Đa Khoa Đại Tín Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi hutxidau, 3/4/20.

  1. hutxidau

    hutxidau New Member

    “Đa khoa Đại Tín có tốt không?” là thắc mắc của nhiều người bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương băn khoăn khi có ý định đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Chính cho nên, các bác sĩ chuyên khoa đã có những giải đáp về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

    thông báo Về “Đa Khoa Đại Tín Có Tốt Không?”

    [​IMG]

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín tọa lạc tại số 306, đại lộ Bình Dương, thành thị Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, là vị trí tiện lợi cho người bệnh đến thăm khám và điều trị. Phòng khám đi vào hoạt động với sứ mệnh chăm nom sức khỏe cho người bệnh trên địa bàn tỉnh nói riêng và các tỉnh phụ cận nói chung. Đây là địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong công tác thăm khám và điều trị bệnh tại Bình Dương.

    Phòng khám luôn khẳng định vị thế là phòng khám đa khoa uy tín chất lượng hàng đầu tại Bình Dương. Để đạt được những thành tựu to lớn này, phòng khám đã không ngừng cố kỉnh phấn đấu tạo dựng thương hiệu riêng.

    Các Bệnh Lý Điều Trị Hiệu Quả Tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

    Trong những năm qua, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã thăm khám và điều trị thành công nhiều bệnh lý chuyên khoa với tỷ lệ thành công lên đến 99% , đây là thành tựu của sự nổ lực rất lớn từ hàng ngũ y bác sĩ tại phòng khám.

    - Bệnh nam khoa: Các vấn đề về rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, mộng tinh…), các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu (dài/hẹp/nghẹt, viêm bao quy đầu…), viêm tuyến tiền liệt, viêm bọng đái, các bệnh lý về đường tiết niệu (tiểu buốt – tiểu rắt, sỏi thận…), rối loạn cương dương, viêm dịch hoàn, liệt dương, yết sinh lý, vô sinh – hiếm muộn ở nam giới…

    - Bệnh phụ khoa: Các bệnh lý liên tưởng để kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều, mất kinh, rong kinh, vô kinh…), tình trạng bạch đái thất thường, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, các bệnh lý liên quan đến tử cung (viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, u xơ tử cung…), viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm lộ tuyến, các thủ thuật vá màng trinh, đình chỉ thai kỳ, điều trị vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ…

    - Bệnh Tai Mũi Họng: Viêm Amidan, viêm V.A, polyp thanh quản, viêm xoang, ngứa mũi, mũi có mùi hôi, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, phì đại tuyến mũi, polyp mũi, các bệnh lý liên qua đến viêm tai (viêm tai giữa, viêm tai ngoài), điếc tai, ù tai…

    - Bệnh từng lớp: Bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai, mụn vùng kín, Clamydia, hạ cam, hoa liễu…

    - Bệnh về lỗ đít – trực tràng: Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hẩu lốn, ngứa ở vùng hậu môn, hẹp hậu môn, sưng lỗ đít, chàm lỗ đít, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, u nhú lỗ đít, áp xe lỗ đít, polyp hậu môn…

    - Bệnh da liễu: Bệnh viêm da, bệnh dị ứng da, bệnh vảy cá, chàm, nám, ngứa ngáy, bong tróc da, bệnh lang ben, mề đay, hắc lao, bệnh dày sừng nang lông, các loại mụn (mục cóc, mụn hạt cơm, mụn nhọt…), zona…

    Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

    [​IMG]


    Phòng khám Đa khoa Đại Tín nhiều năm hoạt động là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo người bệnh trong và ngoài tỉnh chọn lựa đến để thực hành các thủ thuật thăm khám và điều trị bệnh. Dưới đây là một số ưu điểm trổi làm nên thương hiệu riêng của phòng khám:

    - đội ngũ y bác sĩ giỏi: Phòng khám là nơi quy tụ một đội ngũ y thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nhiều năm công tác trong nghề. Các thầy thuốc luôn thấu hiểu và tận tình với người bệnh.

    - Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Phòng khám được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế với các phòng chuyên khoa khép kín, vô trùng, tạo điều kiện tốt đa cho giúp người bệnh mau chóng cải thiện sức khỏe.

    - Trang thiết bị y tế hiện đại: Công nghệ và trang thiết bị được phòng khám đầu tư đổi mới nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa.

    - Thủ tục thăm khám chóng vánh: Phòng khám xây dựng hệ thống thăm khám và điều trị bệnh khoa học. Rút ngắn tối đa thời gian lấy số, đợi, xếp hàng ưng chuẩn thao tác đặt hẹn trước.

    - thời kì hoạt động linh hoạt: Phòng khám mở cửa hoạt động từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) giúp người bệnh có thể chủ động sắp đặt thời gian hợp lý đến phòng khám tránh ảnh hưởng đến công việc, học tập.

    - uổng điều trị bệnh công khai, sáng tỏ: Danh mục các khoản uổng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thông báo cho người bệnh kèm theo phác đồ điều trị hợp. phí điều trị tại phòng khám tuân thủ theo đúng giá niêm yết của Sở Y tế tỉnh Bình Dương quy định.

    Hy vọng những thông báo trên phần nào giải đáp được thắc mắc của người bệnh. Mọi thông tin về các bệnh lý cũng như phương pháp điều trị, người bệnh có thể can dự tới đường dây nói Hotline: (02)74 3685 999 hoặc đến trực tiếp phòng khám địa chỉ 306, đại lộ Bình Dương, đô thị Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để trao đổi trực tiếp với các thầy thuốc chuyên gia.

    ♛Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín♛
    ✍Địa Chỉ : 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    ✍Website : https://dakhoadaitin.vn/
    ✍Hot Line : (02)74 3685 999

Chia sẻ trang này