Đi tìm Ý nghĩa của cái tên Bách là gì?

Thảo luận trong 'Phong thủy' bắt đầu bởi Bichhanh80, 8/8/17.

  1. Bichhanh80

    Bichhanh80 New Member

    Các bạn có biết ý nghĩa của cái tên Bách là gì không? Hiểu một cách nôm na cái tên Bách có ý nghĩa về thông, là tùng. Nó có những hàm ý thông tuệ, to lớn. Bách chính là một loài cây hiếm hoi, sống mạnh mẽ và giàu sức sống. Thế nhưng người nào mang cái tên bách lại là con người rất mạnh mẽ, sống giàu ước mơ và là chỗ dựa tinh thần rất chắc chắn, vững chãi, luôn quyết tâm và quyết chí với sự chọn lựa của mình. Hôm nay quý vị sẽ cùng nghiên cứu về những hàm ý của tên gọi Bách như thế nào nhé!

    Người ta quan niệm về ý nghĩa tên Bách như sau:

    + Bách ý chỉ nhiều, nó có nghĩa là sự to lớn và có quyền lực, có tư chất của một vị lãnh đạo anh minh tương lai.

    + Bách cũng ý chỉ sự cấp bách và mang tính chất cần thiết phải được quan tâm và xử lý ngay lập tức. Đó là sự nghiêm minh và nhất thiết phải có sự tỉ mỉ.

    + Bách cũng ý chỉ cây to, nó thể hiện sự thông tuệ, mang ý chí mạnh mẽ, vững chãi, mạnh khỏe và trường tồn, có thể làm chỗ dựa an toàn. Tên gọi Bách đặc biệt thích hợp với con trai. Các bậc cha mẹ chọn lựa tên gọi con tên gọi này với mong muốn con mai sau sẽ một đấng nam nhi thông tuệ, mạnh khỏe và có lòng quyết tâm, lớn lao, mong cho con cháu luôn là chàng trai mạnh khỏe, đó là niềm mong ước của cha mẹ dành cho con yêu.

    Những tên Bách mà quý vị thường gặp bao gồm: Tâm Bách, Diệu Bách, Hoài Bách, Trí Bách, Quang Bách, Hoàng Bách, Khang Bách, Hồng Bách… hay là Bách An, Bách Vy, Bách Túc, Bách Túc…

    Ý nghĩa của cái tên Bách, bạn có thể tham khảo ví dụ như: An Bách có nghĩa là bình yên, sự vững chãi và biểu tượng cho thần thái của con người. Còn Đăng Bách ý chỉ sáng như ngọn đèn, chắc chắn và làm việc có ích cho cộng đồng. Diệp bách ý chỉ sự giỏi giang hơn người, công danh sự nghiệp rạng rỡ. Duy Bách mang nghĩa là tự do tự tại, thú vị và tràn ngập niềm vui. Đó là người rất tài giỏi và vững chãi.

    Để tìm hiểu cụ thể hơn về những hàm ý của tên Bách họ thường xem điểm tên phong thủy. Những chia sẻ đó có thể giúp quý vị nắm chi tiết hơn. Từng tên đệm riêng biệt phối hợp với cái tên Bách tạo thành những hàm ý khác biệt. Đó chính là nguyên nhân để quý vị nên xem điểm tên gọi chi tiết hơn để có thể lựa chọn được tên ý nghĩa nhất.

    Việc xem ý nghĩa tên của bạn những năm gần đây đã trở thành xu thế và được quan tâm, được các bậc phụ huynh rất coi trọng vì hi vọng lựa chọn được tên vừa hay vừa đẹp nhất, tốt đẹp nhất đặt cho con yêu với hi vọng con cái sẽ có một cuộc sống thật vui vẻ.

Chia sẻ trang này