Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Y Dược năm nay bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi cuongk49cntt3, 3/5/16.

  1. cuongk49cntt3

    cuongk49cntt3 New Member

    Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 so với năm 2015 không có gì biến động. Đây là điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yên tâm muốn theo đuổi ngành Y Dược
    Điểm chuẩn Trung cấp y Hà Nội năm học 2016

    [​IMG]

    Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Y Dược không thay đổi nhiều so với năm trước?
    Y Dược là một trong số ngành nghề quan trọng, được nhà nước và cả xã hội coi trọng. Đặc biệt trong những năm gần đây, dân số Việt Nam đông và không ngừng tăng lên khiến cho nhiều cơ sở y tế trên địa bàn huyện, tỉnh cả nước còn thiếu lực lượng y sĩ, dược sĩ rất nhiều, lên tới trên 18000 nghìn người…

    Chính vì thế, sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Y Dược, học viên sẽ có nhiều cơ hội mới trong công việc. Tham gia ứng tuyển tại các bệnh viện, trạm xá hay những quầy thuốc nhà nước, tư nhân,…Tính chất công việc không vất vả nên bạn hoàn toàn có nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình và phấn đấu sự nghiệp.

    Đó là lý do vì sao tỷ lệ chọi thi tuyển Liên thông Cao đẳng Y Dược tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội luôn cao và mức điểm chuẩn dự kiến sẽ không thay đổi nhiều so với năm trước.
    Trung cap y ha noi tuyển sinh năm 2016
    Mức điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016
    Liên thông là hình thức đào tạo được Bộ giáo dục cho phép giành cho các đối tượng đã tốt nghiệp trường trung cấp, điều kiện sức khoẻ tốt.

    Chính vì thế, khi thi tuyển Liên thông Cao đẳng Y Dược tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, bạn cần phải đảm bảo đủ 2 điều kiện sau:

    • Một: Đã tốt nghiệp trường trung cấp chuyên ngành Y Dược
    • Hai: Tham gia kì thi Liên thông Cao đẳng Y Dược với 3 môn, gồm: Môn cơ bản, Môn chuyên ngành và Môn cơ sở ngành. Với mức điểm chuẩn dự kiến năm nay sẽ dao động từ 15 – 18 điểm. Trong đó không môn nào bị điểm liệt.
    Nhà trường sẽ xét điểm từ trên cao xuống, cho tới khi đạt đủ chỉ tiêu đề ra. Liên hệ tiếp tới phòng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội để được hướng dẫn chi tiết.

    Văn phòng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội
    Địa chỉ: Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại học Thủy Lợi)

    Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thày Đạt)
    Website : http://trungcapykhoa.edu.vn/
    Xem thêm: cao đẳng điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Chia sẻ trang này