Điểm đặc biệt biệt thự biển Vinpearl Premium

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi congthuy0905, 17/9/15.

  1. congthuy0905

    congthuy0905 Member

    Khu biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang vu và đẹp nhất đảo Phú Quốc. Nơi đây là một trong ít những bãi biển còn lại của nước ta, giữ được vẻ hoang sơ và nguyên thủy của tạo hóa là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, vi la biển phú quốc tận dụng vơ những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, vững chắc sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.




    [​IMG]

    Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang vu và đẹp nhất đảo Phú Quốc​


    Nằm trong khu dự án có diện tích lên đến hơn 300ha, khu vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc là dòng sản phẩm cao cấp, sang và tiện nghi bậc nhất tại Phú Quốc. Nằm trải dọc bãi biển Bãi Dài, các căn biệt thự nghỉ dưỡng nơi đây không chỉ được tiền phong đón gió biển yên bình Dương mà các chủ nhân nơi đây còn được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp hay rạng đông mỗi buổi sáng sớm, một tuyệt tác hiếm có mà tự nhiên ưu ái tặng thưởng.




    [​IMG]

    bãi biển hoang vu và đẹp nhất thế giới​


    Bên cạnh đó những mô hình vui chơi tiêu khiển đã được khách hàng đón nhận và yêu thích như Thủy cung, sàn diễn biểu diễn Nhạc nước & Cá heo hay những trò chơi cảm giác mạnh quyến rũ như tàu điện đụng, Đu quay thú nhún, Đu quay dây văng, Đu quay vòng xoay, Tàu lượn siêu tốc,.. Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc nay đầu tư thêm hàng loạt những hạng mục giải trí mới không thể bỏ qua như Đĩa bay, Đĩa quay siêu tốc, Đu quay khổng lồ, phim 5D,… hứa sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của khách hàng.



    đồng thời với khu vui chơi tiêu khiển là chuỗi nhà hàng ẩm thực Á Âu và các món ăn thắm thiết hương vị của ẩm thực 3 miền bắc- trung -nam. Hay thoải mái shopping mua sắm tại khu mua sắm với đa dạng các nhãn hiệu lừng danh được yêu thích của các tín đồ thời trang trên thế giới.



    Đến với biệt thự biển Phú Quốc và tham dự nhưng chương trình xăm và có ích tai đây bạn sẽ luôn hài lòng và có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái bên gia đình người nhà và bạn bè.

Chia sẻ trang này