Ưu điểm của tủ quần áo acrylic

Thảo luận trong 'Bàn ghế giường tủ' bắt đầu bởi noithatxline, 1/11/22.

  1. noithatxline

    noithatxline Member

    Ưu điểm của tủ quần áo acrylic

    - Đem đến không gian đẳng cấp và sang trọng

    Bên cạnh các điểm mạnh nổi trội nói trên, tủ quần áo Acrylic còn đem lại cho gia đình bạn 1 không gian sang trọng và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Sự bóng bẩy vốn có của Acrylic biến không gian mà nó hiện diện sáng hơn giúp đánh lừa cảm giác con người từ 1 căn phòng nhỏ như mở rộng diện tích, tối đa tầm nhìn. Đây được xem là ưu thế nổi bật để Acrylic vượt xa các chất liệu gỗ công nghiệp thường.

    Không những thế, nguyên tố sáng bóng như gương của tủ quần áo Acrylic tạo ra 1 điểm đặc sắc riêng biệt cho hầu hết mẫu mã chung, làm nổi bật nội thất chủ đạo tạo

    - An toàn với sức khỏe

    Không chỉ được phân tích là loại sản phẩm cao cấp, tủ quần áo Acrylic còn là sản phẩm an toàn tuyệt đối đối với môi trường. Chuyên gia chỉ ra rằng mặt cánh tủ quần áo Acrylic là tấm gỗ công nghiệp được kiểm chứng độ an toàn với môi trường theo tiêu chuẩn E0, đạt tiêu chuẩn về chỉ số đánh giá độ an toàn với sức khỏe theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    Đặc biệt, mặt cánh tủ quần áo dùng bề mặt là tấm Acrylic, 1 mẫu nhựa hữu cơ tinh chất từ dầu mỏ tự nhiên, không có bất kì 1 ảnh hưởng nào của những tạp chất cũng như hóa chất độc hại với môi trường và con người. Điều này là chứng cớ rõ nét về mức độ an toàn của tủ quần áo Acrylic với môi trường cũng như người sử dụng.

    - Dễ lắp đặt, vệ sinh lau chùi

    Tủ quần áo Acrylic cấu tạo bởi những mặt cánh ghép nối với nhau bằng keo hoặc ốc ít vì thế để hòan thành 1 mẫu tủ quần áo Acrylic vô cùng đơn thuần và an toàn. Chúng thường được áp dụng vào các loại tủ: mẫu quần áo 3 buồng, mẫu tủ quần áo 4 buồng gỗ tự nhiên ....

    Không những thế, bề mặt là dạng bóng gương không bám bụi bẩn giúp mặt cánh tủ dễ vệ sinh lau chùi hơn các mặt cánh Laminate hay Melamin khiến loại tủ nhà bạn luôn lộng lẫy, sáng bóng.

Chia sẻ trang này