Điều kiện tuyển sinh của Vinschool có gì đáng chú ý?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi myduyen11, 16/9/17.

  1. myduyen11

    myduyen11 Member

    Vinschool là một hệ thống trường học mới nhưng đã từng bước khẳng định được tầm quan trong của mình trong việc giáo dục học sinh theo những phương pháp mới hiện đại và hiệu quả. Tuyển sinh vào trường học Vinschool là không khó nhưng đòi hỏi các em phải có khả năng thích nghi và tiếp thu các phương pháp giáo dục tại Vinschool.

    Điều kiện tuyển sinh của Vinschool

    Là hệ thống trường học đẳng cấp tọa lạc tại các Chung cư cao cấp Hà Nội của VInhomes Vinschool luôn mong muốn mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho tất cả các em có nhu cầu học tập tại trường nhưng với mô hình phát triển năng lực toàn diện và kỹ năng tư duy phản biện nhà trường mong muốn chú trọng phát triển tiềm năng của học sinh vậy nên đối tượng tuyển sinh Vinschool cần thỏa mãn một số yêu cầu cơ bản sau:

    • Tuyển sinh cấp tiểu học: : Môn học và hoạt động giáo dục đạt mức: Hoàn thành; Năng lực và phẩm chất xếp loại: Đạt
    • Tuyển sinh cấp THCS: Đạt học lực từ khá trở lên và hạnh kiểm tốt trong học kỳ trước khi đăng kí tuyển sinh.
    • Học sinh THPT: Đạt học lực từ khá trở lên và hạnh kiểm tốt trong học kỳ trước khi đăng kí tuyển sinh. Đối với các em lớp 10 cần có điểm thi vào lớp 10 do Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội tổ chức và đủ điểm theo yêu cầu của Vinschool.
    • Đối tượng phù hợp với Quy chế tuyển sinh của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.[​IMG]
    Điều kiện nhập học tại Vinschool

    Học sinh nhập học tại Vinschool cần chuẩn bị một số điều kiện sau:

    • Vượt qua bài kiểm tra định vị năng lực đầu vào do trường Vinschool tổ chức. Vượt qua bài kiểm tra này là quy định bắt buộc để có thể trở thành học sinh Vinschool. Đây là bìa kiểm tra nhằm đánh giá khả năng tư duy của học sinh để xem các em có phù hợp với môi trường học tập tại Vinschool không cũng như đảm bảo quyền lợi cho chính học sinh khi theo học tại Vinschool
    • Hoàn thành đầy đủ hồ sơ nhập học và nộp đúng kì hạn
    • Hoàn thành học phí và các khoản phí theo quy định của trường
    Xem thêm: TRƯỜNG VINSCHOOL TUYỂN DỤNG

    Bí quyết giáo dục của Vinschool

    bí quyết giáo dục của Vinschool tích hợp những môn học để hướng tới tăng trưởng năng lực tư duy sáng tạo. ví thử, khả năng nói tiếng Anh được rèn luyện duyệt việc diễn giải cảm nhận 1 bức tranh, hay kỹ năng khiến cho việc nhóm được thiết bị lúc cô giáo đề nghị cả lớp biểu thị về 1 nhân vật lịch sử. Vinschool không cố gắng nhồi nhét kiến thức và học thuộc lòng, cho nên các cháu sẽ không bị quá tải.

    Xem thêm: TRƯỜNG VINSCHOOL

    Chương trình giáo dục toàn diện của Vinschool được kiểu dáng “5 trong 1” giúp học sinh vững mạnh toàn diện: Chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Chương trình tiếng Anh tăng cường; Chương trình Giáo dục Thể chất; Chương trình Giáo dục Nghệ thuật; và Chương trình Giáo dục Kỹ năng sống.

    Tại Vinschool các em được đào tạo nhiều những kiến thức thực tế, áp dụng mô hình học tập của các nước phát triển kết hợp với tinh hoa giáo dục vốn có của Việt Nam. Học tập tại Vinschool, học sinh sẽ được hưởng một phong cách giáo dục đẳng cấp hiện đại không còn những trường chuyên lớp chọn với mục đích phần nhiều dành cho thi cử mà được thực hành nhiều hơn, được dạy kĩ năng sống, nghệ thuât và có môi trường để các em tự do phát triển toàn diện hơn.

    Nguồn: http://duanvinhomesphamhung.top/dieu-kien-tuyen-sinh-cua-vinschool-la-gi/

Chia sẻ trang này