Điểm qua các lý do nên sử dụng ví thưởng nhân viên

Thảo luận trong 'Kỹ năng' bắt đầu bởi Nguyễn Thị Bích Liên, 22/12/21.

  1. [​IMG]
    Thời gian nhân viên ở công ty còn nhiều hơn thời gian ở nhà. Vì vậy đừng để nhân viên cảm thấy đi làm là một gánh nặng. Việc khen thưởng thông qua ví thưởng điện tử góp phần xây dựng một hệ sinh thái “Lương cảm xúc”. Tạo nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp với các nhà tuyển dụng khác trên thị trường.

    Sau đây là 05 lý do doanh nghiệp nên sử dụng ví thưởng điện tử cho nhân viên

    Chuyển đổi phần thưởng trở nên thuận tiện hơn

    Việc liên kết ví với các trang mua sắm trực tuyến cho phép nhân viên lựa chọn được các phần thưởng phù hợp đa dạng hơn. Quy đổi từ điểm thưởng thành các phiếu mua hàng sử dụng trên hơn 1000 địa điểm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, tin dùng.

    Tăng sự gắn kết nội bộ

    Qua việc gửi quà tặng, điểm thưởng, lời cảm ơn giữa cấp trên với nhân viên, giữa nhân viên với nhân viên. Xây dựng nên các văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp, hỗ trợ giúp đỡ nhau mọi lúc, mọi nơi gắn liền với các tiêu chí và giá trị của doanh nghiệp.

    Tăng sự trải nghiệm và hạnh phúc cho nhân viên, giữ chân nhân tài

    Đối với các thế hệ gen Z yếu tố quyết định sự gắn bó với công ty không nằm ở vấn đề vật chất. Họ chú trọng hơn vào giá trị tinh thần mà doanh nghiệp mang lại. Ví thưởng điện tử sẽ giúp nhân viên có những trải nghiệm tốt hơn, làm họ hạnh phúc hơn. Cũng như để doanh nghiệp thấu hiểu và xây dựng chính sách phúc lợi cho nhân viên của mình ngày một hoàn thiện, góp phần thu hút và giữ chân người tài.

    Xem thêm: Vì sao cần xây dựng quy chế khen thưởng trong doanh nghiệp

    Các chính sách phúc lợi trở nên linh hoạt

    Mang đến những bức tranh tổng quan trong việc xây dựng các chế độ phúc lợi cho nhân viên tại doanh nghiệp. Cho phép nhân viên lựa chọn các phần quà theo sở thích và nhu cầu của mình. Giúp bộ phận nhân sự tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Việc phân bổ ngân sách cho mỗi nhân viên cũng thuận tiện và dễ thực hiện hơn. Truyền tải được tầm nhìn của doanh nghiệp đến từng nhân viên thông qua các phúc lợi họ nhận.

    Xây dựng thương hiệu, truyền thông doanh nghiệp hiệu quả

    Khi vui vẻ, hạnh phúc người ta thường có xu hướng lan tỏa điều này đến mọi người xung quanh. Điều đó có nghĩa, khi nhân viên cảm thấy thỏa mãn với các chính sách phúc lợi được nhận. Họ sẽ trở thành đại xứ thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Những câu chuyện PR về thương hiệu sẽ được lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội, cho đến bạn bè và người thân của nhân viên. Đây sẽ là đòn bẩy trong việc đẩy mạnh độ phủ và tần suất tiếp cận thương hiệu. Vừa tăng độ tín nhiệm vừa là chiến lược đắc lực cho doanh nghiệp trong việc giữ chân và thu hút người tài.

    Tham khảo thêm: https://www.codx.vn/mau-phieu-luong-nhan-vien-moi-nhat/

Chia sẻ trang này