2017 bùng nổ với hàng loạt các dự án bất động sản dành riêng cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi vietlongplus, 6/6/17.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Member

    Trong nhiều năm qua, thị trường bất động sản luôn nhộn nhịp cho ra đời hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp và đối tượng nhắm tới chủ yếu là các tầng lớp cho thu nhập ổn định và cao. Chính vì thế hiện nay phân khúc bất động sản dành cho các bạn trẻ có thu nhập trung bình và thấp đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng.

    Khan hiếm nhà giá rẻ dành cho người trẻ
    Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu của người trẻ có xu hướng mua nhà có dấu hiệu tăng cao. Chỉ tính riêng tại TP.HCM với khoảng 13 triệu dân đang có khoảng 500.000 gia đình cần chỗ ở cấp thiết, mỗi năm có 50.000 cặp vợ chồng mới cần nhà ở. Hầu hết trong số này là những người có thu nhập tầm trung và thuộc nhóm khách hàng trẻ tuổi.Thế nhưng với những gì mà bất động sản đang có lại không đủ để cung cấp được cho họ, có lẽ các nhà đầu tư vẫn cứ khăng khăng nhắm vào các đối tượng tiềm năng có thu nhập cao và họ cho rằng đối tượng giới trẻ sẽ không mang lại cho họ nhiều lợi nhuận chính vì thế họ quên mất luôn rằng còn có một phân khúc trẻ hơn và tiềm năng hơn. Chính điều đó, thị trường bất động sản Việt Nam, phân khúc nhà giá rẻ đang thiếu hụt trầm trọng.

    Vincity – thương hiệu sản phẩm nhà ở giá rẻ chất lượng
    Nhận thấy được rằng những người có thu nhập trung bình – thấp chiếm số đông ở các thành phố lớn, vừa qua ông lớn nhà đất tập đoàn Vingroup chính thức tuyên bố tiến quân đầu tư phân khúc nhà giá rẻ. Tiêu biểu là đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn dành cho những người có thu nhập trung bình – thấp vì theo tính toán-một gia đình có thu nhập bình quân khoảng 20 triệu/tháng, đã tích lũy được 20-30% giá trị ngôi nhà thì hoàn toàn có thể mua nhà ngay và trả dần 70-80% tiền còn lại cho ngân hàng. Như vậy, chỉ sau 4-6 năm, ngôi nhà có thể hoàn toàn thuộc về họ.

    Dòng sản phẩm Vincity – dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan.. đầy đủ tiện ích cho một nơi an cư lý tưởng, Vincity sẽ thúc đẩy cuộc cạnh tranh khốc liệt của phân khúc nhà ở giá rẻ.

    Các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu Đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước, đây là bài toán mang tính chiến lược, định vị một thành phố chất lượng về tổng quan cũng như mỹ quan đô thị, cuộc sống của người dân được nâng tầm. Chính vì thế Vincity được dự báo cực kỳ Hot trong năm 2017, theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 – 300.000 căn hộ VinCity ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

    Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng. Nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.Và với chiến lược “tấn công” vào phân khúc nhà ở giá rẻ, Vingroup đang làm thị trường địa ốc bỗng chốc “hưng phấn” trở lại.

    Nhiều ý kiến nhận xét rằng với một tập đoàn có tiềm lực mạnh như Vingroup, có nhiều quỹ đất “tiết kiệm” trong nhiều năm qua sẽ có thế giúp tập đoàn này khai triển và xây dựng thành công chiến lược nàymột cách nhanh chóng, giúp người thu nhập thấp có được căn nhà chất lượng tốt để sinh sống.

    Xem thêm: king land, vinhomes tran duy hung

Chia sẻ trang này