đánh giá kĩ càng Zenfone 5: ASUS đã biểu diễn màn lột xác ngoạn mục

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi nangmui287, 24/5/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    bữa nay, bạn đọc hãy cùng FPT Shop đánh giá chi tiết Zenfone 5 để xem chiếc máy này đã được cho là màn lột xác ngoạn mục thế nào nhé.

    thay màn hình Sony z4

    FPT Shop là đơn vị phân phối độc quyền Zenfone 5 tại Việt Nam. Và phiên bản hàng hiệu mà FPT Shop trên tay ngày bữa nay đã tạo ấn tượng phải nói là mạnh mẽ. Về tổng thể, Asus Zenfone 5 đã có rất nhiều1 sự Nâng cấp toàn diện về kiểu dáng, cấu hình cũng như là hệ thống camera. Điều này giúp thiết bị hứa hẹn là rất đông sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” lúc đến tay quý khách.

    Thiết kế: chiếc Zenfone có ngoại hình xinh nhất, đột phá nhất
    [​IMG]
    Màn hình tràn đỉnh bởi Zenfone 5
    nếu như nhiều thế hệ trước của mẫu Zen, thiết kế thường được nhiều chuyên viên phân tích ở mức trung bình thì ở Zenfone 5, suy nghĩ ấy đảm bảo sẽ cần đổi thay. Ngay từ ánh nhìn thứ nhất, Zenfone 5 đã thiệt sự nổi bật với màn hình tràn viền có diện tích hiển thị lên tới 90%. Với viền hai bên siêu mỏng, phần notch khá nhỏ gọn, Zenfone 5 thật sự là hầu như chiếc phone tràn đỉnh để đưa người dùng tới rất nhiều trải nghiệm thị giác chân thực nhất.
    [​IMG]
    Mặt lưng dáng bộ cực xinh và sang trọng
    Về nguyên liệu, Asus Zenfone 5 được làm tuyệt đối bằng khung kim khí, kết hợp cùng hai mặt kính cường lực khiến vật dụng phát triển thành rất chi là tinh tế và tinh tế. nhiều cạnh bên và 4 góc đều được bo tròn mượt mà và kết hợp mang đến sự thoải mái cho quý khách khi cầm nắm. tuy vậy, nhan sắc mãn nhãn nhất trên Zenfone 5 phải đề cập đến ấy là kiểu dáng ở mặt lưng. ko chỉ phủ kính gần như, Asus còn dáng bộ mặt lưng Zenfone 5 với rất nhiều vân tròn đồng tâm với hiệu ứng phản ánh ánh sáng vô cùng xinh xắn ánh mắt. Đáng phát biểu, các đường thẳng lúc phản chiếu sẽ cắt ngay tại cảm biến vân tay, tạo nên một điểm nhấn độc đáo mà ko sản phẩm nào sở hữu.
    [​IMG]
    Màn hình FHD+ hiển thị sống động và rõ ràng
    Zenfone 5 xịn sở hữu hầu như màn hình tỉ lệ 19:9 với kích cỡ 6.2inch được tối ưu hiển thị rất tốt. Với tấm nền IPS+, máy có độ phân giải Full HD+ 2246 x 1040p với độ sáng 500 nits và hỗ trợ DCI-P3. Qua thực tế trải nghiệm, màn hình Zenfone 5 mang đến màu sắc khá trong sạch, sống động và hiển thị tốt dưới ánh sáng mạnh. Đặc biệt, Asus còn tích hợp kỹ nghệ sáng dạ AI vào việc điều chỉnh ánh sáng màn hình theo thời kì thực hay ánh sáng quanh đó (như hiểu biết ánh sáng vàng, ánh sáng xanh, trong gia đình, ngoài trời,…).

    thay mặt kính oppo f5 plus

    Camera: Lột xác ngoạn mục với AI – Thẩm mỹ tầm trải nghiệm chụp ảnh

    Về phần cứng, Zenfone 5 được thứ 3 camera (2 cảm biến ở camera chính và 1 cảm biến ở camera selfie). Đáng chú ý, camera chính của máy có được gần như cảm biến Sony IMX 363 12MP khẩu độ f/1.8, và cảm biến còn lại là 8MP hỗ trợ chụp góc bát ngát lên đến 120 độ. tuy nhiên, các tham số về phần cứng chưa phải là điều hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn cả, AI cho camera chính là sự Nâng cấp “đáng tiền” nhất mà người dùng sẽ thấy được.
    [​IMG]
    AI và cảm biến tới từ Sony sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời cho Zenfone 5
    Cụ thể, với AI Scene Detection, máy sẽ tự phân tách và nhận mặt đối tượng hay chủ thể chụp là gì để tự động chỉnh sửa tham số sao cho thích hợp nhất. ví dụ, nếu bạn đang chụp chân dung, máy sẽ hiểu chủ thể là người và hiệu chỉnh những thiết lập để biên soạn gần như bức ảnh chân dung được xóa phông tuyệt vời. Hay lúc quý khách chụp đồ ăn, máy sẽ hiệu chỉnh để cho ra bức ảnh đầy sắc màu và sống động hơn rất nhiều. ngoài ra, Zenfone 5 còn có được tính năng AI Photo Learning. Cụ thể, phần mềm này sẽ học theo thường xuyên và gu bởi người dùng trong công đoạn chụp ảnh, từ ấy tự động tiến hành để đem lại các bức ảnh ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Và chẳng thể bỏ qua AI Beautification ở camera selfie
    Đối với camera trước, Zenfone 5 sở hữu hầu như cảm biến 8MP khẩu độ f/2.0 cũng hỗ trợ chụp nhóm. Đặc biệt, công nghiệp AI cũng tham gia vào việc selfie với tính năng AI Beautification. Đây là tính năng cực kỳ hữu ích với khách hàng có gu selfie lúc hệ thống sẽ nhận diện gương mặt và khẳng định những chế độ chăm sóc sắc đẹp thích hợp. ko chỉ cho offline mà còn hỗ trợ lúc khách hàng livestream trực tiếp trên các mạng xã hội.

    Cấu hình: “Cú hích” về hiệu năng với AI Boost
    [​IMG]
    Với AI Boost, hiệu năng trên Zenfone 5 thật sự đáng gờm
    nền tảng sức mạnh cho Zenfone 5 là con chip Snapdragon 636. đến đây, khách hàng sẽ tự hỏi vì sao không phải là phần nhiều con chip mạnh hơn Snapdragon 660 như ở Zenfone 4? Và đây là câu trả lời. Với AI và khả năng hợp lý tốt, theo Asus, Snapdragon 636 sẽ là con chip mang lại sự cân bằng cho hiệu năng và năng lượng tiêu thụ trên Zenfone 5. Cụ thể hơn, Asus đã tích hợp phần đông tính năng biết đến là AI Boost. lúc khách hàng kích hoạt, máy sẽ “boost” hệ thống để đáp ứng nhiều ứng dụng đòi hỏi cao về mặt tài nguyên như game đồ họa cao, hay video HD+. Điều đáng phát biểu là khi đó, hiệu năng của Zenfone 5 sẽ tăng lên 12.7%, cao hơn cả hiệu năng trên người tiền nhiệm Zenfone 4.

    thay mặt kính samsung J7

Chia sẻ trang này