Ưu điểm của thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi hongdiepym, 17/10/18.

  1. hongdiepym

    hongdiepym Member

    Ưu điểm của thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội. Với một nhà bếp công nghiệp thì việc trang bị đầy đủ các thiết bị bếp công nghiệp hiện đại đảm bảo an toàn tiện lợi cho cả gian bếp

    Đầu tư vào thiết bị nhà bếp có thể tốn kém, và nhiều người cố gắng để kéo dài xu của họ khi nói đến quyết định những gì để có được. Khi lựa chọn giữa khí đốt và thiết bị điện, có nhiều yếu tố hơn chỉ là chi phí có thể ảnh hưởng đến nhà hàng của bạn! Biết được sự khác biệt giữa khí đốt và thiết bị điện cho nhà bếp của bạn có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong việc mua các thiết bị dịch vụ thực phẩm.

    Chi phí ban đầu

    Nhiều người chỉ tập trung vào khía cạnh này, và trong khi nó nên được xem xét trong quyết định mua hàng của bạn, nó chắc chắn không phải là yếu tố quan trọng nhất! Chi phí ban đầu cho các thiết bị điện có xu hướng ở một mức giá thấp hơn so với các đối tác khí của họ do thực tế là thiết bị điện chỉ cần một ổ cắm để cắm nó vào. Ngược lại, thiết bị chạy bằng khí sẽ cần một nguồn khí tự nhiên và lắp đặt đường dây, làm cho nó đắt hơn một chút so với cổng. Trong khi điều này có thể tiết kiệm chi phí ban đầu của bạn cho phép phân bổ tiền cho các khu vực khác trong nhà bếp của bạn, bạn cũng sẽ xem xét vô số những khác biệt khác trong hai lựa chọn trước khi đưa ra quyết định.

    Giá điện và khí đốt

    Trong khi các thiết bị điện có thể rẻ hơn ban đầu, các đối tác khí của họ lấy bánh khi nói đến giá và giá mỗi BTU! Mặc dù lợi thế chỉ là nhẹ, tổng chi phí cho một nhà bếp thương mại lớn hơn có thể khác biệt đáng kể giữa chi phí gas và điện, vì vậy có thể đáng để đầu tư lớn hơn vào khí ngay từ đầu. đối số chi phí mua.

    Hiệu quả

    Trong khi bạn tiết kiệm tiền cho mỗi BTU khi sử dụng khí dựa trên giá cước, có tính đến việc bạn có cần sử dụng cùng một lượng BTU cho một công việc khi sử dụng gas so với điện là quan trọng không. Các thiết bị điện có xu hướng hiệu quả hơn, vì thiết bị chạy bằng khí sẽ mất một số năng lượng của nó khi hơi thoát ra ngoài. Với điện, tất cả năng lượng được chuyển trực tiếp thành nhiệt. Cũng xem xét tác động gián tiếp của điều này, như nghiên cứu có xu hướng cho thấy rằng thoát hơi và nhiệt trong các thiết bị bếp gas công nghiệp khí đốt có nghĩa là một nhà bếp nóng hơn.

    Tốc độ gia nhiệt và sức mạnh

    Các thiết bị gas nóng nhanh hơn nhiều và có thể đạt tới nhiệt độ nóng hơn nhiều. Các nút bấm trên thiết bị chạy bằng khí có nghĩa là bạn cũng có thể kiểm soát cường độ của nhiệt, giúp kiểm soát nấu ăn chính xác hơn. Ngọn lửa sáng ngay lập tức, do đó, không có thời gian chờ đợi để làm nóng các cuộn dây như bạn sẽ phải với một thiết bị điện. Ngược lại, tốc độ làm mát cho các thiết bị gas cũng nhanh hơn, khi bạn quay thiết bị để 'tắt', ngọn lửa sẽ bị dập tắt ngay lập tức. Đối với các đối tác điện, các cuộn dây cần phải làm mát, làm cho nhiệt độ xung quanh nóng hơn trong một khoảng thời gian dài hơn.

    Tính di động

    Như chúng tôi đã đề cập trước đây, thiết bị gas sẽ cần phải có một dòng khí tự nhiên chạy trực tiếp đến thiết bị. Điều này có nghĩa là sẽ khó khăn hơn trong tương lai để di chuyển thiết bị đó, vì bạn sẽ cần phải định tuyến lại các đường của mình. Thiết bị điện có thể được dịch chuyển và di chuyển miễn là bạn có một ổ cắm điện gần đó!

    Trong khi sự khác biệt giữa khí đốt và thiết bị điện rất nhiều, có lợi ích cho mỗi tùy chọn và bất lợi cho mỗi là tốt. Tôi rất muốn giúp bạn tìm được sự phù hợp cho nhà bếp của bạn!

    ==>https://thuongthuong.vn/bep-a-cong-nghiep-cp271.html

Chia sẻ trang này