Điểm vượt trội của Điều hòa Daikin so với các hãng điều hòa khác

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi nguoilaai876, 23/8/18.

  1. nguoilaai876

    nguoilaai876 Member

    Điều hòa Daikin không chỉ có thương hiệu tại Việt Nam, mà Daikin đã phủ rộng khắp toàn thế giới. Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay Daikin đã không ngừng cải tiến các sản phẩm cũng như luôn đón đầu các công nghệ mới vào sử dụng cho những chiếc điều hòa thông minh. Nội dung sau đây sẽ cho các bạn thấy được những điểm vượt trội và khác biệt của điều hòa daikin đối với những dòng điều hòa khác.

    1. Thiết kế kiểu dáng, mẫu mã chủng loại

    Điều hòa Daikin trên thị trường hiện nay không chỉ có những dòng sản phẩm điều hòa thương mại có công suất lớn, bắt đầu từ năm 2010 đến hiện tại, Daikin luôn trú trọng và phát triển nhiều hơn vào các dòng máy điều hòa dân dụng cho gia đình.
    [​IMG]
    Nói về các máy điều hòa dân dụng, Daikin luôn đứng ở vị trí số 1 về doanh số bán chạy nhất kể từ 2013 đến nay. Đối với các dòng điều hòa thương mại như máy lạnh âm trần cassette, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa multi, điều hoa trung tâm VRV,... Thương hiệu Dakin không có nhiều đối thủ về các dòng máy điều hòa ở trên. Hầu hết các công trình xây dựng lớn và vừa tại Việt nam đều lựa chọn điều hòa daikin cho dự án, ngôi nhà của mình.

    Điều hòa Daikin đạt được thành tựu như ngày hôm nay chính là nhờ sự tiên phong trong công nghệ, luôn thay đổi về mẫu mã sản phẩm, đa dạng, đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu của người sử dụng.

    2. Chất lượng tốt, bền bỉ và luôn ứng dụng công nghệ mới

    Điều hòa Daikin được ứng dụng công nghệ êm ái khi vận hành, sự ổn định tuyệt đối, tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng.
    [​IMG]
    Sự bền bỉ với thời gian của điều hòa Daikin đã được ghi nhận bằng chính những khách hàng sử dụng điều hòa của hãng daikin qua nhiều năm. Điều hòa Daikin luôn là hãng tiên phong và áp dụng các công nghệ mới vào sản phẩm điều hòa, nhưcông nghệ biến tần Inverter, môi chất lạnh R-32, công nghệ Hybrid Cooling, mắt thần thông minh, hiệu ứng Coanda. Ngày nay đa phần những phát minh mới của máy lạnh điều hòa daikin đều được các hãng điều hòa khác áp dụng cho sản phẩm của mình.

    --> Có thể bạn quan tâm: NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM DAIKIN

    Không như những hãng điều hòa khác, điều hòa Daikin luôn trú trọng và phát triển sản xuất điều hòa không khí, tất cả nguồn nhân lực tốt nhất hãng Daikin đều luôn cho tập trung và phát triển các ứng dụng công nghệ các kiểu dáng để các sản phẩm được tốt hơn.

    Nguồn: http://hopphat.com/diem-vuot-troi-cua-dieu-hoa-daikin-so-voi-cac-hang-dieu-hoa-khac.html
  2. nguoilaai876

    nguoilaai876 Member

    Điều hòa trung tâm Daikin VRV là gì? là hệ thống điều hòa không khí dành cho các tòa nhà dịch vụ thương mại, căn biệt thự, khách sạn, cho phép điều khiển nhiệt độ ở từng Quanh Vùng riêng lẻ trong phòng.

    Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV

    Hôm nay, Hopphat sẽ chia sẻ cùng quý khách về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV cũng như các công nghệ được áp dụng cho hệ thống điều hòa này, cách thức hoạt động như thế nào.... Điều hòa Daikin VRV là một trong hệ thống điều hòa trung tâm tổng dành cho các tòa nhà cao tầng, tòa nhà thương mại. Công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển nhằm đem đến khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng lẻ trong từng phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.


    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ của điều hòa trung tâm Daikin VRV là gì?

    Hàng loạt những phương án được đưa ra nhằm cung ứng được nhu cầu bao gồm cả thông gió và mỗi Quanh Vùng sẽ được điều khiển riêng lẻ, nhằm đem lại năng suất năng lượng tối ưu và gia tăng mức độ thoải mái. Hệ thống được cài đặt để đảm bảo năng lương không bị lãng phí do làm lạnh hoặc sưởi ấm những phòng không có người.

    Đối với khách sạn việc tạo nên sự thoải mãi của khách hàng luôn là tiêu chuẩn đánh giá cho một không gian khách sạn sang trọng, tuyệt vời. Điều hòa Daikin cung cấp phương án toàn diện tích hợp giữa làm lạnh và sưởi ấm, thông gió trong một hệ thống vận hành êm ái. Sự linh hoạt trong cách bố trí thiết bị lắp đặt đem lại cho các khách sạn cảm giác thoải mãi tối đa, với chi phí vận hành thấp lại có thiết kế thẩm mỹ và nghệ thuật.

    Các kiểu dàn nóng trong hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV

    dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách các dòng series của điều hòa trung tâm VRV để quý khách hàng có thêm kinh nghiệm và sự hiểu biết khi lựa chọn sản phẩm cho mình.

    ✽ VRV IV A: với sự sáng tạo, chuẩn công nghệ tiết năng lương với Smart VRT. thiết kế nhỏ gọn mang lại hiệu suất cao. Công suất từ 6HP đến 6HP, cho phép kết nối tối đa 64 dàn lạnh.


    VRV IV S: cũng với thiết kế không rườm rà tạo nên vẻ đẹp mỹ quan cho tòa nhà khi nhìn từ ngoài đồng thời không cản trở tầm nhìn ra xa của người đứng từ phía phía bên trong. Hệ thống IV-S công suất từ 4HP đến 9HP, kết nối tối đa 14 dàn lạnh. Cho phép kết nối với dàn lạnh VRV và dàn máy lạnh dân dụng.




    [​IMG]

    VRV IV Q: có chức năng sử dụng lại đường ống hiện hữu, dòng Q là giải pháp cho những tòa nhà cũ có hệ thống lạnh cần thay thế sửa chữa đổi mới. Hệ thống này được chia ra làm 2 loại:
    - Loại tiêu chuẩn, công suất dàn nóng từ 6HP đến 48HP, kết nối tối đa 64 dàn lạnh trung tâm VRV
    - Loại tiết kiệm diện tích, công suất dàn nóng từ 18HP đến 48HP, kết nối tối đa 64 dàn VRV



    VRV IV W: một hệ thống điều hòa không khí riêng lẻ, giải nhiệt nước thông minh phù hợp với các tòa nhà cao tầng. Hệ thống sửu dụng nước làm nguồn giải nhiệt. Công suất dàn nóng từ 6HP đến 38HP, kết nối tối đa 58 dàn lạnh. Hệ thống cho phép kết nối tổ hợp với dàn lạnh VRV và điều hòa dân dụng.


    VRV IV: một thế hệ mới với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng về công nghệ tiên tiến, Hệ thống VRV IV cho phép kết nối tối đa 64 dàn lạnh. Hệ thống này được chia ra làm 3 loại:
    - COP cao công suất từ 12HP đến 50HP, chỉ được phép kết nối với dàn lạnh VRV
    - Loại tiết kiệm không gian sử dụng công suất 18HP đến 50HP, chỉ cho phép kết nối với dàn lạnh VRV
    - Loại tiêu chuẩn có công suất từ 6HP đến 6HP, được phép kết nối với dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng





    [​IMG]

    [​IMG]





    Các kiểu dàn lạnh của hệ thống Điều hòa trung tâm Daikin VRV






    • Dàn lạnh VRV
      ✽ Cassette âm trần:
      - Đa dạng hướng thổi, có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Đa dạng hướng thổi chia đều nhiệt độ tạo ra một môi trường thoải mãi, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Với một phía thổi thì thân máy phân phối gió hiệu quả từ góc phòng hoặc trần giật cấp, có công suất từ 2.8kW lên đến 7.1kW

      Âm trần nối ống gió:
      - Kiểu dáng mảnh hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh tuyệt đối hoàn hảo cho việc lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp như trần giật cấp cho khách sạn, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho việc lắp đặt ở các không gian hẹp, đặc biệt là các công trình dân dụng, có công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Ấp suất tĩnh trung bình với xây dựng mỏng cho phép lắp đặt linh hoạt dễ dàng, công suất từ 2.2kW đến 16kW

      Cassette Áp trần: bốn hướng gió thổi nhẹ, được thiết kế với mỏng sắc sảo, phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, công suất từ 8.0kW lên đến 11.2kW. Áp trần dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát, chỉ có 3 model với công suất 3.6kW, 7.1kW và 11.2kW, còn với dòng treo tường có mặt nạ phẳng kiến thiết đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW.



    --> rất có thể bạn quan tâm: ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐIỀU HÒA DAIKIN SO VỚI CÁC HÃNG ĐIỀU HÒA KHÁC


    Trên đây là một trong những số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ đến quý khách hàng, để biết dàn nóng nào có thể kết hợp được với dàn lạnh VRV hay tổ hợp dàn VRV và điều hòa dân dụng. quý khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm vui lòng liên hệ đến Hotline: 0247 3040 555 để được tư vấn - trợ giúp một cách tốt nhất có thể và đặt hàng một cách nhanh nhất!

    Nguồn: http://hopphat.com/nhung-dieu-can-biet-ve-dieu-hoa-trung-tam-daikin-vrv.html
  3. nguoilaai876

    nguoilaai876 Member

    Thị Trường hiện nay có 2 dòng sản phẩm Điều hòa Multi Daikin và Điều hòa trung tâm VRV Daikin nhưng nhiều khách hàng sẽ không biết sự khác hoàn toàn giữa 2 dòng sản phẩm này và các chức năng và sự tiện nghi của nó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ 1 số ít kinh nghiệm của sự khác hoàn toàn của 2 dòng sản phảm này cho quý khách được hiểu hơn về sản phẩm này nhé.


    [​IMG]


    Điều hòa trung tâm Daikin VRV

    Điều hòa trung tâm Daikin VRV là 1 trong hệ thống điều hòa có công suất lớn, khả năng điều chỉnh môi chất và thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng điện tốt, phù hợp với các căn biệt thự, tòa nhà, trung tâm giao thương,.... sử dụng một dàn nóng và có thể kết nối đến 60 dàn lạnh nhiều loại không giống nhau như: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió,...


    [​IMG]

    ✤ ưu thế của hệ thống Điều hòa trung tâm Daikin VRV

    -là một hệ thống điều hòa sử dụng Gas,nhiệt ẩn để triển khai lạnh, tản nhiệt bằng gió, gồm nhiều dàn nóng được lắp ghép nối tiếp đến khi phân phối được tổng tải lạnh cho cả tòa nhà. Mỗi dàn nóng đều được kết nối với khá nhiều dàn lạnh với 18 kiểu dáng 88 model và nhiều thang công suất khác nhau dễ dàng cho việc lựa chọn thiết bị tương xứng với cấu tạo của ngôi nhà nhằm tăng độ thẩm mỹ cũng tương tự phân chia lại các khu vực về sau.

    -chuyển động với công suất lớn rất có khả năng đáp ứng đầy đủ công suất cho những khu vực đông người hay các căn biệt thư, văn phòng, TTTM,... lắp đặt và vận hành êm ái, khử mùi và tiết kiệm điện năng tối ưu, mặt lạnh kiến tạo đa dạng phong phú cung ứng được phần nhiều các nhu cầu của người dùng.

    -Nhờ công nghệ điều khiển PID nhiệt độ trong phòng đạt được độ chính xác cao, với bộ Inverter và Sensor cảm biến, màn hình đa chức năng với điều khiển từ xa LCD, tự đông thay đổi lạnh hoặc sưởi ấm.


    ✤ Nhước điểm điều hòa trung tâm Daikin VRV

    Sử dụng công suất quá lớn nên chỉ sử dụng được trong không gian có diện tích lớn (>80.000BTU/h) nên chỉ có thể sử dụng trong các tòa nhà có không gian lớn. đa số người vẫn không biết hoặc hay bị nhầm lẫn giữa hệ thống điều hòa trung tâm và điều hòa cục bộ. Điều hòa Multi, điều hòa cục bộ và điều hòa trung tâm đều là những hệ thống điều hòa hoàn toàn khác hoàn toàn nhau về công nghệ và nhu cầu sử dụng, công suất và không gian sử dụng.



    Điều hòa Multi Daikin

    Máy lạnh điều hòa Multi là máy điều hòa bao gồm một dàn nóng và 2-5 dàn lạnh, mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Mỗi dàn lạnh hoạt động không dựa vào vào các dàn lạnh khác, các máy điều hòa đều hoạt động độc lập. Các máy điều hòa ghép rất có khả năng có các dàn lạnh không giống nhau như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassttle, dàn lạnh nối ống gió,... Máy điều hòa Multi Daikin có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, loại máy điều hòa multi daikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích.




    [​IMG]

    ✤ Ưu điểm của dòng điều hòa Multi Daikin

    - tiết kiệm ngân sách điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Daikin giá thấp, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, rất có khả năng đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi daikin sẽ luôn là cách được tối ưu tuyệt đối cho khách hàng.

    - Sản phẩm Điều hòa Daikin DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với tầm năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường. Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Daikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ chuyển động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác gia tốc quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi daikin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

    ✤ Nhước điểm của điều hòa multi daikin

    Đối với một số hạnh phúc gia đình chưa có khả năng lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng thì việc lựa chọn 1 sản phẩm điều hòa multi là rất tốn kém, bởi giác cục nóng điều hòa multi rất có khả năng lên đến ~30-50 triệu đồng.
    Sản phẩm có hệ thống công suất nhỏ dưới 34000btu. có khả năng kết nối tới 200% công suất, tuy nhiên khả năng hoạt động đồng thời chỉ là công suất thực của dàn nóng. Đối với các căn hộ chung cư và các phòng chuyển động cùng lúc máy sẽ không đảm bảo phân phối được nhu cầu của người sử dụng.


    Trên đây là những chia sẻ về sự biệt lập của 2 dòng điều hòa, Điều hòa Multi Daikin và Điều hòa trung tâm Daikin VRV đang được ưa chuộng nhất Thị trường Việt nam hiện giờ. hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích thêm cho khách hàng hàng có đủ hành lý kiến thức để trang bị cho ngôi nhà mình.

    Nguồn: http://dieuhoahopphathn.blogspot.com/2018/08/su-khac-biet-giua-ieu-hoa-multi-daikin.html
  4. nguoilaai876

    nguoilaai876 Member

    Khi mua điều hòa Daikin, nếu bạn khám phá kỹ về công suất làm lạnh và diện tích phù hợp với không gian sử dụng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng và giúp điều hòa tăng lên độ bền sử dụng.
    [​IMG]
    Các chuyên gia về điều hòa thừa nhận, trong quá trình sử dụng điều hòa daikin có rất nhiều cách để tiết kiệm điện, nhưng cách được cho là hiệu quả nhất mà người dùng nên để ý đó là khi lựa chọn mua một sản phẩm cần lưu ý tới công suất làm lạnh máy điều hòa. Chỉ cần để ý tới chi tiết này và lựa chọn công suất máy cân xứng với không gian diện tích sử dụng, thì các GĐ sẽ tiết kiệm được tiền triệu mỗi tháng.

    Thông số và công suất làm lành của Điều hòa Daikin tại thị trường Việt Nam được gọi là Horse Power - HP. mặc dù vậy, cách đây không lâu chỉ số BTU (British Thermal Unit) là đơn vị năng lượng dùng nhiều tại thị trường Mỹ, mô tả giá trị năng lượng của nhiên liệu và mô tả chính xác về công suất của hệ thống làm lạnh và sưởi ấm, về cách thức quy đổi 1HP = 9000 BTU.
    Đối với thị phần VN, điều hòa nhiệt độ ở mức phổ biến thường lâm vào tình thế 1HP (9000 BTU), 1,5HP (12000 BTU), 2HP (18000 BTU), 2,5HP (24000 BTU). Chỉ số này vẫn bị chi phối bởi nhà sản xuất điều hòa, nhưng độ chênh lệch không đáng kể. Ngoài việc tiết kiệm được chi phí lắp đặt, việc lựa chọn sản phẩm cân xứng còn giúp bạn cải thiện được một khoản tiền điện mỗi tháng. Vì mỗi chiếc máy điều hòa daikin đều có một công suất lớn nhỏ riêng biệt, vậy cho nên việc lựa chọn một sản phẩm có công suất nhỏ được sử dụng cho một không gian rộng rãi thì đồng nghĩa với việc chiếc máy nhỏ đó luôn phải gồng mình làm việc hết công suất.

    [​IMG]
    Làm thế nào để lựa chọn được điều hòa daikin có công suất làm lạnh phù hợp với không gian phòng?

    Công suất điều hòa phù hợp với không gian sẽ tạo nên cảm giác lạnh mát, rộng rãi, tăng thêm độ bền của máy. Làm thế nào để lựa chọn được điều hòa daikin có công suất làm lạnh phù hợp với không gian phòng? Tất cả mọi sản phẩm đều có công thức tính vậy cho nên việc lựa chọn sản phẩm tương xứng luôn dễ dàng. Bạn cũng có thể áp dụng công thức tính này để tính toán và đưa ra công dụng cho mình, với công thức 1m vuông x 600 BTU. Vậy phòng có diện tích 30m vuông sẽ có số 30m x 600 BTU = 18000BTU. Tuy đó là công thức đo được áp dụng chung đối với công thức mà nhà sản xuất đưa ra, nhưng để áp dụng chuẩn thì thật sự chưa đúng. Theo điều tra nghiên cứu của Điều hòa Daikin đưa ra, vì không gian để lắp đặt điều hòa đa dạng và phong phú, có không ít không gian có cùng diện tích nhưng trần lại cao khoảng 3m, phòng lại có trần cao đến 4,5m, phòng có tương đối nhiều ánh nắng hắt vào, số dân cư trong phòng nhiều,.... đây là những yếu tố để có thể tính toán cho công suất làm lạnh tăng hay giảm đều do nhiều yếu tố.

    -->> rất có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MULTI DAIKIN - GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM ĐIỆN, LÀM LẠNH TỐT NHẤT

    Để hiểu rõ thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ đến Hotline: 0247 3040 555 để được tư vấn - giúp đỡ một cách TỐT NHẤT và đặt hàng một cách nhanh nhất!

    Nguồn: http://hopphat.com/giai-phap-lua-chon-dieu-hoa-daikin-de-tiet-kiem-tien-trieu-moi-thang.html

Chia sẻ trang này