đăng ký bán hàng trên lazada xử lý đơn hàng nhanh chóng

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi Yen Nhien, 15/4/21.

  1. Yen Nhien

    Yen Nhien Member

    3.2 Chạy Shopee Ads

    Hiểu đơn giản mà nhiều người gọi là đấu giá từ khóa. Một tính năng mà Shopee mới phát triển để chủ shop có thể đẩy từ khóa của mình lên top tìm kiếm cao hơn. Chủ shop lựa chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm để hiển thị kết quả tìm kiếm cả trên web lẫn mobile. Nếu người dùng lựa chọn từ khóa và click vào sản phẩm của bạn thì bạn sẽ bị trừ tiền. Đó gọi là đấu giá từ khóa.

    Quy trình đấu như sau:

    Bạn vào Kênh người bán -> Kênh marketing -> chọn Quảng cáo của tôi -> chọn sản phẩm bạn muốn quảng cáo bằng đấu giá từ khóa -> chọn thêm từ khóa( Shopee sẽ hiển thị sẵn danh sách các từ khóa liên quan đến sản phẩm) -> điều chỉnh giá thầu của từ khóa. Sau đó bấm xác nhận & thêm.

    Có hai chế độ hiển thị từ khóa cho bạn chọn đấu thầu đó là:

    + Từ khóa mở rộng: hiển thị khi khách hàng tìm kiếm cụm từ có chứa từ khóa bạn đấu giá

    + Từ khóa chính xác: Hiển thị khách hàng đánh chính xác từ khóa bạn đấu giá

    Cuối cùng là bạn thiết lập ngân sách. Tùy vào ngân sách mà chọn thời gian chạy theo ngày hay theo tháng. Thời gian áp dụng nên chọn một cách hợp lý để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Cách bán hàng trên shopee

    [​IMG]



    Thường xuyên duy trì mức độ phản hồi 100%, không thể ở mức thấp nhất. Như vậy, shop sẽ được Lazada đánh giá điểm cao sau khi hoàn thành bán hàng.

    Đóng gói đẹp, giao hàng nhanh

    Nhiều shop bán hàng trên Lazada như trên, nhận được nhiều phản hồi của khách hàng là “đóng hàng đẹp, dịch vụ giao hàng nhanh không biết sản phẩm bên trong thế nào. Cho shop 5*”. Như vậy từ bề ngoài của gói hàng, phong cách phục vụ thì shop cũng đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của người tiêu dùng.



    Gửi hàng của kho Lazada thì bạn yên tâm về dịch vụ đóng gói của Lazada. Ngoài ra, bạn có thể chọn hình thức bên bán tự giao , khi có đơn phát sinh thì tự đóng và gửi hàng. Tuy nhiên, để tối ưu giai đoạn này và phòng khi có quá nhiều đơn hàng, chủ shop bận thì bạn nên sử dụng hình thức Gửi hàng cho Lazada khi đăng ký bán hàng trên Lazada . Kinh nghiệm của rất nhiều shop buôn bán thành công đã giúp cho đơn hàng đi nhanh hơn, được đánh giá cao. đăng ký bán hàng trên Lazada

    [​IMG]



    Ưu điểm khi SEO: Hình thức ADS hiệu quả nhất với chi phí cực thấp, giúp cho website lên Top hàng ngàn từ khóa ổn định. Đồng thời duy trì mục tiêu của kênh và giữ thị phần, thu hút khách hàng.

    Nhược điểm: Mất một khoảng thời gian triển khai để lên Top các từ khóa, cũng như có được chỗ đứng vững chắc trên công cụ tìm kiếm (SERP), quy trình xây dựng nội dung và phát triển nội dung SEO khá phúc tạp. Rủi ro cũng khá cao khi cạnh tranh cùng đối thủ mạnh.

    Tại sao doanh nghiệp nên triển khai dịch vụ SEO website?

    Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt thì website là công cụ không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Thứ mà công ty của bạn nên làm ngay và luôn là website công ty SEO uy tín.

    Lợi ích to lớn khác mà dịch vụ mang lại hiệu quả cho website đa dạng như:

    Tăng nhân diện phát triển thương hiệu tối đa

    Đối với các website của doanh nghiệp, khách hàng thì thương hiệu rất quan trọng. Nhưng thương hiệu phải để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Do vậy dịch vụ sẽ cung cấp thông tin thiết thực hay địa chỉ thực công ty để khách hàng tiếp cận dễ dàng, tạo sự uy tín hơn. Dịch vụ seo từ khóa

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công Ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò

    Hà Nội: AR6, Khu đô thị Nam Trung Yên, Từ Liêm, Hà Nội

    Hồ Chí Minh: Lầu 10 Tòa nhà Paxsky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0934 329 195

    E-mail: admin@chothu.com

Chia sẻ trang này