Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế bàn ăn hình oval đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ttntthuy06, 23/1/18.

  1. ttntthuy06

    ttntthuy06 Member

    Với lợi thế kiểu dáng đẹp, tiện dụng thích hợp với nhiều không gian, ban an hình oval là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại
    Ưu điểm chính của những bàn ăn hình oval đó là sự an toàn với hạn chế những góc cạnh rất thích hợp cho gia đình có trẻ em. Mặt bàn sáng bóng với chân ghế màu đen bạn có thể chọn những ghế ăn gỗ màu sắc tương đồng giúp không gian nội thất phòng ăn thêm sang trọng.

    [​IMG]
    Có thể thấy rằng bàn ăn hình bầu dục được xem là sự kết hợp của bàn ăn tròn và hình chữ nhật cộng lại. Nên nó hội tụ nhiều ưu điểm như không quá nhỏ lại không quá lớn. Chiếc bàn ăn được làm bằng gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ đẹp của bộ bàn ghế này tạo nét sang trọng và quý phái cho căn phòng.

    [​IMG]
    Những bàn ăn hình oval với chất liệu gỗ tự nhiên thường rất chú trọng về hình thức và kiểu dáng vì thế những chân ghế luôn cho người nhìn thấy được điều đó. Sự vững chắc cùng với những đường nét, kiểu dáng hay đường cong giúp nó nổi bật.

    [​IMG]
    Những màu sắc vàng nổi bật với bộ bàn ăn đẹp hình bầu dục với ghế ăn giúp không gian ăn uống trở nên sinh động hơn rất nhiều. Phong cách hiện đại với kiểu dáng đơn giản cộng với bọc nệm khiến nó trở thành nội thất có sức hấp dẫn trong căn phòng.

    [​IMG]
    Màu trắng nhẹ nhàng của bộ bàn ghế ăn đặc biệt là những chiếc ghế với những đường cong đẹp tạo sự vững chắc và hiện đại. Một chiếc bàn oval dường như mang đến sự kết hợp tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    Có thể thấy rắng những cảnh vật xung quanh cũng phải “chào thua” với chiếc bàn ăn hình oval với chân bàn đẹp với những đường cong được lấy ý tưởng từ những chùm hoa và kết hợp cùng với những ghế ăn hiện đại có thể xoay tiện lợi.

    [​IMG]
    Không gian nội thất phòng ăn trang nhã do cách trang trí cũng như vận dụng màu sắc trắng xanh đẹp. Bàn ghế ăn 6 chỗ thông qua những chiếc ghế độc đáo cùng với bàn ăn mặt đá cùng với đèn trang trí đẹp cho phòng ăn sang trọng và tinh tế hơn.

    [​IMG]
    Diện tích hẹp với những băng ghế sát tường kết hợp với bàn ăn hình oval để tối ưu diện tích hiệu quả.

    [​IMG]
    Khác với bàn ăn hình tròn, hình vuông bàn ăn hình oval có kiểu dáng đặc trưng riêng và dễ dàng kết hợp với nhiều ghế ăn khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn ghế ăn như thế thiết kế trên có thể liên hệ với do go noi that nhé.
    ✨✨*************✨✨✨
    CTY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT KOZOKA
    Website: trangtrinoithat.com
    Liên hệ: 1800 1238
    Email: hcm@kozoka.com
    HCM: 414 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM
    HCM: 177 Bạch Đằng, P. 15, Q Bình Thạnh
    Hà Nội : 123 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa

Chia sẻ trang này