Đi nhật đơn hàng nào tốt và lương cao cho lao động nam và nữ

Thảo luận trong 'Việc làm phổ thông' bắt đầu bởi namchauims, 18/6/21.

  1. namchauims

    namchauims New Member

    Đi Nhật muốn có lương cơ bản cao, và tổng thu nhập hàng tháng cao bạn nên chọn đơn hàng tốt và có thời gian tăng ca – làm thêm nhiều. Vậy đi nhật đơn hàng nào tốt cho lao động nam và lao động nữ. Hãy cùng Năm Châu IMS tìm hiểu về các đơn hàng đi Nhật ở bên dưới nhé. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi.

    Đi nhật đơn hàng nào tốt cho lao động nan và nữ

    Bên dưới là các đơn hàng tốt cho lao động nam và nữ:

    [​IMG]

    Đơn hàng điện tử: Đơn hàng điện tử là đơn hàng tốt nhất cho lao động nữ vì công việc của đơn hàng này cực kỳ nhẹ nhàng, đơn giản mà lại khá dễ dàng cho cả lao động không có kinh nghiệm hoặc trình đô chuyên môn.

    Đây là đơn hàng công xưởng được nhiều lao động nữ lựa chọn bởi mức lương khá cao, và đặc biệt người lao động không phải làm việc ở ngoài trời. Vì thế, Nếu bạn muốn tìm đơn hàng tốt thì đơn hàng điện tử chính là sự lựa chọn hàng đầu.

    Đơn hàng cơm hộp: Đơn hàng cơm hộp cũng thuộc đơn hàng công xưởng và công việc chủ yếu làm trên máy móc, dây chuyền công nghệ cao. Công việc duy nhất của lao động làm cơm hộp là phân thức ăn đã chế biến vào hộp.

    Các đơn hàng này thường tập trung ở thành phố lớn tại Nhật như Tokyo- và FUOKUKA nên mức lương cơ bản khá cao, lương thấp nhất cũng từ 32 triệu trở lên. Tuy nhiên, công việc của đơn hàng cơm hộp hay đơn hàng điện tử khá riết thời gian và hầu như lao động không có thời gian nghỉ ngơi trong khi làm việc vì tất cả các công đoạn đều được thự hiện trên máy móc- hay dây chuyền hiện đại.

    Đơn hàng điện tử hay đơn hàng cơm hộp khá đều, và không có tính chất mùa vụ. Vì ưu điểm đặc biệt này nên thu nhập của 2 đơn hàng này khá đều.

    Đơn hàng nông nghiệp: Nhiều lao động sẽ hỏi có nên đi đơn hàng nông nghiệp tại Nhật không? Vì nhiều người nghĩ làm nông nghiệp sẽ rất vẩ vả? Các công việc thường phải làm ở ngoài trời như làm nông nghiệp ở Việt Nam. Đây là một nhận định sai lầm của hầu hết lao động khi được tư vấn về công việc nông nghiệp bên Nhật.

    Nông nghiệp bên Nhật khá khác với nông nghiệp tại Việt Nam vì các công đoạn làm nông nghiệp ở bên Nhật đều thực hiện trên máy móc với công nghệ hiện đại và không phải dùng sức. Hay nói cách khác, các công đoạn nông nghiệp bên Nhật đều là tự động hóa vì Nhật Bản là đất nước khá phát triển nên đây là đơn hàng tốt cho nữ.

    Hiện Năm Châu IMS đang tuyển lao động nữ làm nông nghiệp tại tỉnh NAGAWA- KANTO Nhật Bản với mức lương 38 triệu đồng và chưa có tiền tăng ca, làm thêm.

    Đi nhật đơn hàng nào tốt cho nam

    Các đơn hàng cho nam ở bên dưới đều có mức lương cực cao:

    Đơn hàng lái máy xây dựng: Đây là đơn hàng cực tốt, lương cao và chi phí thấp. Chi phí đi đơn hàng này chỉ từ 90 triệu đồng (trong khi các đơn hàng khác tầm 120 triệu- 130 triệu đồng). Công việc chủ yếu là lái các thiết bị xây dựng như máy xúc, máy ủi tại tỉnh AOMORI- Nhật Bản. Lương cơ bản là 30 triệu, tăng ca tầm 2-4 tiếng/ngày.

    Đơn hàng khoan giếng: Đơn hàng khoan giếng là đơn hàng tốt nhất và lương cao nhất dành cho lao động nam. Lương cơ bản lên đến 50 triệu đồng, mà công việc lại không quá vất vả và cũng không quá phức tạp. Địa điểm làm việc của đơn hàng này là TOKYO, đây là thành phố lớn và cũng là trung tâm kinh tế- chính trị của Nhật Bản.

    Công việc chủ yếu là lắp các thiết bị khoan giếng, chi phí đi chỉ 3600 usd và thời gian đào tạo từ 4-6 tháng tại trung tâm của Năm Châu IMS. Công việc không quá vất vả, chi phí thấp, lương cao nên đây chính là đơn hàng tốt nhất.

    >> Đi nhật đơn hàng nào tốt và lương cao cho lao động nam và nữ

    Trên đây là giải đáp cho câu hỏi đi nhật đơn hàng nào tốt để có mức lương cao, chi phí thấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để được đi Nhật với ưu đãi đến 37 triệu hay tăng học bổng đến Năm Châu IMS trong tháng 6 này nhé.

Chia sẻ trang này