Ủng bảo hộ lao động chất lượng được sử dụng phổ biến

Thảo luận trong 'Giày dép' bắt đầu bởi giày bảo hộ lao động, 18/3/23.

  1. Đối với các kỹ sư công trình ở Việt Nam thì thương hiệu ủng bảo hộ lao động Safety Jogger không phải là cái tên xa lạ. Ra đời từ năm 1950, Jogger đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất ủng bảo hộ, thương hiệu Safety Jogger đã phủ sóng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tốt nhất, với tiêu chuẩn Châu Âu cực kỳ khắt khe, Safety Jogger trở thành thương hiệu mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều nghĩ đến khi nhắc đến ủng bảo hộ.
    Safety Jogger là thương hiệu đến từ đất nước Bỉ xinh đẹp – một nước thuộc Châu Âu, đây được xem là khu vực có các quy định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn lao động cao nhất thế giới. Do đó chất lượng của ủng bảo hộ lao động Jogger là điều được ưu tiên hàng đầu. Ủng bảo hộ Safety Jogger hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước khác trên thế giới. Điều này khẳng định rất rõ chất lượng sản phẩm và độ tin cậy của khách hàng đối với các sản phẩm Safety Jogger. Với nhiều mẫu mã đa dạng và đảm bảo phù hợp tính năng bảo hộ cho tất cả các môi trường làm việc, Safety Jogger còn sở hữu nhiều thiết kế thể thao, năng động, trẻ trung cho các hoạt động ngoài trời mà bạn không thể bỏ qua.
    [​IMG]
    Địa chỉ mua ủng bảo hộ lao động Jogger chất lượng tốt
    Safety Jogger hiện nay là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, do đó sẽ không tránh khỏi những cá nhân, tập thể vì ham nhuận mà đưa ra thị trường các sản phẩm làm giả kém chất lượng. Để đảm bảo tính an toàn bảo hộ trong quá trình lao động, khách hàng nên chọn mua ủng, giày bảo hộ lao động ở các cửa hàng, đại lý có uy tín. Hoặc liên hệ trực tiếp Safety Jogger Việt Nam để sở hữu ngay cho mình những sản phẩm chất lượng chính hãng.
    Safety Jogger Vietnam
    Hotline: 0964.806.808 – 0932.313.413
    Email: joggervietnam@gmail.com

Chia sẻ trang này