【NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas】 đơn vị vận hành là là ai?

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi kenhdautubds2019, 22/12/18.

  1. kenhdautubds2019

    kenhdautubds2019 New Member

    Sau hơn 2 năm tìm hiểu và làm việc cùng nhau, Novaland và Avani Hotel thuộc tập đoàn Minor Hotel đã đi đến kyskeets hợp nhất Avani Holtel sẽ là đơn vị vận hành chính thức của dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas. Vậy Avani Hotel là ai và uy tín trên thương trường như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Tiền thân của tập đoàn Minor là một công ty dịch vụ lau dọn vệ sinh đươc thành lập năm 1967 bở một thanh niên vừa tốt nghiệp cấp 3, tiền thân của tập đoàn Minor International. Ông William Heinecke hiện nay là một thương gia nổi tiếng trên thế giới dặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn. Ông sinh năm 1949 tại Virginia, Mỹ. Năm 1963, ông và gia đình đặt chân tới Bangkok, sau khi đi qua Tokyo, Hồng Kông và Malaysia.

    Năm 1978, ông mua một khu bất động sản nhỏ ở phía đông khu nghỉ dưỡng ven biển Pattaya, chính thức bước vào ngành dịch vụ khách sạn. Từ đó đến nay, Minor International không ngừng được mở rộng cả về lĩnh vực khách sạn lẫn nhà hàng ẩm thực. Năm 1991, William và vợ, Kathy, từ bỏ quyền công dân Mỹ và nhập quốc tịch Thái. Sau khủng hoảng kinh tế châu Á năm 1997, William đã mở rộng đế chế của mình ra ngoài lãnh thổ Thái Lan và hiện ông có nhà hàng, khách sạn tại hơn 32 nhà nước trên thế giới.
    [​IMG]



    Trên thực tại, có không ít thương lái phương Tây đã thất bại khi xâm nhập vào thị trường châu Á. Theo William, Thái Lan là một thị trường khá “thoáng” so với những quốc gia như Singapore, Malaysia hay Việt Nam. Công chúng ở những nhà nước này tỏ ra e sợ hơn với người nước ngoài, có nhẽ bởi họ từng có quá vãng bị đô hộ bởi các nhà nước phương Tây. Ông cho rằng, nguyên tố mấu chốt để có thể thành công ở châu Á chính là việc thấu hiểu văn hóa bản địa. Điều này cần một khoảng thời kì dài chứ không chỉ một đôi năm, bởi ông tự nhận thấy bản thân mình còn nhiều điều cần học hỏi về đất nước Thái Lan. Đây chính là lý do ông quyết định gắn bó lâu dài, đến mức đổi thay quốc tịch.

    Minor giờ là đế chế hùng mạnh về tại Thái Lan và thị trường Châu Á về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Ông chủ cảu tập đoàn chia sẽ: ” Minor International đã đứng vững qua nhiều biến động khác sau này nhờ những phản ứng khôn khéo và mau chóng hóa giải khủng hoảng. Tại các quốc gia châu Phi hay quốc đảo Maldives hiện cũng đang diễn ra những cuộc đảo chính thẳng, tuy nhiên điều đó không làm Chúng tôi ngả nghiêng. ngó mỗi giang san như những chủ thể biệt lập, không nước nào giống nước nào và không thể đánh giá dựa trên một tiêu chuẩn chung” – đó chính là bí quyết mở mang thị trường quốc tế của ông.

    giờ Minor là thành viên của liên minh khách sạn hạng sang lớn nhất thế giới – GLOBAL HOTEL ALLIANCE

    [​IMG]Mới đây, khi nhận thấy dịp, Minor International chớp nhoáng thâu tóm liền một lúc 50 khách sạn của chuỗi Oaks Hotels and Resorts (Australia).

    AVANI HOTEL – MỘT NHÁNH THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG CỦA MINOR INTERNATIONAL

    Một trong những thương hiệu về quản lý khách sạn 5 sao quốc tế rất thành công của tập đoàn Minor là Avani Hotel. Thương hiệu này có mặt khắp các nước từ châu Á đến Châu Phi và cả châu Úc.

    [​IMG]

    [​IMG]Tiêu chuẩn khắc khe của Avani đã làm nên nhiều tiếng tăm của các Resort được Avani vận hành. Với tiêu chí thứ hạng – ĐỘC ĐÁO và tận tình, Avani Hotel là thương hiệu nhận được sự đón nhận nhiệt liệt của du khách khi đi đến bất kỳ nơi nào trên Châu A, Châu Phi và Châu Úc.






    [​IMG]



    Tại Việt Nam Avani đang quản lý 2 trong số các Resort tuyệt đẹp được du khách đánh giá vào hạng xuất sắc là Avani Quy Nhơn và Avani Hải Phòng Harbour View.

    Ngoài ra trước khi vận hành Novabeach Cam Ranh thì Avani cũng là đơn vị vận hành cho Novahills Mũi Né Resort & Villas tại thị trường Mũi Né do Novaland phát triển. Cả 2 tập đoàn Minor và Novaland đã phải mất hơn 2 năm tìm hiểu và làm việc với nhau để có ngôn ngữ chung trong việc vận hành các resort do Novaland phát triển.

    Điều này chứng tỏ một điều rằng để được Minor vận hành các Resort phải đáp ứng muôn nghìn những điều kiện, những tiêu chuẩn khắc khe cho việc vận hành các Resort mà Minor đưa ra nhằm làm sao để tối đa lợi nhuận của Resort khi đưa vào khẩn hoang. Đây là điều mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng đều quan hoài khi đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng. Nhất là thị trường nghĩ dưỡng tại dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas – Một viên ngọc quý còn sót lại tại thiên đường nghĩ dưỡng Bãi Dài Cam Ranh.

    Liên hệ tư vấn chi tiết NovaBeach Cam Ranh 0915.827.887
  2. rickyseo2018

    rickyseo2018 Member

    Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Cap da bo cho nam kính chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Bop da bo nam : tuidacasau.vn

Chia sẻ trang này