Đừng bỏ lỡ những mẫu áo măng tô nam thời thượng này !

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi sevenuomo2, 15/12/17.

  1. sevenuomo2

    sevenuomo2 Member

    Áo măng tô nam đã là items khiến các chàng yêu thích thời trang phải đắm đuối mỗi khi mùa đông về. ngoài những kiểu dáng cổ điển và truyền thống, áo măng tô nam còn được làm mới bằng những mẫu áo khác. Cùng cập nhật những mẫu áo mới và sáng tạo này trong tủ đồ của bạn nhé!

    Mẫu áo dạ nam có hiệu ứng thời trang không ngờ
    Áo dạ nam duffle
    Những chiếc áo dạ nam duffle thường làm từ vải bao tử với lớp lót bằng vải lụa, có mũ, dáng áo suông dài cùng với cúc áo bằng gỗ. Một chiếc áo khoác dạ nam duffle màu beige sẽ dễ dàng tạo nên sự ngọt ngào cho set trang phục của bạn trong ngày đông của bạn. Có thể nói, áo khoác nam duffle là một item kinh điển không chỉ cho các nàng mà còn có có ích cực lớn với các chàng trai khi vào đông. Bạn hình như chẳng phải bận tâm quá nhiều khi phải chọn lựa bất cứ set đồ nào đi cùng chiếc áo khoác dạ nam này.

    Áo dạ nam pea coat
    Pea coat bắt nguồn từ trang phục trong mùa đông của những người thủy thủ. Điểm đặc trưng của chiếc áo khoác dạ nam này là hai hàng cúc được đính phía trước. Chất liệu cốt của peacoat là dạ cao cấp với những gam màu đương đại. Với thiết kế đơn giản, cùng với những chiếc áo măng tô nam này rất hợp với những quý hậu thổ sở, sang khi khoác ngoài một bộ suit lịch duyệt hay năng động khi chọn lựa cùng quần jeans và áo len, giày sneaker.

    Áo dạ nam màu camel (vàng lạc đà)
    Áo dạ nam tông màu camel cực dễ phối đồ và làm tôn nên chiều cao của bạn trong những ngày đông, không những thế, hồ hết những món đồ gam màu camel thường gợi cảm giác rét mướt và nhã với người đối diện. Hãy chọn một chiếc áo măng tô nam kaki có tone màu camel, độ dài trên đầu gối và dáng dài . Bạn sẽ dễ dàng phối đồ và trở nên là những chàng trai cực lịch lãm.

Chia sẻ trang này