Điều gì ở Goldmark City hấp dẫn khách hàng?

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi goldmarkcity136, 13/11/15.

  1. Điều gì ở Goldmark City quyến rũ khách hàng?

    I. Trải nghiệm không gian thật của Goldmark City trong ngày mở bán đợt cuối

    Chung cư Goldmark City nằm tại số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, gần hệ thống đường sắt trên cao, cách đường Cầu Giấy - Xuân Thủy khoảng hơn một km, liên lạc thuận lợi, gần hệ thống trường các cấp, siêu thị, chợ, sân vận động Mỹ Đình. Theo quy hoạch của thành phố, dự án công viên hồ điều hòa rộng 12ha nằm liền kề tổ hợp căn hộ Goldmark City sẽ được triển khai trong năm 2015, tạo môi trường sống thoáng đạt, gần gụi với thiên nhiên cho cư dân. bàn luận với ĐTCK, đại diện các đơn vị phân phối lớn tại Hà Nội chia sẻ, dù rằng nguồn cung căn hộ cao cấp hiện rất lớn, tuy nhiên, các dự án đều được chủ đầu tư phát triển theo phân đoạn. Goldmark City - cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

    luận bàn với PV, ông Vũ Cương Quyết, giám đốc điều hành Đất Xanh miền Bắc cho hay, trong "tháng Ngâu" giao tiếp có giảm, khoảng 10% so với những tháng khác. Trong tuổi kinh tế khó khăn như hiện, các khách hàng đều “thắt lưng buộc bụng” trong chi tiêu, việc được chiếu khấu 10% (tương đương 1/10 tổng giá trị căn hộ) khiến họ thấy được sẻ chia. Các tòa nhà được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh, hệ thống không gian mở tiếp cận cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Không khí sôi nổi tại buổi mở bán Goldmark City 24/10 trước thềm sự kiện ngày 1/11/2015Theo tiết lộ của đại diện đơn vị độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam, bên cạnh chương trình mở bán và bốc thăm trúng thưởng lên tới 2,4 tỷ đồng, khách hàng còn được thưởng thức những màn nghệ thuật tương tác đặc sắc và trải nghiệm không gian Goldmark City sống động hơn bao giờ hết với quảng trường Ruby và Sapphire, con đường lễ hội, vườn cây xanh mát… được tái tạo như thật ngay giữa không gian của sự kiện. Tại Goldmark City, 32 tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bố khoa học, đa dạng bao gồm: Khu thương mại – văn phòng – dịch vụ công cộng chiếm diện tích 9. Thuyết minh cho thấy Công ty TNHH Regina Miracle Internationnal Việt Nam có nợ phải trả CTD hơn 304 tỷ, CTCP Phát triển Khu phức hợp thương mại Vietsin là 31 tỷ và các khách hàng khác chiếm phần đông với gần 1,500 tỷ đồng.





    >> Sơ đồ mặt bằng chung cư Goldmark City

    >> Tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp chung cư Goldmark City

    >> Chính sách bán hàng mới nhất của dự án Goldmark City

    >> Những ưu thế vượt trội của Chung cư Goldmark City so với Chung cư Royal City và Times City

    >> Quy trình làm việc tại dự án Goldmark City



    II. Khu phức hợp Goldmark City Khu phức hợp Goldmark City

    Tôi chưa nghe chuyện trộn, đổ bê tông trực tiếp dưới trời mưa bão bao giờ”. Theo Cục quản lý nhà và thị trường BĐS, có gần 1. Phối cảnh vườn hoa phong cảnh - Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City. Được biết, Vietcombank là một trong 38 ngân hàng được phép tham dự bảo lãnh dự án bất động sản theo quy định của nhà băng Nhà nước. Theo ông Trịnh Bảo Quốc, giám đốc điều hành Sơn Kim Land, nhu cầu về mặt tiện nghi, thư giãn, sự đổi thay trong phong cách sống khiến nhiều người coi căn hộ hiện thời không đơn giản chỉ là chỗ ở, nơi đi ra đi vào, mà phải đáp ứng cả những nhu cầu tiêu khiển, thư giãn. Website: http://stda.

    Có thể liện kê ở đây, chỉ trong tuần đầu tháng 8 vừa qua, riêng dự án Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu Hà Nội, ghi nhận từ chủ đầu tư 100 căn hộ giao tiếp thành công, dự án CT1A, 1B với 35 căn hộ giao tế thành công. Theo tiết lộ của đại diện đơn vị độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam, bên cạnh chương trình mở bán và bốc thăm trúng thưởng lên tới 2,4 tỷ đồng, khách hàng còn được thưởng thức những màn nghệ thuật tương tác đặc sắc và trải nghiệm không gian Goldmark City sống động hơn bao giờ hết với quảng trường Ruby và Sapphire, con đường lễ hội, vườn cây xanh mát… được tái tạo như thật ngay giữa không gian của sự kiện. Tuy nhiên, quy luật chung của thị trường những năm gần đây, thời khắc giữa năm hoạt động mua bán BĐS sau quý II sẽ ít nhiều bị chựng lại. Các tòa nhà được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh, hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong sạch tạo nên một không gian xanh thư giãn.Là cổ phiếu ít bị pha loãng sau 5 năm niêm yết bởi vốn điều lệ đến nay cũng chỉ tăng thêm khoảng hơn trăm tỷ, trong khi đó CTD đang ở đỉnh cao của thị giá khi chạm mốc 117,000 đồng/cp. Phần thi công do các nhà thầu Delta, Contecon đảm đương.

    III. Goldmark City, “Chạy đua nước rút” trước giờ tăng giá

    Chị Nguyễn Huệ Chi (Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm) cho biết, mới đầu nghe lăng xê dự án Goldmark City giá chỉ 24,5 triệu đồng với tiện ích vượt trội nên chị quyết định mua. Tại lễ mở bán, STDA dành tặng 25 điều hòa Daikin, cùng nhiều phần quà cho những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldmark City. Với kết quả này, quý 3/2015 có mức tăng trưởng gấp 3 lần cùng kỳ năm trước. Nội thất căn hộ Goldmark City. Nhờ sự phối hợp giữa chủ đầu tư nhà quản lý, phân phối, ngân hàng… khách mua nhà không chỉ được đảm bảo tiến độ, phong cảnh, tiện ích sống mà còn được hưởng những đãi tài chính như vay lãi suất thấp, mua nhà nhận sổ tiết kiệm…. Nhiều dự án căn hộ cao cấp đã ghi nhận có sự nhích nhẹ về giá, chẳng hạn như Dự án SunSquare, Goldmark City, Home City… Thậm chí có những dự án nhận được sự quan hoài của đông đảo khách hàng sau khi giới thiệu chính thức khiến chủ đầu tư chóng vánh định giá lại, với mức giá tăng vọt so với ban sơ.

    Bên cạnh cơ chế chính sách điều hành của Chính phủ thì bản thân doanh nghiệp cũng phải có bổn phận, có tầm nhìn xa hơn trong việc tham gia bình ổn thị trường và các doanh nghiệp lớn được hưởng lợi lâu dài”, ông Nguyễn Trần Nam nói. Không gian phong cảnh Goldmark City được các Tập đoàn CPG (Singapore), Line (Hàn Quốc), Eden Lanscape (Pháp) thiết kế. Goldmark City gần rất nhiều tuyến liên lạc huyết quản. Có thể kể tới như HD Mon City, đối diện là khu tổ hợp Goldmark City, dự án Sun Square, tháp FLC Twin Towers…Khu vực Hà Đông với sự xuất hiện của Hanoi Landmark 51, Goldsilk Complex, Seasons Avennue (Mỗ Lao) và nhiều dự án khác như The Artemis, Green Pearl… đang tạo ra sự sôi động cho thị trường phân khúc này. Theo Hà Quang - Đầu tư. Ở quy mô nhỏ hơn, các dự án thuộc phân khúc cao cấp như Tràng An Complex (Cầu Giấy); SunSquare (Nam Từ Liêm), Imperia Garden (Thanh Xuân)…cũng chào bán ra thị trường hàng trăm căn hộ.

Chia sẻ trang này