“Hiệu ứng Hoàng tử George” đối với các trường Montessori: sự quan tâm của các phụ huynh tăng 65%

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Le Duc Anh, 6/12/16.

?

toilaai

  1. toilacodoc

    0 vote(s)
    0.0%
  2. toilasingle

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Le Duc Anh

    Le Duc Anh Member

    [​IMG]
    Hoàng tử George
    Hoàng tử George không chỉ là người mở đầu các xu hướng thời trang. Ngay từ khi còn là cậu bé 2 tuổi, vị Vua tương lai đã bắt đầu theo học mầm non tại trường Montessori Westacre ở Norfolk, từ đó ngày càng nhiều người hơn quan tâm đến cách tiếp cận giáo dục theo phương pháp Montessori.

    Theo bà Louise Livingston – giám đốc viện đào tạo Maria Montessori Insitute (một trong những trung tâm đào tạo của AMI tại Anh, ở Việt Nam có cô Lê Mai Hương đã tốt nghiệp tại đây năm 2009, hiện tại cô đang giảng dạy tại ngôi nhà Casa Hanoi): “những nhà giáo dục của trung tâm đào tạo giáo viên Montessori báo cáo rằng hiện nay tỷ lệ phụ huynh đăng ký tìm hiểu thông tin về các trường Montessori đã tăng 65% lần so với cùng kỳ năm ngoái”.

    [​IMG]

    Hình ảnh ngôi trường Montessori Westacre

    Không có gì đáng ngạc nhiên, “nhiều người trong số những người gọi điện quan tâm đến địa điểm mới của chúng tôi ở công viên Holland – là nơi không xa so với ngôi nhà London của công chúa Kate và hoàng tử William ở cung điện Kensington, Livingston cho biết.

    Ngoài ra, xu hướng đang tăng lên khoảng 45% những người tìm kiếm các khóa hội thảo hoặc khóa học cho giáo viên về phương pháp Montessori. George bây giờ đã học ở trường Montessori Westacre được 4 tuần và đang tham gia một ngôi trường nhỏ tại một nhà thờ bất cứ khi nào gia đình về lâu đài miền quê, Anmer Hall nghỉ ngơi.

    Ngay khi tuần học đầu tiên tháng 1 bắt đầu và thông tin về việc George tham gia trường mầm non Montessori Westacre, các yêu cầu gọi đến đăng ký liên tiếp. “Chúng tôi đã đang nghe rất nhiều người muốn trở thành giáo viên Montessori. Chúng tôi dành mỗi buổi chiều để tổ chức các lớp trải nghiệm – tại đó mọi người có thể đến và quan sát trẻ, và những buổi trải nghiệm như thế luôn kín chỗ, trái hẳn với trước đây.

    Thông qua các dấu tick thể hiện sự mong mỏi của các giáo viên đang khao khát đươc trở thành giáo viên Montessori, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của mọi người gần như xảy ra tức thời. Livingston thêm vào. “Mọi người có thể đã từng mong ước sẽ làm việc như một giáo viên mầm non nhưng có thể đã không nhận ra rằng có những khóa đào tạo cụ thể theo phương pháp Montessori ở nhiều nơi trên thế giới. Nhận thức phải được đào tạo bài bản về Montessori đang ngày một lớn hơn trong xã hội”.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam cũng đã có các đơn vị tổ chức các khóa đào tạo giáo viên Montessori và khóa trợ tá giáo viên Montessori của các hiệp hội như: AMI (ĐH Khoa học Xã hội nhân văn - HCM), AMS (gia đình Mon - HN ), MIA( Sakura –HN ), Montitute (Oreka Montessori – HN và HCM), IMC (Ukis- HCM)

    (Được dịch bởi Oreka Montessori. Mọi hành động copy, sao chép thông tin vui lòng ghi rõ trích dẫn từ giaocumontessori.com)

    Gọi điện cho Oreka Montessori để được tư vấn thêm: – Hà Nội: 04 62965023; – TP HCM: 08 629 62838
  2. global2016

    global2016 New Member

Chia sẻ trang này