“Arsenal đá như đứa trẻ U10”

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi pt1, 27/2/18.

  1. pt1

    pt1 Member

    Tin tức từ 1gom

    Bình luận trên tờ The Sun, cựu danh thủ Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn cũng như thái độ thi đấu của Arsenal trong trận chung kết League Cup.
    Hôm qua, Arsenal đã thất bại “tâm phục khẩu phục” với tỷ số 3-0 trong trận chung kết League Cup với Man City. Đây là trận đấu mà “Pháo thủ” đã thể hiện sự bạc nhược.
    [​IMG]
    Sau trận đấu, cựu danh thủ Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn cũng như thái độ thi đấu của “Pháo thủ” trong bài bình luận trên tờ The Sun.
    Anh viết: “Không có khoảnh khắc nào trong trận chung kết League Cup khiến tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ giành chiến. Đó là màn trình diễn tệ hại. Họ thua kém hoàn toàn đối thủ.
    Man City quá mạnh mẽ, sắc bén và thi đấu tốt hơn ở từng vị trí. Arsenal đã bị đánh bại ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Họ không hề có năng lượng cũng như khát khao muốn giành chiến thắng.
    Nacho Monreal chỉ cố gắng… ăn vạ, Jack Wilshere cũng vậy để cố gắng bẫy Fernandinho phải nhận thẻ đỏ (nhưng bất thành).
    Bạn đã phải chứng kiến tình huống phòng ngự như những đứa trẻ U10 trong tình huống Arsenal để Aguero ghi bàn mở tỷ số. Shkodran Mustafi thi đấu quá lúng túng. Cậu ta không thể chạm vào bóng cũng chẳng gây áp lực nào.
    Arsenal không thể hiện chút tinh thần chiến đấu nào. Đó là màn trình diễn tuyệt vọng”.

    Tỷ lệ bóng đá,tỷ lệ ma cao hấp dẫn 2018

Chia sẻ trang này