Điểm đột phá chỉ có tại game bắn súng Biệt Kích Mobile

Thảo luận trong 'Thiết bị chơi game' bắt đầu bởi trangfun24h, 10/3/17.

  1. trangfun24h

    trangfun24h Member

    Chắc chắn khi chơi game Biệt Kích Mobile bạn sẽ hết sức phấn khích và bị hấp dẫn bởi các điểm mới của gMO bắn súng hot nhất trên máy tính nay lại mang mặt trên di động này. cùng điểm qua các điểm mới hấp dẫn trong bản Biệt Kích Mobile này nhé!

    Gameplay mới trong Biệt Kích Mobile - hình thức đối chiến bộc phá 16 người cùng màn hình

    Trong phiên bản Biệt Kích Mobile mới mang tên Hỏa Tuyến Đại loàn Đấu, người chơi sẽ chính thức có dịp được trải nghiệm hình thức tranh đấu bộc phá lúc chơi được 16 người cùng 1 màn hình.

    [​IMG]

    với thể kể Biệt Kích Mobile là game mobile FPS đối chiến thời gian thực trước hết thực hành chế độ 16 người cộng màn hình, tựa game bắn súng Biệt Kích Mobile này mang thể giúp gammer tận hưởng các trải nghiệm hiếu chiến và kích thích chẳng kém bản PC, những game thủ hãy sẵn sàng để diễn tả tuấn kiệt tuyệt đỉnh của mình đi là vừa.

    Cửa ải mới: phó bản và các trận khiêu chiến điên cuồng

    >>>> Game khác: Tải game Đột Kích Mobile - Game bắn súng cực hấp dẫn

    Phó bản zombie đi

    Biệt Kích Mobile sẽ đem đến các trận khiêu chiến mới cho gammer trong phiên bản game mới này. Trong Đấy độ khó luyện lao tù sẽ được khai mở toàn diện, những Boss mạnh hơn, bá đạo hơn sẽ lần lượt được ra mắt. các người chơi vô cùng tự tín vào khả năng bắn súng của bản thân thì hoàn toàn sở hữu thể chứng minh thực lực của mình tại cửa ải luyện ngục zombie trong bản Biệt Kích Mobile mới này.

    mang cơ chế chơi mới này, hy vọng gammer sẽ càng ngày càng được tân hưởng thêm đa dạng tính năng tuyệt với trong Biệt Kích Mobile phiên bản cập nhật mới này!

    >>>> Xem thêm: Tải game Đông Phương Bất Bại Mobile - Game nhập vai cực hấp dẫn

Chia sẻ trang này