【GHẾ LÀM NAIL ĐẸP GIÁ RẺ QUẬN 7 HCM-GIẢM 30%】

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi minhh3368123, 26/5/17.

  1. minhh3368123

    minhh3368123 Member

    SOFA HOÀNG ANH Chuyên sản xuất Ghế Nail, Ghế làm móng, ghế Spa, Bàn Nail , Ghe Spa Pedicure , Ghe Foot , Ghế Massage , Giường Gội , ghế cắt tóc , Giường Massage, cho các tiệm Nail, Spa, Salon và trọng tâm chăm sóc nhan sắc tại HCM, Bình Dương.

    [​IMG]

    Nội thất Hoàng Anh - Đơn vị uy tín trong lĩnh vực sofa tại HCM, Với tay nghề trên 15 năm kinh nghiệm, và hơn 20 nhân viên tại xưởng tạo mẫu Sofa, Salon trên 1000m vuông, nguồn gỗ du nhập từ Lào, Campuchia, chất liệu nệm D40 cũng nguồn vải bọc Nỉ, Nhung, Simili, Bố... nhập khẩu cao cấp sẽ cam kết cho khách hàng Bộ ghế Nail, ghế Spa giá thấp hơn thị trường từ 30-50%, bảo đảm uy tín chất lượng bảo hành từ 3 năm trở lên cho mỗi bộ ghế làm Nail, ghế Spa đẹp.

    [​IMG]

    Ngoài chế tạo ghế Spa, ghế Nail chúng tôi còn chế tạo giường Spa, Giường Masage, Ghế matxa cao cấp...Một bộ ghế Spa, ghế làm móng bao gồm: ghế làm móng (ghế Nail), ghế đôn, chậu rửa...giá cả cạnh tranh, sản phẩm ghế Spa, ghế Nail đa dạng về kiểu dáng, kích thước ghế Nail ăn nhập với vóc dáng người Việt Nam, nước ngoài.v.v. Tùy vào tiệm Nail của Quý khách kinh doanh. Đem lại cảm giác thoải mái, thư giản cho khách hàng, tạo ấn tượng khó phai... 100% khách hàng dùng sản phẩm ghế Spa, ghế Nail tại cty Nội Thất Hoàng Anh của chúng tôi cho biết 90% khách hàng quay lại tiện Nail, Tiệm Spa của họ vì hoàn toàn ưng ý với sản phẩm và dịch vụ của Tiệm Nail, tiệm Spa.

    [​IMG]

    Quý Khách vui lòng liên hệ tới Công ty chúng tôi để được tham vấn chọn ghế Nail ăn nhập với không gian diện tích, kiến trúc nội thất tiệm Nail, Spa. Chúng tôi nhận làm ghế làm Nail theo yêu cầu của khách hàng, bạn muốn có những bộ ghế sofa Nail giá rẻ hay những bộ ghế Nail cao cấp, chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của bạn, Cam kết chất lượng. Miễn phí giao hàng khu vực nội thành HCM.

    [​IMG]

    Quý khách khi xem mẫu lưu ý đọc Mã Sp có trên mẫu ghế để được chúng tôi tham mưu kỹ hơn.
    Các mẫu ghế Nail của chúng tôi sản xuất:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    Để xem được nhiều mẫu hơn Quý khách vui lòng Click vào đây ghế nail
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ CÁC TÍNH NĂNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỪNG LOẠI GHẾ NAIL
    QÚY KHÁCH HÀNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI
    Công ty TNHH TM DV Nội Thất Hoàng Anh
    MST: 0313470204
    ĐC: 727 Nguyễn Ảnh Thủ, Kp4, P.Hiệp
    Thành, Q.12, Tp.HCM
    ĐT: 08.62592224
    Hotline: 0974 752 616 - 0908 292 272
  2. JohnMgarrett

    JohnMgarrett Member

    Ủi quần áo là một công đoạn quan trọng cần làm để quần áo luôn được phẳng phiu và giữ nếp nhất. Giúp bạn tự tin hơn khi diện những trang phục này đi chơi, đi làm, đi học... Tuy nhiên, mỗi loại quần áo lại có một cách ủi (là) khác nhau và những lưu ý riêng biệt. Bạn đã biết hết chưa? Cùng tunhua.vn tìm hiểu qua những thông tin sau:

    Một số lưu ý quan trọng khi là ủi quần áo

    [​IMG]
    Lưu ý khi ủi quần tây

    Quần tây là một trang phục không chỉ cần cẩn thận khi giặt mà còn cẩn thận khi là, để chúng luôn được vào nếp, giữ dáng tốt nhất:
    Khi ủi chú ý đến ly quần tây: Nếp ly gấp ở quần tây là một điều cần đặc biệt chú ý. Nếu ủi sau nếp ly giữa quần sẽ biến thành nhiều nếp. Để chiếc quần của bạn không dính vào tình trạng này, trước khi ủi, bạn nên gấp quần tây thẳng rồi dùng bốn cái kẹp kẹp chặt bốn góc rồi cứ thế mà ủi, quần chỉ có một nếp phẳng lì chứ không bị phân nếp như trước đây.
    Chỗ phồng ở đầu gối quần tây: Chỗ phồng gây cho quần một kiểu dáng xấu. Để ủi phẳng, trước tiên hãy lộn ống quần lại, sau đó dùng bàn ủi ủi phẳng. Lặp lại động tác này nhiều lần khi ủi, chỗ phồng sẽ biến mất. Gợi ý bạn một giải pháp tủ nhựa đựng quần áo trẻ em
    Váy nhiều lớp ủi khác so với các loại quần áo khác

    Váy nhiều lớp là một trong những trang phục khó ủi nhất. Váy hay xộc xệch, khó có thể phẳng đều nếu bạn ủi không đúng cách. Nên xếp các lớp váy riêng ra và là lần lượt từ dưới lên trên. Cần là một cách cẩn thận để nếp quần luôn được phẳng nhất. Váy nhiều thì bạn nến nghĩ đến tủ nhựa đài loan 3 buồng vô cùng tiện lợi dành cho việc cất giữ đồ và váy
    Cách ủi quần áo tơ tằm

    Quần áo tơ tằm thường rất khó ủi phẳng và rất dễ bị cháy nếu bạn ủi không đúng cách. Vì vậy, cần hạ thấp nhiệt độ bàn ủi xuống để quần áo không bị hỏng. Tốt nhất hãy cho những chiếc quần áo này vào túi ni lông, cột chặt, cho vào ngăn đá tủ lạnh một lúc rồi lấy ra ủi sẽ phẳng như bình thường. Sau đó treo ngay ngắn vào tủ nhựa đài loan.
    Ủi quần áo len dạ không khó

    Nếu nóng quá quần áo len dạ dễ bị co. Nếu muốn ủi ở nhiệt độ bình thường, trước khi ủi nhúng một chiếc khăn mỏng vào nước, vắt ráo, trải lên mặt trái của áo len rồi ủi ở nhiệt độ cao.
    Ủi quần áo tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng nếu bạn không biết cách là ủi đúng cách. Trên đây là một số lưu ý khi là ủi quần áo. Hy vọng, bạn cảm thấy những thông tin này là hữu ích. Hãy tham khảo các sản phẩm đảm bảo của chúng tôi trong đó có nhựa đại đồng tiến tại hệ thống Baby Việt.

Chia sẻ trang này