Đừng quăng quật sang trọng cơn đau ở những đít vực nà, bạn nhiều thể nếu giả tảng ví lạ mạng sống

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi Hungsk01, 12/3/16.

  1. Hungsk01

    Hungsk01 Active Member

    Đau là một trong những phản ứng rõ ràng nhất, khi thân thể muốn thông tin cho bạn về một trục trặc nó gặp phải. Mặc dù vậy, chúng ta thường hay bỏ qua những tín hiệu này.
    ===>>>> chữa bệnh trĩ theo dân gian
    Tỉnh giấc với một tí đau ở lưng, cổ hoặc bụng, nhiều người thường cố xoa dịu và "vỗ về" chúng để bắt đầu công việc thường nhật. Bạn có biết đó là lúc cơn đau đang muốn "hét lên" với bạn: "Hãy hoãn công việc lại và đến gặp bác sĩ ngay đi"?

    Trên thực tiễn, đau thẳng tắp ở một khu vực, kéo dài quá một tuần là dấu hiệu nghiêm trọng. Bỏ qua những cơn đau này, bạn có thể phải trả giá bằng cả mạng sống.
    ===>>>> chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc dân gian
    1. Tim
    Những người có vấn đề về tim liền cảm thấy đau ở ngực.Trong khi đó, một số cơn đau khác sẽ diễn ra ở dọc cánh tay trái hoặc thậm chí trên lưng. Những cơn đau ở phía bên trái thân sẽ lên quan nhiều hơn đến tim. Đó là bởi các vấn đề về tim thường ảnh hưởng đến các cơ quan cùng phía với tủy sống. Chúng cùng chia sẻ con đường xung thần kinh gửi đến tủy.

    2. Phổi
    Vấn đề về phổi thường trình bày bằng các cơn đau ở cổ và vai trên.

    3. Gan và túi mật
    Đau ở cổ và vai trên cũng có thể là một dấu hiệu trục trặc ở hai cơ quan này, đặc biệt trong trường hợp những cơn đau thẳng tính ở bên phải. Vấn đề rõ ràng hơn với túi mật nếu các cơn đau xảy ra ở vai và cơ hoành một cách đồng thời.
    ===>>>> chữa bệnh trĩ bằng thuốc dân gian
    4. bao tử và tuyến tụy
    Đau bụng và đau phía sau lưng hầu như lên đường từ hai cơ quan này. Khoảng 50% những người vị viêm tụy mãn tính gặp vấn đề nặng với đau lưng.

Chia sẻ trang này