.

    [​IMG]

    Những gam màu đơn sắc tuyệt đẹp, tôn da, nịnh dáng lại có khả năng mix match không giới hạn. Đỏ - cam – vàng – hồng – xanh sáng – neon – trắng,… vô vàn những gam màu xinh đẹp hòa nhịp cùng mùa xuân đang đâm chồi nảy lộc.

    [​IMG]

    Càng đơn giản càng sang trọng – Một tiêu chí phối đồ phù hợp xu hướng của giới trẻ năng động và sành điệu. Đặc biệt những ai theo đuổi phong cách gắn kết trong trang phục, chắc chắn áo thun là thứ đồ không thể thiếu. Bởi nó dễ dàng tạo thành đồ đôi khi chỉ cần tông màu với người ấy. Nếu muốn có bức ảnh “so deep” cùng nhóm bạn thì cứ rủ nhau mặc áo thun cùng tông màu sẽ chất nhất.

    Áo thun Tết 2022 – Vô số lựa chọn phối đồ
    Tín đồ thời trang chưa bao giờ có thể thiếu một chiếc áo thun Tết 2022 trong tủ đồ của mình. Chỉ với một chiếc áo thun dù đơn giản nhất cũng đã có nhiều thiết kế khác nhau. Từ áo thun có cổ, áo thun cổ tròn, áo thun cổ V, áo thun croptop, áo thun dáng dài, áo thun sát nách,… Đó là chưa kể hàng trăm những màu sắc, họa tiết, thiết kế độc đáo đến từ các thương hiệu.

    [​IMG]

    Vậy nên không có gì ngạc nhiên nếu chỉ với một chiếc áo thun trắng cũng có thể chỉ ra hơn 10 set đồ cực đẹp cho mọi cô nàng:

    • Áo thun trắng mix cùng áo khoác da đen

    • Áo thun trắng cổ V cùng quần Skinny xanh biển và áo blazer sành điệu

    • Áo thun trắng và chân váy xếp ly

    • Áo thun trắng và chân váy ôm, áo khoác dạ cho ngày đầu xuân còn hơi lạnh

    • Áo thun trắng và chân váy jean, giày sneaker năng động du xuân

    • Áo thun trắng và quần yếm siêu đáng yêu lại “ăn gian” không ít tuổi

    • Áo thun trắng dễ dàng mix match cùng set đồ gia đình cùng tông màu.

    • Áo thun trắng mix cùng quần short năng động làm việc nhà

    • Áo thun trắng cao cấp kết hợp chân váy da, thêm phụ kiện vòng cổ lấp lánh, giày cao gót và chiếc clutch xinh xinh. Đủ cho một set đồ tung tăng mùa xuân mới.

    • Áo thun trắng cùng áo khoác cardigan đơn giản nhẹ nhàng cùng gia đình đi tảo mộ ông bà.
    Và còn vô số những cách mặc đẹp với những chiếc áo thun dành cho tín đồ nam nữ. Chỉ cần một chút khéo léo trong sự kết hợp phụ kiện, trang sức đi cùng là đủ cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

    Sành điệu mà không quá tốn kém
    Những cô cậu học sinh, sinh viên Tết mặc đẹp khó lòng thiếu áo thun và chất liệu jeans. Hai món đồ dù qua mấy thế kỷ nữa có lẽ cũng không lỗi mốt. Vậy nên “Tết này vẫn giống Tết xưa, vẫn còn con nít vẫn mặc áo thun”.

    [​IMG]

    Để có thể tạo điểm nhấn độc lạ cho set đồ Tết 2022, nhóm áo thun Local Brand dưới 200k là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Những họa tiết tôn cá tính, thể hiện rõ “cái tôi” của bản thân là những món đồ thực sự phù hợp cho những dịp tụ tập bạn bè lâu ngày không gặp. Tết này không cần tốn nhiều tiền mua đồ hiệu mà vẫn tự tin mặc đẹp đi chúc Tết ông bà, thầy cô rồi bạn nhỉ!

    Hiệu ứng couple giữa đám đông nhộn nhịp
    Thanh niên thanh nữ Tết đâu thể ở nhà, Tết là mùa lên đồ đi trẩy hội, là dịp tụ tập rôm rả cùng nhau.

    Dăm ba đứa bạn tụ họp, rủ nhau mặc những chiếc áo thun cặp đôi - nhóm bạn ton sur ton xuống phố. Có lẽ, ai nhìn vào cũng biết được bạn đang thuộc nhóm nào cho mà xem! Một sự gắn kết âm thầm, tạo tình cảm đồng đội tuyệt vời, đâu cần nói thành lời đúng không bạn ơi!

    [​IMG]

    Nếu ai đó tinh mắt nhìn qua đôi bạn trẻ có hai cái áo giống giống nhau giữa đám đông. Chắc rồi, họ là hoa đã có chậu, thôi mình đi tìm cô / anh khác. Chứ nhất định không làm “con giáp thứ 13” vì mình còn bận một chiếc áo thun Tết 2022 cá tính thế này cơ mà!

    [​IMG]

    Bạn đã biết mua áo thun Tết 2022 ở đâu đẹp giá ổn? Đến ngay với Couple TX để nhanh tay lựa chọn những mẫu áo thun nam nữ đẹp nhất chào xuân sang. Đồ đôi, đồ cặp, đồ gia đình, đồ em bé, đồ nam, đồ nữ, áo khoác, mũ, túi xách, phụ kiện,… Có hàng trăm món đồ xinh xinh có thể thỏa mãn cá tính của bạn trong Tết này!

    Một cái Tết chỉ mong bình an đến với mọi nhà. Và một cái Tết tiết kiệm chưa từng có trong vài năm trở lại đây do tình hình chung của dịch bệnh. Dù sao thì tiết kiệm nhưng phải đẹp đúng không nào bạn ơi! Couple TX thỏa mãn đam mê thời trang của mọi bạn trẻ!

    Nguồn: CoupleTX

Chia sẻ trang này