Điều hòa âm trần nối ống gió dành cho biệt thự nhà rộng sang trọng

Thảo luận trong 'Máy lạnh' bắt đầu bởi tranthibinh, 24/2/23.

  1. tranthibinh

    tranthibinh Member

    Máy lạnh giấu trần Mitshibishi Heavy và một số gợi ý sử dụng



    Nhịp sống hiện đại cùng việc nằm trọn trong khu vực nhiệt đới, vai trò của điều hòa đối với người Việt ta ngày càng trở nên quan trọng. Cùng với đó, rất nhiều thế hệ điều hòa mới được ra mắt, cải tiến các nhược điểm của dòng điều hòa truyền thống, một trong số đó chính là dòng điều hòa âm trần nối ống gió. Và trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu xem liệu có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió cho một số không gian nhất định hay không?

    Máy Lạnh Giấu Trần Mitsubishi Heavy FDUM50VF(VH)/SRC50ZSX-S inverter Gas R410A, remote dây, 1 pha
    Mã sản phẩm: FDUM50VF (VH)/SRC50ZSX-S
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Mitsubishi Heavy
    Công suất: 2.0HP
    Giá: Liên hệ

    1. Ưu điểm nổi bật
    Có công suất lớn đến 48.500BTU nên điều hòa Mitsubishi Heavy ống gió có thể áp dụng cho hầu hết các không gian khác nhau lên đến hàng trăm m2 mà không lo bị thiếu hụt, không đủ công suất kể cả là lắp điều hòa biệt thự hay lắp điều hòa nhà phố, lắp điều hòa văn phòng công ty...

    Mặc dù có công suất lớn nhưng dàn lạnh không quá lớn, quá trình thi công lắp đặt đơn giản không gặp phải khó khăn, ngược lại việc lắp đặt còn đơn giản - nhanh chóng hơn.



    [​IMG]

    Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy



    Công suất điều hòa Mitsubishi Heavy có cả nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha do đó mà ta không phải lo lắng về vấn đề nguồn điện sử dụng là nguồn điện 1 pha không dùng được máy 3 pha và ngược lại.

    Cuối cùng, để thuận lợi cho quá trình sử dụng thì điều khiển có dây hoặc không dây đều được sử dụng vừa làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng, vừa có thể điều khiển bật tắt máy nhanh chóng.

    2. Nhược điểm của điều hòa ống gió Mitsubhishi cục bộ
    Dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng không thể không nhắc đến một số điểm hạn chế của dòng máy này, bởi chúng ta cần biết được nhược điểm của chúng để biết cách khắc phục hoặc phương án thay đổi kịp thời.

    Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy có giá thành tương đối cao tỉ lệ thuận với công suất máy, nếu công suất càng sớn thì chi phí càng cao, đặc biệt là giá thành của dòng máy này tương tự như đối với Daikin ống gió cục bộ.

    Không giống như Daikin thì điều hòa thương mại ống gió Mitsubishi Heavy có công suất tối thiểu là 18.000BTU nên nó chỉ phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 20m2 trở lên, còn nếu lắp cho không gian nhỏ gây thừa - lãng phí.

    Cuối cùng, nếu dùng điều hòa công suất lớn của Mitsubishi Heavy cục bộ ống gió cho nguồn điện 1 pha thì tiêu tốn khá nhiều điện năng, do đó mà chi phí tiền điện tăng cao.

    3. Tính năng
    3.1. Chức năng tiện nghi
    - Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

    - Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

    3.2. Chức năng tự kiểm tra lỗi và bảo dưỡng
    - Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

    - Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

    3.3. Chức năng thuận và kinh tế
    May lanh giau tran Mitsubishi Heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S ngoài ra còn có các chức năng:



    [​IMG]

    Điều hòa giấu trần ngày càng được cải tiến



    - Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

    - Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

    - Chế độ Off timer – Định giờ tắt máy: Máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

    - Chế độ On Timer – Định giờ mở máy: Định giờ khởi động máy tự động. Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

    4. Gợi ý một số kiểu điều hòa âm trần nối ống gió
    4.1. Điều hòa âm trần nối ống gió cho nhà xưởng
    Đặc điểm lớn nhất của nhà xưởng đó chính là không gian rộng nhưng thường rất nóng, nhiều máy móc và nhân lực. Chính vì thế lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần ống gió cho nhà xưởng hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp. Không những tạo nên không gian và môi trường làm việc mát mẻ, dễ chịu, nó còn giúp cho năng suất lao động của nhân công tăng thêm.

    4.2. Điều hòa âm trần nối ống gió cho nhà hàng, khách sạn
    Nhà hàng, khách sạn, nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới,..là những không gian yêu cầu rất cao về độ thẩm mỹ của hệ thống điều hòa. Dòng sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió với dàn lạnh đặt giấu trần bên trên, chỉ lộ ra những nơi có ống gió làm mát, ngoài ra dàn nóng sẽ được đặt ngoài trời. Chính vì thế, dòng điều hòa này thường được sử dụng rất nhiều trong các không gian yêu cầu độ sang trọng cao.



    [​IMG]

    Điều hòa giấu trần (âm trần) nối ống gió cũng rất đa dạng



    Thêm vào đó, công suất của điều hòa giấu trần (âm trần) nối ống gió cũng rất đa dạng, người dùng có thể cân nhắc có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió không, lắp loại nào sẽ phù hợp với diện tích của từng nhà hàng, tiệc cưới khác nhau.

    4.3. Điều hòa âm trần nối ống gió cho biệt thự, nhà rộng
    Biệt thự, nhà rộng thường có chi phí đầu tư, xây dựng không hề nhỏ, chính vì thế việc chọn hệ thống điều hòa để lắp đặt cũng cần cân nhắc rất kỹ. Đây được xem như là một món đồ nội thất trong căn nhà, góp phần tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

    Chính vì thế, không còn sự lựa chọn nào hợp lý hơn là lắp hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió cho biệt thự, nhà rộng, nhà phố,...

    Ngoài ra, trong quá trình lên bản vẽ thiết kế chủ nhà nên để ý đến phần máy lạnh này nếu tốt thì nên chọn luôn hệ thống máy lạnh cùng với thiết kế kiến trúc để có được không gian bố trí máy lạnh tốt nhất.

    4.4. Điều hòa âm trần nối ống gió cho Showroom, cửa hàng
    Với xu thế hiện đại ngày nay, những showroom hoặc các cửa hàng như: showroom ô tô, showroom áo cưới, shop thời trang, shop quần áo,… việc trang bị một hệ thống máy lạnh phù hợp là yếu tố rất quan trọng. Chính vì thế, việc lắp điều hòa trên trần nhà phải hết sức lưu ý để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, tất cả đều phải đảm bảo các yêu cầu nhất định về độ đẳng cấp và sang trọng cho không gian.

    5. Kết luận
    Trên đây là những chia sẻ thiết thực nhất mà Thiên Ngân Phát muốn gửi đến quý khách hàng. Và điều mong muốn duy nhất là quý khách hàng sẽ tìm được dòng điều hòa như ý, hợp kinh tế với công trình của mình.



    >>> Xem thêm bài viết liên quan: Những mẫu máy lạnh giấu trần Daikin giá thấp



    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....



    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này