Điểm thu hút đầu tư của Flamingo Cát Bà Beach Resort

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi vhcorp, 20/12/17.

  1. vhcorp

    vhcorp Member

    Nằm trong quần thể du lịch sinh thái biển Đồ Sơn – Cát Bà – Hạ Long, Flamingo Cát Bà Beach Resort được thừa hưởng vẻ đẹp thiên nhiên xinh đẹp của Vịnh Lan Hạ. Không những thế, Flamingo Cát Bà chính là khu nghỉ dưỡng 5 sao xuất hiện đầu tiên và duy nhất trên đảo đã làm phá vỡ hoàn toàn khái niệm về bất động sản nghỉ dưỡng truyền thống.
    Flamingo Cát Bà Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà
    Ngay tên dự án đã tạo được sức mạnh thu hút giới đầu tư bất động sản khi sở hữu hai thương hiệu nổi tiếng hiện nay là Flamingo – chủ đầu tư Resort nghỉ dưỡng và Cát Bà – đảo du lịch đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ.
    Tập đoàn Flamingo Group nổi tiếng thế giới với Flamingo Đại Lãi Resort, là khu Resort duy nhất nhận được 34 giải thưởng quốc tế hàng đầu và là dự án Resort đầu tiên của Việt Nam lọt vào Top 10 Resort đẹp nhất quốc tế hiện nay. Sau thời gian dài xây dựng và phát triển, Flamingo đang vận hành hệ thống Resort của mình theo mô hình du lịch sinh thái.
    [​IMG]
    Cát Bà là điểm đến nổi tiếng nhất miền Bắc trong những năm gần đây với vườn quốc gia Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển thế giới do UNESCO công nhận; nằm trong quần thể gần 2000 đảo lớn nhỏ của Vịnh Hạ Long, bãi biển đẹp, cát trắng, nước trong, phong cảnh nên thơ với các bãi tắm đẹp, lặng gió được khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài ưa chuộng.
    Tuy nhiên, Cát Bà cũng chỉ mới dừng lại ở hoạt động du lịch khám phá và trải nghiệm. Trên đảo hiện tại chưa có Resort cao cấp 5 sao, mặc dù nhu cầu của khách hàng là quá lớn. Nắm được xu thế phát triển và nhu cầu tất yếu của thị trường, chủ đầu tư Flamingo Group đã khởi công xây dựng dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort ngay tại 2 bãi tắm đẹp nhất Cát Cò 1 và Cát Cò 2.
    Flamingo Cát Bà phá vỡ hoàn toàn khái niệm nghỉ dưỡng truyền thống
    Nếu như các dự án nghỉ dưỡng trước đây tập trung tận dụng thiết kế và xây dựng kiến trúc mang những trải nghiệm trong không gian tiện nghi thì giờ đây, Flamingo Cát Bà không chỉ mang đến cho khách hàng tiện ích sang trọng trong nhà mà còn nhiều hơn thế. Với xu hướng du lịch thiên nhiên và xây dựng hệ sinh thái kết hợp giữa núi rừng và biển cả, Flamingo Cát Bà trở thành thiên đường nghỉ dưỡng 2 trong 1 mang đến không gian hoàn hảo cho du khách.
    [​IMG]
    Tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, khách hàng sẽ được tận hưởng không khí trong lành, trải nghiệm những điều kỳ diệu từ sự giao thoa giữa rừng và biển. Resort Cát Bà không chỉ bảo tồn được những vẻ đẹp tự nhiên mà phát triển giá trị đó lên một tầm cao mới, trở thành nơi đáng đến nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời.

Chia sẻ trang này