“Hô biến” gương mặt to tròn thành chuẩn “V-line” với 4 tips nhỏ khi trang điểm

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi namnguyenle, 14/3/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle Member

    Chắc hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì với sức mạnh của công nghệ make – up. Nó có thể biến làn da đen, sạm, đầy mụn trở nên mịn màng, tươi trẻ hay chiếc đôi mắt ti hí trở nên to tròn, long lanh….

    >>Xem thêm: mỹ phẩm sakura tốt không

    Thế nên các cô nàng có khuôn mặt tròn đầy giống như chiếc bánh bao cũng đừng quá lo lắng nhé. Với những lưu ý khi trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được gương mặt thon gọn xinh xắn, thu hút chỉ trong vài bước.

    1. Tạo khối cho gương mặt

    Để che đi khuyết điểm gương mặt tròn, to việc tạo khối là vô cùng quan trọng. Muốn đạt được hiệu quả làm gọn, thon mặt như ý bạn cần lưu ý đến các phần là gò má, khuôn hàm, thái dương và sống mũi

    - Khi tạo khối phần gò má bạn cần xác dịnh khoảng rộng giữa hai tai, sau đó dùng phấn blonzer kéo ngang ra giữa má. Lưu ý nên tám dậm từ mang tai và nhạt dần vào phía trong.

    - Với phần khuôn hàm, bạn nên kéo phần phấn từ mang mang tai dọc theo xương hàm xuống cằm tạo một đường line tự nhiên. Điều này giúp phần gò má tự nhiên nhiên hơn, màu phấn gần với màu vùng da xung quang và giúp thu nhỏ phần xương hàm bạnh ra.

    - Tiếp đến khi tán phần phần thái dương bạn cần sử dụng phấn blonzer dặm dọc theo chân tóc lên đến ngang trán để tạo sự gọn gàng và kéo dài thêm khuôn mặt.

    - Phần sống mũi bạn cũng dùng phấn blozer. Sử dụng cọ tán bầu mắt nhỏ kẻ 1 đường thẳng dọc sống mũi xuống đầu mũi bắt đầu từ hốc mắt của phần đầu chân mày.

    >>Xem thêm: mua mỹ phẩm sakura ở đâu


    [​IMG]
    Tạo khối là bước quan trọng giúp gương mặt thon gọn hơn

    2. Sử dụng cùng lúc 2 tông màu kem nền

    Bạn nên sử dụng linh hoạt 2 loại kèm nền có tông màu sáng/ tối khác nhau để tạo hingtlight. Nên dùng kem nên màu tối hơn màu da (khoảng môt tông) cho phần xương gò má, hai bên mặt và vùng quai hàm để tạo ảo giác giúp gương mặt trông dài hơn. Còn với khu vực chữ T là trán, mắt, mũi, cằm bạn nên sử dụng loại kem nền có màu sáng để nhấn mạnh vào phần trung tâm, khiến khuôn mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn.


    3. Tuyệt đối không đánh má hồng tròn

    Khuôn mặt bánh bao của bạn sẽ trở nên tròn và to hơn nếu đánh hai hò má hồng tròn xoe. Thế nên, hãy sử dụng chổi tán phấn má theo hình ovan từ gò má đến mang tai để “giảm” kích thước khuôn mặt nhé.


    4. Đánh mắt mèo, lông mày nâu nhạt

    Trang điểm mắt mèo sẽ giúp đôi mắt trông to tròn và dài hơn tạo sự cân đối, hài hòa. Trong khi đó, đôi lông mày màu nâu nhạt có đỉnh cáo như hình mũ sẽ giúp khuôn mặt gọn gàng hơn. Tuyệt đối đừng để dáng mày cong rộng vì như thế sẽ khiến gương mặt bạn càng trở nên bầu bĩnh.

    >>Xem thêm: giá của mỹ phẩm sakura

Chia sẻ trang này