Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 có gì mới?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi leanh9449, 19/4/17.

  1. leanh9449

    leanh9449 New Member

    Năm 2017 điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là gì, học Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp có dễ xin việc không là một số thắc mắc đang được các học sinh cuối cấp 3 quan tâm.

    [​IMG]

    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là gì?

    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành Dược trong những năm gần đây cũng phát triển với tốc độ khá nhanh kéo theo sự gia tăng nhu cầu tuyển dụng nhân lực ở nhiều vị trí. Chính vì thế nhiều gia đình đã định hướng cho con em theo học ngành Dược với mong muốn con cái có công việc và thu nhập ổn định trong tương lai.

    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là gì?
    Nếu thí sinh không đủ khả năng để xét tuyển vào các trường Đại học Y Dược thì xét tuyển Cao đẳng Dược được xem là lựa chọn an toàn bởi điều kiện xét tuyển đơn giản hơn.

    Theo phương án tuyển sinh năm 2017, dự kiến hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 sẽ không có nhiều thay đổi như năm 2016. Theo đó, để đảm bảo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đạt điều kiện xét tuyển.

    Học Cao đẳng Dược có dễ xin việc không?
    Chỉ cần bạn tìm hiểu một chút thông tin về ngành Dược sẽ thấy hiện nay nhân lực ngành này đang còn thiếu hụt rất nhiều. Trong khi đó, nhu cầu về thuốc thang chữa bệnh, bảo vệ và tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật của con người ngày càng gia tăng.

    Ngành Dược nước ta đang đặt mục tiêu giai đoạn đến năm 2020 thuốc nội địa phải chiếm 80% thị trường, hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc nhập ngoại. Điều này khiến các công ty dược phẩm phải tăng cường đầu tư sản xuất thuốc, đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng cũng tăng lên.

    [​IMG]

    Nhiều cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Dược

    Ngoài ra, tác động của hội nhập quốc tế khiến các hãng dược phẩm lớn của nước ngoài đang đẩy mạnh xây dựng các nhà máy, xí nghiệp sản xuất dược phẩm tại Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên ngành Dược. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược không khó có thể tìm được một công việc vừa ý sau khi ra trường.

    Địa chỉ Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội được đánh giá là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngành Dược trình độ Cao đẳng, hàng năm thu hút được rất nhiều thí sinh theo học.

    Học tại đây, sinh viên sẽ được tiếp cận với môi trường học tập chuyên nghiệp, được sử dụng những trang thiết bị hiện đại, những công nghệ tiên tiến trong ngành Dược, được hướng dẫn bởi những giảng viên ưu tú, tâm huyết với nghề. Bên cạnh những kiến thức và kỹ năng chuyên môn, sinh viên còn được rèn luyện cả về tư chất đạo đức của một người thầy thuốc.



    Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 về địa chỉ: số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0964.524.343.

    Nguồn: caodangyduochanoi.net

Chia sẻ trang này