Điều gì lắp đặt nên sức hút khó cưỡng của Asus Zenfone 5?

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi nangmui287, 29/5/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    những thông tin trình làng của Asus Zenfone 5 ở sự kiện ra mắt quốc tế đã khiến khách hàng và giới khoa học Việt Nam đã cực kỳ háo hức chờ đón sản phẩm này. Và cuối cộng, thời điểm Asus Zenfone 5 được bán ra chính thức tại Việt Nam cũng đã đến. Hãy cộng giải mã Vì sao sản phẩm này lại gây sốt đến vậy.

    Thiết kế rất đẹp

    thay màn hình iphone saigonso



    Có thể nói Asus đã lột xác hoàn toàn thiết kế của mình trên Asus Zenfone 5. Nó có thiết kế màn hình đẹp mắt với các đường viền được làm gọn hết mức có thể, giúp cho máy có đường nét tinh tế, nổi bật đi kèm với màn hình hiển trị lên đến 90% ở mặt trước. Tỷ lệ 19:9 giúp thiết kế máy gọn gàng hơn, với phần notch tai thỏ cũng được làm gọn, đẹp mắt hơn.

    [​IMG]

    Điểm nhấn trong thiết kế của Asus Zenfone 5 còn nằm ở mặt lưng. Mặt lưng được thiết kế phẳng, bằng kính bóng bẩy và sang trọng, cùng những đường vân tròn phản chiếu ánh sáng tạo nên những hiệu ứng thú vị và thời trang.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8

    Cấu hình tốt, mạnh mẽ



    Đây chính là phần hấp dẫn bậc nhất của Asus Zenfone 5. lúc bán tại Việt Nam, máy sẽ được đồ vật chip Qualcomm Snapdragon 636, hài hòa RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Điều này giúp tối ưu tốt khả năng hoạt động cũng như năng lượng tiêu thụ cho máy, khách hàng có thể vô tư chơi game đồ họa cao, lướt web, xem video 1 phương pháp mượt mà, nhanh chóng, đa nhiệm tốt.

    Cũng như Zenfone 5 còn được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 với tùy biến ZenUI 5.0 mới nhất tới từ Asus, với sự tư vấn của AI ở hầu hết tính năng. Sản phẩm sử dụng viên pin dung lượng khá ổn 3.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

    Camera thông minh được đầu tư



    Ở Asus Zenfone 5, camera ở mặt sau có 2 cảm biến với những thông số khác biệt. Cảm biến chính của máy tới từ Sony IMX363 độ phân giải 12 MP khẩu độ f/1.8 với ống kính 6 thành phần, cảm biến phụ của máy là Omnivision 8856 có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp góc rộng 120 độ. Asus Zenfone 5 hoàn toàn có thể ghi lại được các bức ảnh xóa phông chất lượng, hay các bức ảnh phong cảnh đòi hỏi chất lượng máy ảnh tốt.

    thay màn hình oppo sai gon so

    [​IMG]

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.0 có thể chụp nhóm với góc rộng 84 độ. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng thông minh như thi công đẹp bằng AI Beautification, Selfie Panorama, GIF Animation hay xóa phông chụp chân dung Realtime Portrait.

    Và trí thông minh nhân tạo trên camera của Asus Zenfone 5 sẽ giúp máy ảnh có thể nhận diện chính xác chủ thể chụp, với 16 ngữ cảnh và chủ thể khác nhau, từ đó điều chỉnh những chế độ để tạo ra bức ảnh đẹp nhất.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a9

    Khả năng bảo mật tiên tiến



    Và sức hút cuối cùng của Asus Zenfone 5 nằm ở khả năng bảo mật. Với trí tuệ nhân tạo AI, việc nhận diện gương mặt sẽ vô cùng chính xác và an toàn. xung quanh ấy, đồ vật còn hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm với tốc đồ phản hồi cực nhanh chỉ 0,3 giây.

    [​IMG]

    các điều này đã đủ lý giải Tại sao Asus Zenfone 5 có sức hút tới vậy. Asus Zenfone 5 đã có một sự đầu tư nghiêm túc và sáng tạo ở tất cả phương diện, từ thiết kế, camera đến cấu hình và các tính năng. Asus Zenfone 5 sẽ được bán ra tại th5i trường nước ta với giá khoảng 9.9 triệu đồng.

    thay màn hình Sony xa

Chia sẻ trang này