Đừng làm 5 điều sau đây nếu bạn không muốn làn da của mình xấu xí

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi phamphuc, 2/11/17.

  1. phamphuc

    phamphuc Member

    Người xưa luôn có câu : “ nhất dáng nhì da” . Đó không chỉ là một câu nói miệng đơn thuần mà nó còn trở thành một tiêu chuẩn về cái đẹp của phụ nữ ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam. Một làn da trắng trẻo, mịn màng luôn là niềm mơ ước của phái đẹp nói chung và các bạn gái nói riêng.

    Nói không với kem chống nắng

    Nhiều bạn gái có rằng mình không cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da hàng ngày. Tuy nhiên một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những sử dụng kem chống nắng sẽ có tốc độ lão hóa da chậm hơn hẳn so với những người dùng hoặc dùng không thường xuyên, là tác nhân tốt cho tiến trình làm trẻ hóa da sau này.

    Các chuyên gia da liễu khuyến cáo bạn gái nên sử dụng ít nhất một lần kem chống nắng trong ngày. Bởi vì trong ánh nắng mặt trời có tia tử ngọai sẽ khiến da tổn thương nghiêm trọng mà đầu tiên là làm sụt giảm hàm lượng collagen, elastin và các tế bào da cần thiết khác. Nếu không sử dụng kem chống nắng bạn gái sẽ có nguy cơ làn da lão hóa sớm, xỉn màu, đen sạm và bị nám khi mới ở tuổi 25, và phải mất một số tiền lớn để trị nám da mặt

    [​IMG]

    Sử dụng nhiều đường khiến da lão hóa sớm

    Việc sử dụng hàm lượng đường quá nhiều sẽ âm thầm phá hoại làn da, nhan sắc của phụ nữ. Bởi vì các phân tử đường sẽ liên kết với các collgen dưới da khiến cho làn da mất đi độ đàn hồi, săn chắc dẫn tới tình trạng các nếp nhăn, đứt gãy trên gương mặt. Bên cạnh đó ăn quá nhiều thực phẩm có chứa hàm lượng đường làm cho lượng đường trong máu tăng, tăng khả năng bị viêm da, mụn trứng cá phát triển.

    Thức khuya quá nhiều

    Thời điểm ngủ chính là lúc các tế bào da được phục hồi và tái tạo lại nhằm loại bỏ các độc tố trong cơ thể hình thành ở trên da do các tác nhân từ môi trường như ô nhiễm, tia tử ngoại.

    Chính vì vậy nếu bạn gái ngủ không đủ giấc sẽ khiến gương mặt kém tươi thiếu sức sống, quá trình thải độc cho da bị chững lại đồng thời làn da khó phục hồi và tái tạo lại được. Thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc cũng là nguyên nhân chính khiến cho da lão hóa sớm, các tế bào da yếu đi, xuất hiện các quầng thâm, bọng mắt mệt mỏi.

    Không ăn rau trái cây tươi

    Để chăm sóc da tốt nhất bạn gái cần cung cấp bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cho da có nhiều trong các loại rau củ trái cây tươi mới có được gương mặt tươi tắn rạng ngời. Bởi vì rau xanh, trái cây có chứa nhiều các hợp chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả và có được các tế bào da khỏe mạnh. Không chỉ cung cấp dưỡng chất cho da từ bên ngoài bạn gái cần nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong tế bào với chế độ ăn uống lành mạnh tốt nhất cho da.

    Lạm dụng đồ uống có cồn

    Nhiều bạn gái thường xuyên sử dụng các thức uống có cồn mà không hay biết rằng đây chính là sát thủ khiến cho da nhăn nheo chảy xệ, da sạm đen, kém tươi. Bởi vì cồn sẽ phá hủy hàm lượng collagen dưới da cũng như làm giảm mức oxy hóa trong da. Khi sử dụng quá nhiều hàm lượng cồn sẽ khiến các gốc tự do có cơ hội phá hủy các tế bào da thúc đẩy tốc độ lão hóa sớm, chính vì vậy làn da sẽ sớm khô ráp, xấu xí do mất nước cần thiết. Chính vì vậy để bảo vệ da bạn gái cần có chế độ ăn ngủ nghỉ lành lạnh,luôn sử dụng kem chống nắng, nói không với đồ uống có cồn để có làn da khỏe mạnh tự nhiên.Tuy nhiên với phụ nữ tuổi trung niên làn da lão hóa lại là sự ám ảnh của tuổi già đang kéo đến gần. Chính vì vậy làm Trẻ hóa da bằng công nghệ thermage được coi là vị “cứu tinh” hoàn hảo cho phái đẹp.

    [​IMG]

    Trẻ hóa da với công nghệ Thermage

    Công nghệ trẻ hóa da Thermage sử dụng đầu tip 3 tác động giúp phụ nữ làm săn chắc da, tái tạo phục hồi lượng collagen và đồng thời trẻ hóa da tốt nhất. Trẻ hóa da Thermage không can thiệp xâm lấn gây tổn thương da không để lại sẹo nhờ côn nghệ sóng RF điện dung độc đáo giúp cho nguồn năng lượng mạnh mẽ đi sâu vào lớp hạ bì của da để kích thích khối collagen sâu ở lớp hạ bì và lớp mỡ dưới da. Bởi vậy các cấu trúc, tế bào da có sự liên kết bền chặt hơn nhờ hàm lượng collagen được thúc đẩy sản xuất và bảo vệ da tránh khỏi tác hại của các gốc tự do. Với tính năng ưu việt của công nghệ trẻ hóa da Thermage sẽ giúp làn da săn chắc căng mịn, hiệu quả trẻ hóa da lên đến 90% ngay lần trị liệu đầu tiên. Chính vì vậy phụ nữ nên lựa chọn công nghệ trẻ hóa da Thermage để cải thiện làn da của mình một cách tốt nhất.

    Trong lĩnh vực thẩm mỹ đang ngày càng trở nên bão hóa nhiều phái đẹp băn khoăn không biết nên làm trẻ hóa da ở đâu tốt nhất. Mỗi một cơ sở thẩm mỹ đều có những điểm mạnh của riêng mình tuy nhiên tập trung chuyên sâu về lĩnh vực trẻ hóa da Jade Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Jape spa – Spa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn duy nhất tại Mỹ chỉ có tại Hà Nội với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Chia sẻ trang này