1001 tác dụng thần kỳ của tinh dầu quế

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi choconbugt, 22/12/18.

  1. choconbugt

    choconbugt New Member

    1001 tác dụng thần kỳ của tinh dầu quế

    Là một trong những loại cửa hàng bán tinh dầu nguyên chất quý ở Việt Nam, tinh dầu quế được cộng đồng trong nước và quốc tế vô cùng ưa chuộng vì những tác dụng tuyệt vời. Cùng tham khảo các công dụng của tinh dầu quế ngay sau đây để tận dụng sản phẩm này một cách hiệu quả và hiệu quả nhất bạn nhé.
    [​IMG]

    tinh dầu quế có nhiều kết quả vô cùng hay được đại đa số yêu thích dùng


    tinh dầu quế nguyên chất có tác dụng gì?
    • Giúp giảm hiện tượng đau nhức xương khớp

    Với những người đau nhức xương khớp lâu năm, bị nặng, tiến hành các loại dầu sờ nắn khác có thể không mấy tác dụng. Nhưng nếu chuyển qua tinh dầu quế nguyên chất, sức nóng và mức độ chạm đến cực nhanh sẽ làm dịu ngay cơn đau, có cảm giác thư thái.
    • Giúp chống say tàu xe

    Bạn là người hay say tàu xe, ngại di chuyển? Đừng lo vì kết quả của tinh dầu quế nguyên chất sẽ giúp bạn giải tỏa sức ép say xe. Khi lên xe, bạn dùng 1 lọ treo hương quế trong ô tô, hoặc nếu đi xe công cộng, bạn chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu quế nguyên chất vào khăn và thi thoảng ngửi mùi thơm bán tinh dầu nguyên chất để thư giãn, cảm giác nôn nao sẽ nhanh chóng được xoa dịu.
    • Giúp khử mùi hôi trên cơ thể

    tinh dầu quế nguyên chất có công dụng cực tốt trong việc ngăn chặn mồ hôi và mùi thân thể cực mạnh. Bạn chỉ cần tiến hành vài giọt bán tinh dầu thơm pha loãng cùng nước, có thể thêm chút cồn hoặc rượu để hòa tan, sau đó xịt lên vùng da dưới cánh tay, giày,… tuyệt đối sẽ không bao giờ có mùi khó chịu nữa.
    • Giúp thanh lọc không khí, khử mùi xe ô tô mới trong môi trường sống

    Thắp 1 chút tinh dầu quế xông trong phòng, cả không gian sẽ trở thành yên ấm, sạch sẽ, cảm giác cả phòng không còn mùi ẩm mốc và vi khuẩn nữa. Ngày Tết nếu xông một tẹo tinh dầu thơm ở hà nội trong nhà, không gian cũng sẽ trở thành gần gụi dễ chịu hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    tinh dầu quế nguyên chất giúp lau sàn rất sạch sẽ và làm thơm phòng
    • Giúp ức chế nhanh sức khỏe chuột rút

    Khi vận động nhiều trong thời tiết thất thường, đại đa số hay bị chuột rút. Hãy thư giãn và pha loãng vài giọt tinh dầu quế với nước, massage nhẹ nhõm vùng cơ đau cứng. Một lát bạn sẽ thấy cơ dịu lại ngay.
    • Giúp vệ sinh nhà cửa

    Nếu đang lau dọn nhà cửa để đón Tết, hãy dùng vài giọt tinh dầu quế nguyên chất vào nước lau sàn, lau kệ bếp, tủ… Sàn nhà và các đồ gia dụng sẽ sạch bong và thơm nhẹ mùi tinh dầu nguyên chất hà nội, hoàn toàn không cần đến các chất gột rửa khác.

    Có hàng trăm kết quả của tinh dầu quế đối với từng thể trang, sắc đẹp và môi trường sống. Mùa đông là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng mùi hương tinh dầu thơm ở hà nội trầm ấm cực tốt cho thể trạng này, hãy đặt hàng ngày bữa nay để nhận những ưu đãi tốt từ bán tinh dầu tự nhiên GT nhé.

    Nguồn: https://tinhdaugt.com/ngo-ngang-nhung-tac-dung-than-ky-cua-tinh-dau-que.html

    Bài viết tạo bởi Tinh dầu Quế GT

    Tinh dầu GT - Địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100%

    Liên hệ

    Hotline: 0974170468
    Địa chỉ: Số 52 Đường 19/5, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Map: https://goo.gl/maps/49gKmGVGYgP2

Chia sẻ trang này