“Sắm nhà sang - Đón thu vàng” tại Eco-Green City

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán nhà đất' bắt đầu bởi khucanhocaocap79, 9/10/15.

  1. Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng - chủ đầu tư Dự án Eco-Green City, sẽ bàn giao gói nội thất cao cấp hoàn thiện cho cư dân đặt cọc chung cư với thông điệp “Sắm nhà sang, đón thu vàng”.

    [​IMG]

    Dự án Eco-Green City là một trong số dự án chung cư đẳng cấp có chương trình bàn giao nội thất hoàn thiện, đầy đủ và được người mua đánh giá cao khi nhà ở được bàn giao với hệ thống vật liệu hoàn thiện có thương hiệu uy tín và hiện đại được chủ đầu tư chỉ định như: Toàn bộ phòng khách và phòng ngủ có hệ thống điều hòa Daikin , các phòng tắm có trang bị bình nóng lạnh Ariston và quạt thông gió, thiết bị vệ sinh TOTO, tủ bếp, bếp từ hoặc bếp hồng ngoại, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa...

    Như vậy, mỗi nhà ở sẽ được bàn giao với nội thất hoàn thiện hoàn chỉnh và hiện đại với giá từ 25 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT). Đây là dịp hiếm có cho qúy vị muốn sở hữu căn hộ hiện đại bàn giao hoàn thiện đầy đủ với giá bán cạnh tranh ở vị trí đắc địa ngay nội đô thủ đô Hà Nội. ( Click xem thêm: Luxcity )

    Với quỹ đất lên đến gần 70% dành cho khuôn viên cây xanh, lối đi dạo, quảng trường nước, khu vực tổ chức sự kiện hàng năm… Dự án Eco-Green City với các tiện ích đạt tiêu chuẩn Quốc tế được Chủ đầu tư đầu tư, gia tăng và áp dụng nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân tại đây: như rạp phim cao cấp cập nhật nhiều bộ phim mớihot nhất trên thế giới, trung tâm thương mại rộng lớn, chương trình dịch vụ dành cho cư dân, hệ thống 4 bể bơi bốn mùa ở tầng 6 khu căn hộ với 2 hồ bơi dành riêng cho trẻ em và 2 bể bơi người lớn, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là, dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh và camera theo dõi 24/7 …

    [​IMG]

    Không chỉ hưởng nhiều tiện ích đầy đủ ngay tại nơi định cư, cư dân dự án còn được trải nghiệm cuộc sống với căn hộ hoàn thiện đầy đủ nội thất chất lượng đẳng cấp. Các nhà ở có diện tích thông thủy đa dạng từ 56 m2 đến 115 m2,có 2-3 phòng ngủ được thiết kế ấn tượng, thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tốt.

    Hơn nữa, Eco-Green City còn được phát triển và áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như công nghệ dự ứng lực bán tiền chế, công nghệ tấm tường Alcotec… giúp rút ngắn tốc độ thi công và sức bền của công trình, Eco-Green City được chủ đầu tư Việt Hưng cũng như đơn vị Tổng thầu EPC, Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Xuân Mai cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo công trình đúng tiến độ, chất lượng và bàn giao cho khách hàng mua chung cư đúng hạn. Dự kiến vào quý 4 năm block CT3 Eco Green City sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ . tập đoàn Đất XanhMiền Bắc và Phú Tài Land là 2 đơn vị phân phối chính thức của dự án.

    Tham khảo thêm: Luxcity Quận 7

Chia sẻ trang này