Ưu điểm và tính năng của lưỡi gạt nước không khung DENSO

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi phutungotobd, 6/2/23.

  1. phutungotobd

    phutungotobd Member

    Ưu điểm và tính năng của lưỡi gạt nước không khung DENSO:
    Thiết kế của các lưỡi dao có một lưỡi dao đặc biệt cho phép chúng được thay thế mà không cần sử dụng bộ chuyển đổi truyền thống.
    Hầu hết các cần gạt nước đều sử dụng một cánh gió khí động học giúp lưỡi gạt không bị nâng lên khi không hoạt động khi xe đang di chuyển ở tốc độ cao. Và khi bật cần gạt nước, nó sử dụng ít năng lượng hơn.

    [​IMG]

    Xem thêm: BƠM XĂNG INNOVA - HKT THƯƠNG HIÊU NHẬT BẢN

    Sự phù hợp chính xác của lò xo lưỡi cho phép phân phối lực đều dọc theo toàn bộ chiều dài của chúng. Điều này giúp loại bỏ những khu vực mà lưỡi cắt không hoạt động với lực tối đa.
    Khung bàn chải có khả năng chống băng giá. Nghĩa là, ngay cả khi vận hành máy ở nhiệt độ âm, các lưỡi dao cũng bị mài mòn tối thiểu
    Hoạt động của lưỡi gạt không phát ra tiếng ồn lớn. Thứ nhất, nhờ sử dụng cao su mềm, và thứ hai, bề mặt làm việc của chổi được giảm đáng kể, tương ứng, lực cản đối với luồng không khí đi vào sẽ ở mức tối thiểu.
    Lưỡi dao có hình thức đẹp và không có ốc vít nhìn thấy được trên bề mặt; chúng được ẩn đằng sau các phích cắm đặc biệt.
    Một đặc điểm của cần gạt nước không khung là không thể thay thế dây cao su. Do đó, chúng chỉ có thể được sử dụng một lần. Tuy nhiên, nhiều đánh giá tích cực cho thấy chổi DENSO chính hãng rất bền. Chúng thường được bảo hành trong một năm, nhưng trên thực tế, thời gian này thường dài hơn.
    Lưỡi gạt nước tổng hợp DENSO
    Trên thực tế, lưỡi gạt nước composite được gắn vào khung. Thiết kế của chúng có bề mặt làm việc khép kín, các đòn bẩy và dây đai đàn hồi đơn giản. Đầu tiên là ngoại hình đẹp và thứ hai là đặc tính khí động học tuyệt vời.
    Các tính năng và lợi ích của lưỡi gạt nước tổng hợp DENSO:
    Có nhiều bộ phận phổ biến phù hợp để thay thế các loại lưỡi khác, có khung hoặc không có khung.
    Phù hợp với hầu hết các xe ô tô châu Âu và Nhật Bản ..
    Nắp được đóng hoàn toàn từ phía trên, thứ nhất là đẹp, thứ hai, nó bảo vệ cấu trúc khỏi độ ẩm và sự xâm nhập của băng một cách đáng tin cậy.
    Hệ thống buộc được tích hợp vì lý do thẩm mỹ cũng như để thay thế lưỡi cắt dễ dàng.
    Khung gạt có gắn lò xo, đảm bảo độ bám chắc của lưỡi gạt lên bề mặt kính trong quá trình thao tác.
    Cao su có chứa than chì, đảm bảo độ bền cũng như hiệu quả cao của lưỡi, ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn. Ngoài ra, cao su hoạt động tốt ngay cả trong thời tiết băng giá khắc nghiệt và không bị nứt dưới tác động của bức xạ UV.
    Dễ dàng cài đặt mà ngay cả người mới lái xe cũng có thể làm được.
    Cần gạt nước composite DENSO HYBRID được nhiều nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới ưa chuộng và chọn làm phụ tùng chính hãng cho xe của họ. Vì vậy, khoảng 95% ô tô ở châu Âu sử dụng cần gạt nước Denso Wiper Blade Hybrid.
    Lưỡi gạt nước phía sau
    DENSO phân loại cần gạt nước kính chắn gió phía sau trong một danh mục riêng. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của chúng không bằng các sản phẩm được liệt kê ở trên, đủ để tìm một lưỡi gạt nước cho hầu hết các xe hơi châu Âu và Nhật Bản. Đặc biệt, chúng được rao bán với chiều dài 305.350 và 400 mm. Đối với các đầu nối, chúng có thể có hai loại – DRA và DRB.

    Các ký hiệu trên Denso cần gạt mưa
    Trước khi mua cần gạt nước DENSO từ danh mục của nhà sản xuất, bạn cần biết chính xác thương hiệu mà công ty mô tả các sản phẩm của mình. Đặc biệt, bạn có thể tìm hiểu hầu hết các đặc tính kỹ thuật của lưỡi gạt nước và từ đó rút ra kết luận phù hợp sẽ tốt hơn.
    Do đó, các dấu hiệu của cần gạt nước DENSO ban đầu khác với loại của chúng. Hãy xem xét mọi thứ theo thứ tự.

    [​IMG]

    Xem thêm chi tiết: https://phutungotovietnam.com.vn/bom-xang-nguyen-cum-innova-hkt-nhat/


    Vì vậy, trình xác định tiêu chuẩn sẽ có dạng điều kiện – XXX-X11. Trong đó X là các chữ cái và số, hai chữ cái cuối cùng là số có hai chữ số.
    Ký tự đầu tiên là chữ D, viết tắt của DENSO Wiper Blades, tức là nhãn hiệu hàng hóa.
    Ký tự thứ hai là ký hiệu thước kẻ. Nó có thể là M, R hoặc RT. M trong tiếng Anh được ký hiệu là U-Hook multiclip, US pin (+ some lưỡi lê), có thể dịch là giá treo móc dự định. R – Kết nối bên vít đôi, được gắn chặt bằng hai vít, bên. RT – Loại vít đôi hoặc loại vít kép.
    Chữ cái thứ ba là các chữ C hoặc S. Chữ C có nghĩa là lưỡi dao có hình dạng cong đặc biệt. Còn chữ S cho chủ xe biết có cánh lướt gió trong thiết kế.
    Ký tự thứ tư là các số 0, 2, 3, 5 hoặc 6. Số 0 có nghĩa là cốt vợt có kết cấu đơn giản. Số 2 cho biết lưỡi gạt được thiết kế cho xe tay lái bên trái (Left Hand Drive Twin Screw Type, LHD). Mặt khác, số 3 là một lưỡi dao được thiết kế cho truyền động tay phải (Loại trục vít đôi truyền động tay phải, RHD). 5 là viết tắt của chất lượng cao. Và 6 – lưỡi kiếm này đặc biệt cong.
    Hai chữ số cuối cùng là một số đại diện cho chiều dài của một lưỡi gạt nước cụ thể tính bằng centimet.

Chia sẻ trang này