Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Hệ Cao đẳng xét nghiệm TPHCM ra sao?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi dungdothi, 22/10/17.

  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Nhu cầu học Văn bằng 2 CĐ Xét nghiệm Sài Gòn ngày một tăng bởi cơ hội việc làm khi ra trường khá phong phú và mức thu nhập lại cao
    http://truongcaodangyduocsaigon.org.vn/cao-dang-xet-nghiem-sai-gon/
    Thực trạng nguồn nhân lực Xét nghiệm Y học ở nước ta hiện nay

    Gắn liền với sự phát triển của kinh tế xã hội nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một tăng cao. Con người ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe bản thân và gia đình vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe không phải đơn thuần là chữa bệnh mà tập trung rất nhiều vào công tác phòng bệnh. Với sự tiến bộ khoa học và công nghệ như hiện nay thì công tác khám chữa bệnh không chỉ dựa vào các triệu chứng lâm sàng mà còn phụ thuộc rất nhiều vào các kết quả xét nghiệm cận lâm sàng. Từ đó cho thấy vai trò của Ngành xét nghiệm Y học thực sự then chốt trong công tác khám và chữa bệnh.
    [​IMG]

    Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018
    Theo thống kê nước ta có khoảng 22 bệnh viên đa khoa tuyến Trung ương trực thuộc bộ Y tế, có gần 100 bệnh viện đa khoa tỉnh và hơn 65 bệnh viện chuyên khoa. Ngoài ra các bệnh viện tư nhân, phòng khám, phòng mạch xây dựng ngày càng nhiều mở ra rất nhiều cơ hội cho sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm. Nhận thấy được thực trạng đó nhiều thí sinh đã chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm cho mình một hướng đi mới tốt hơn.

    Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn ở đâu?

    Ngành xét nghiệm là một ngành đặc thù quan trọng vì vậy để có các kết quả xét nghiệm chính xác thì các kỹ thuật viên xét nghiệm cần có kỹ thuật chuyên môn cao. Với phương châm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế, Trường Hệ Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhiều năm liền là địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 CĐ Xét nghiệm.


    Tuyển sinh Hệ Cao đẳng Xét nghiệm VB2 năm 2018
    Với chương trình đào tạo chuyên sâu, học đi đôi với hành, sinh viên tại trường sẽ được trang bị những kiến thức khoa học, y học cần thiết phục vụ cho quá trình thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm y học. Cơ sở vật chất, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng học lý thuyết đầy đủ và được giảng dạy bởi những giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Ngoài ra với mô hình đào tạo tiên tiến “ Trường học – Bệnh viện”, thời gian thực tập của sinh viên được tăng lên giúp sinh viên rèn luyện được các kỹ năng nghề nghiệp thực tế chuyên ngành vì vậy khi ra trường có thể làm việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

    Hoàn thành chương trình học sinh viên được cấp bằng CĐ Xét nghiệm có giá trị tương đường với văn bằng 1, có thể liên thông đại học để nâng cao kiến thức.
    [​IMG]
    Hồ sơ học Hệ Cao đẳng Xét nghiệm Văn bằng 2 gồm những gì?

    Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 CĐ Xét nghiệm TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM chuẩn bị những giấy tờ sau:

    01 Phiếu đăng ký tham gia học Văn bằng 2 CĐ Xét nghiệm.
    02 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Hệ Cao đẳng/Đại học mà thí sinh đang sở hữu và bảng điểm tương ứng với bằng cấp hiện có.
    02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của Uỷ ban nhân dân cấp phường, xã nơi thí sinh cư trú
    04 hình 3×4 (có ghi họ tên quê quán phía sau ảnh).
    Bằng tốt nghiệp THPT (02 bản copy có công chứng)
    01 phong bì có dán sẵn tem thư, ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ trên phong bì và số điện thoại thí sinh để trường liên hệ khi cần.
    Xét nghiệm Y học phải chọn đúng trường
    Học Xét nghiệm Y học phải chọn đúng trường
    Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ có thể mang đến trường CĐ Y Dược TPHCM đăng ký xét tuyển hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ:
    http://bit.ly/2yGCNd8

Chia sẻ trang này