Điểm trúng tuyển Cao đẳng Y Dược Tây Nguyên 2017 là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi ducthu93, 30/8/17.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Điều quan trọng nhất mà các bạn thí sinh Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Tây Nguyên năm 2017 quan tâm nhất chính là Điểm chuẩn Cao đẳng y Dược Tây Nguyên năm 2017. Liệu mức điểm chuẩn này có khác nhiều so với các năm 2015 trở về trước? Có thể đạt bao nhiêu điểm mới đỗ vào trường.
    Quy chế tuyển sinh năm 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    Theo tin tức tuyển sinh mới của Bộ giáo dục và Đào tạo, trong năm 2017 tuyển sinh hệ cao đẳng nói chung và cao đẳng y dược nói riêng sẽ không có điểm sàn như mọi năm. Đây có thể nói/được coi là rất nhiều thuận lợi, nới lỏng cơ hội trúng tuyển cho các em thí sinh. Chiếu theo những tin tức đó, Cao đẳng y tế Tây Nguyên sẽ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3, không phân biệt chương trình đào tạo THPT hay BTVH tương đương, chỉ cần thí sinh đã hoàn thiện chương trình học là đủ điều kiện nhập học vào trường.
    [​IMG]
    Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược Tây Nguyên năm 2017
    Thí sinh chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ sau:
    - Hồ sơ HS-SV có dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Chú ý, thí sinh cần phải điền đầy đủ và chính các thông tin, kèm theo dán ảnh và đóng dấu giáp lai vào ảnh.
    - Bản sao giấy khai sinh
    - Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THPT của thí sinh (dùng bản công chứng)
    - Học bạ THPT
    - 4 ảnh 3x4 và 1 ảnh 2x3
    - Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
    Sau khi hoàn thiện đầy đủ Hồ sơ cao đẳng dược tây nguyên, các em mang trực tiếp đến Văn Phòng tuyển sinh Y Dược hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ phòng tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tây Nguyên Số 300 Hà Huy Tập - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. Điện Thoại Tư Vấn: 0262.855.1557 - 0906.513.555

Chia sẻ trang này