“Bật mí” 8 ưu điểm của Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng (P1)

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán nhà đất' bắt đầu bởi vinhomesgardenia123, 19/9/16.

  1. Theo một số nguồn tin không chính thức tổng hợp từ các báo, trong tháng 9 này, VINGROUP sẽ cho ra mắt một “siêu phẩm” chung cư cao cấp, tọa lạc tại Trần Duy Hưng – một trong những trục đường đẹp và nờm nợp sầm uất nhất nội đô. “Siêu phẩm” mang tên Vinhomes D’.Capitale Trần Duy Hưng. Đối với bất kì dự án nào của VINGROUP, ngay từ khi chưa chính thức trình làng cũng đã đón nhận đông đảo sự quan hoài của Quý khách hàng và giới đầu tư bởi những ưu điểm vượt trội mà dự án đó sở hữu. Vinhomes D’. Capitale cũng không phải là một ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi “vén màn bí mật” để “bật mí” 08 lợi thế vàng tại dự án Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng.
    • CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
    Nhắc tới VINGROUP, không ai còn xa lạ với thương hiệu tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, tạo được sự tin nơi Quý khách hàng bởi những cam kết tiến độ xây dựng và chất lượng công trình cao cấp, cùng những tiện ích dịch vụ coi ngó các cư dân sau khi dự án chính thức đi vào hoạt động. Bằng số năm kinh nghiệm tích lũy được và tiềm lực tài chính vững mạnh, VINGROUP cam kết đảm bảo cho Quý khách hàng những tiêu chí trên.

    Dự án chung chư cao cấp D’. Le Roi Soleil của Tân Hoàng Minh
    Còn Tân Hoàng Minh cũng đã tạo được những ấn tượng sâu đậm với Quý khách hàng bởi những dự án cao cấp mang phong cách hoàng phái Châu Âu như D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An; Dự án D’. Le Pont D’or – Tân Hoàng Minh 36 Hoàng Cầu; Dự án Song Hồ – Tân Hoàng Minh tại số 86 Xuân Diệu; … Lần trước nhất, “cái bắt tay” của hai “ông lớn” BĐS đã tạo nên “siêu phẩm” Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng, trong đó, Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư chính thức và thương hiệu Vinhomes của VINGROUP là đơn vị quan lý vận hành. nên, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình và dịch vụ cao cấp khi sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng.

    • VỊ TRÍ “VÀNG” ĐẮC ĐỊA VINHOMES D’. CAPITALE
    Trần Duy Hưng – một trong những con phố nhộn nhịp nhất thủ đô, nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, trọng điểm thương nghiệp, cửa hàng mua sắm và các khu tỉnh thành và khách sạn hạng sang cao cấp. Một thời gian ngắn nữa thôi sẽ xuất hiện siêu dự án thương hiệu Vinhomes tại Trần Duy Hưng, mang tên Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng. Không những chỉ nhộn nhịp, đường Trần Duy Hưng còn có sự đồng bố hóa về vơ sở hạ tầng cùng công viên hồ điều hòa rộng lớn, vì thế Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng tọa lạc tại đây sẽ hưởng lợi khi có cả bốn mặt thoáng cùng hạ tầng giao thông đương đại, thuận lợi di chuyển và kết nối vùng.
    • VỊ TRÍ SÁT CÔNG VIÊN

    Dự án công viên hồ điều hòa Nhân Chính ngay sát Vinhomes Trần Duy Hưng (ảnh minh họa)
    Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng được cho là sẽ nằm sát cạnh dự án công viên hồ điều hòa Nhân Chính dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào giữa năm 2017. Như vậy, khi dự án Vinhomes Trần Duy Hưng bàn giao tới Quý khách hàng, thì các căn hộ tại dự án sẽ vững chắc được hưởng lợi từ công viên Hồ điều hòa: nhiều mặt thoáng và tận dụng tối đa gió mát từ công viên thổi vào, đem đến bầu không khí trong sạch, gần gũi với thiên nhiên ngay tại chính căn hộ cao cấp Vinhomes D’. Capitale.
    • GIÁ BÁN QUYẾN RŨ
    Tuy Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và Đơn vị phân phối, quản lý và vận hành VINHOMES chưa chính thức tiết lộ mức giá bán căn hộ Vinhomes D’. Capitale Trần Duy Hưng, nhưng theo một số nguồn tin “rò rỉ”, Vinhomes D’. Capitale sẽ có mức giá bán khôn cùng quyến rũ cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho Quý khách mua căn hộ. Giá bán căn hộ dao động linh hoạt tùy theo từng diện tích mang lại sự tuyển lựa phong phú cho Quý khách hàng khi quyết định đầu tư sở hữu căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng.

Chia sẻ trang này