Ống kính fuji 35 1.4 độ sắc nét tuyệt vời

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi duanmayanh, 26/11/16.

  1. duanmayanh

    duanmayanh Member


    Ống kính fuji 35 1.4 độ sắc nét tuyệt vời và rất mạnh trong trung tâm ngay cả ở F1.4. Khi dừng lại xuống nó hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp trong góc . Điều này là hoàn toàn không sắc nét là thực sự là một chút mềm mại ở các góc khi mở rộng.

    Giới thiệu ống kính fuji 35 1.4

    Ống kính fuji 35 1.4 có thể nói rằng, nhận thấy ngọn lửa trong bất kỳ thử nghiệm của nó về các hình ảnh mà nó chụp được. Nó đi kèm với một cổ điển theo phong cách vuông kim loại ống kính mui xe, mà có lẽ sẽ giúp nhưng thậm chí không có nó, trừ khi bạn đang dùng một hình ảnh của mặt trời, ngọn lửa sẽ không là một vấn đề của nó.
    [​IMG]

    Khẩu độ tăng cường khả năng ghi hình nhanh của ống kính có độ mở tối đa F1.4 và độ mở tối thiểu F16. Do vậy không chỉ cho phép bắt sáng tốt nhất mà còn làm giảm thời gian phơi sáng. Hạn chế các yếu tố rung nhiễu mà còn có thể chụp được các đối tượng chuyển động nhanh.


    Ngoài ra ống kính tiêu cự cố định với góc ngắm tương tự như mắt người, mang lại những bức ảnh sống động với độ chính xác cao. Duy nhất một tiêu cự nghĩa là khoảng cách giữa hai thấu kính trước và sau được giữ cố định ống kính sẽ cho chất lượng hình ảnh luôn ổn định về hiển thị màu sắc tự nhiên.

    [​IMG]
    Với độ mở ống kính lớn và màng chắn khẩu độ 7 lá giúp đạt được hiệu ứng độc đáo và đẹp mắt trong các vùng ngoài tiêu cự cũng như tạo ảnh xuất sắc trong tiêu cự để tạo ra cảm giác tự nhiên về độ sâu tùy theo thiết lập khẩu độ và đối tượng.


    Cấu tạo ống kính fuji 35 1.4 bao gồm 1 lớp thấu kính phi cầu chất lượng cao giúp khắc phục tối đa hiện tượng sắc sai, cho phép bạn thực hiện những bức ảnh chính xác và tự nhiên hơn. Độ sắc nét ở trung tâm ảnh là rất tốt. và có sự mềm mại nhẹ nhưng rõ rệt chỉ ở mức 100%. Khẩu độ tối ưu nhất.

    Xem thêm các thông tin các loại ống kính khác tại đây: XC 50-230mm F/4.5-6.7 OIS II , XF 55-200MM F/3.5-4.8 R LM OIS , fuji 60mm f2 4 , fuji film lens

Chia sẻ trang này