Ống kính Sigma 135mm F/1.8 DG HSM Art For Canon có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Ống kính' bắt đầu bởi hanhseo, 30/3/18.

  1. hanhseo

    hanhseo New Member

    Ống kính Sigma 135mm F/1.8 DG HSM Art For Canon có gì đặc biệt?
    Ong kinh Sigma 135mm F/1.8 DG HSM Art For Canon thuộc dòng ống kính ART cao cấp với hiệu suất vượt trội và sự bền bỉ không thể chê . Đây chính là thiết bị hoàn hảo cho nhiếp ảnh chân dung bởi khẩu độ lớn đi kèm là chất lượng thấu kính cực tốt.

    Thấu kính chất lượng cao
    [​IMG]
    Ong kinh Sigma for Canon
    này có 13 thấu kính được chia làm 10 nhóm, trong đó có 2 thấu kính FLD và 2 thấu kính SLD nhằm giúp giảm tối đa quang sai tại các góc có thể được nhìn thấy khi người chụp phóng đại hình ảnh. Thêm vào đó Ong kinh Sigma này với thiết kế thấu kính phi cầu đặt ở sau đảm bảo cho việc giảm quang sai theo trục. Vùng ảnh ở các điểm nét cho độ tương phản và màu sắc rất tốt.

    Khẩu độ và tiêu cự hoàn hảo

    Được thiết kế dành cho các máy ảnh full-frame với tiêu cự 135 được xem là khá chuẩn cho việc chụp chân dung. Mốc tiêu cự tele kết hợp với khẩu độ F/1.8 sẽ cho ra khả năng xóa phông cực tốt, bokeh đẹp mịn lung linh từ 9 lá khẩu, giúp việc chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.


    Loại bỏ các hiện tượng quang học xấu
    [​IMG]
    Thuộc dòng ống kính cao cấp nên các lớp tráng phủ cao cấp cũng sẽ xuất hiện. Nhờ đó, những hiện tượng quang học xấu như: tán xạ ánh sáng, bóng mờ, viền tím sẽ bị triệt tiêu hiệu quả, đảm bảo ánh sáng tinh khiết và trong trẻo trong mỗi tấm ảnh bạn chụp ra.

    Lấy nét nhanh nhạy
    Sigma đã trang bị moto lấy nét siêu âm HSM tiên tiến nhất, khiến cho việc lấy nét vào đối tượng trở nên dễ dàng và nhanh chóng trong mọi hoàn cảnh. Dù đủ sáng hay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, tốc độ bắt nét và phản hồi cực nhanh sẽ giúp việc chụp ảnh thuận lợi và không bị mờ nét, đúng với ý đồ của nhiếp ảnh gia.

    Thiết kế bền bỉ
    [​IMG]
    Một ưu điểm khá lớn của ỐNG KÍNH SIGMA 135MM F / 1.8 DG HSM ART đó chính là thiết kế bền bỉ từ kim loại. Bên cạnh đó, các khớp nối và các vòng lấy nét, khẩu độ cũng được bao bọc cần thận bằng cao su, tạo ra khả năng chống chịu thời tiết tốt trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Chia sẻ trang này