Ưu nhược điểm của đèn đường led tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Chuothapackco, 26/5/18.

  1. Chuothapackco

    Chuothapackco New Member

    Đèn led chiếu sáng đường phố là một sản phẩm cao cấp và đương đại nhất bên cạnh đó dù bất cứ sản phẩm nào cũng đều có ưu và nhược điểm của nó. Cụ thể:

    Ưu điểm của đèn đường led chiếu sáng công cộng

    Đèn đường có rất nhiều những ưu điểm hay cho tấ cả cộng đồng. Đèn led đèn đường giúp tiện tặn tối đa điện năng cũng như hà tiện phí tối ưu. Lý do là bởi đèn đường led có chất lượng ánh sáng tốt hơn và có chừng độ chiếu sáng gấp đôi so với một chiếc đèn cùng công suất nhờ vậy giúp tiết kiệm 50% điện năng cũng như 50% phí tổn chi cho chiếu sáng công công hàng năm. Tuổi thọ của đèn đường cao hơn rất nhiều so với những đèn cao thế truyền thống, cụ thể nó cao gấp 5 lần tuổi thọ của những đèn khác nhờ vậy cũng tần tiện luôn cả tổn phí sửa chữa và thay đèn đường led hãng năm.
    Tham khảo đèn đường led 100w
    Không chỉ dừng lại ở đó đèn led chiếu sáng đô thị còn ăn nhập với rất nhiều địa chừng như ăn nhập với các đường làng ngõ xóm, các đường nội bộ của khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, đường phố, quảng trường…giúp nhưng địa điểm này chiếu sáng chất lượng đồng thời giúp bảo vệ an ninh công cộng.

    Nhược điểm của đèn led chiếu sáng công cộng

    Nhiều ưu điểm ngoại giả đèn led chiếu sáng đường phố cũng vẫn có nhược điểm. Nhược điểm đánh trúng tâm lý khách hàng nhất lại là giá cả cao. Giá đèn led chiếu sáng đô thị cao là bởi đây là công nghệ đắt tiền, hiện đại đi với giá cao là đương nhiên. Bên cạnh đó cao những nó cũng có giá của nó, một chiếc đèn đường có thể hoạt động đến 25 năm thậm chí là hơn 25 năm tính ra chi phí đầu tư không hề lớn. Cùng với đó là tuổi thọ đèn lâu dài mà thiên hướng công nghệ thì lại đổi thay nhanh chóng.

    Trên đây là những thông tin khá cơ bản về đèn đường led. Để mua đèn led chiếu sáng công cộng giá rẻ thì khách hàng nên chọn những đơn vị uy tín trong lĩnh vực đèn đường led chiếu sáng công cộng. Như vậy khách hàng mới có thể mua được đèn led chiếu sáng công cộng giá rẻ mà lại chất lượng. Để uy tín khách hàng có thể đến với công ty đèn led Haledco để có thể được tham mưu đồng thời chọn được những chiếc đèn đường phù hợp nhất

Chia sẻ trang này